9
/
69400
10 góc bếp nhỏ xinh được decor sáng tạo dành cho những căn hộ có diện tích khiêm tốn
10-goc-bep-nho-xinh-duoc-decor-sang-tao-danh-cho-nhung-can-ho-co-dien-tich-khiem-ton
news

10 góc bếp nhỏ xinh được decor sáng tạo dành cho những căn hộ có diện tích khiêm tốn

Thứ 6, 18/01/2019 | 09:24:13
1,030 lượt xem

Khi hầu hết chúng ta đều sống trong những căn hộ chung cư, đặc biệt là những không gian nhỏ thì việc sở hữu một góc bếp tiện nghi, nhỏ xinh là điều ai cũng hứng thú tìm hiểu.

Mùa xuân là dịp để bạn dành thời gian cải tạo lại căn bếp của gia đình. Hãy dành tài chính để sắp xếp lại không gian nấu nướng, giúp cả năm bạn sẽ có được cảm giác thoải mái, đầy vui vẻ cho những dịp vào bếp, cảm thấy yêu thương cuộc sống hơn mỗi ngày khi được nấu thật nhiều món ngon cho mọi người trong gia đình trong tâm trạng vui vẻ, phấn khởi.

Trong bài viết, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các mẫu nhà bếp theo phong cách khác nhau, cách chọn lựa kiểu dáng cũng như việc xử lý không gian để dù bạn ở căn hộ nhỏ đến đâu, góc bếp có khiêm tốn diện tích đến thế nào thì mùa xuân năm mới, cuộc sống của bạn cũng được cải thiện hơn nhờ decor góc bếp xinh yêu đến như vậy.

10 góc bếp nhỏ xinh được decor sáng tạo dành cho những căn hộ có diện tích khiêm tốn - Ảnh 1.

1. Góc bếp sẽ chẳng bao giờ thiếu thốn bất kỳ thứ gì bởi sự sắp đặt vô cùng thông minh của chủ nhà. Căn bếp không rộng về diện tích nhưng lại đủ rộng về khu vực lưu trữ. Hệ thống tủ gốc để tạo nên không gian lưu trữ triệt để. Thêm vào đó, phần đảo bếp, vừa là bar tiện ích vừa giúp mọi người có thêm nhiều ngăn lưu trữ phía dưới. Căn bếp nhỏ nhưng luôn gọn gàng và xinh đẹp.

10 góc bếp nhỏ xinh được decor sáng tạo dành cho những căn hộ có diện tích khiêm tốn - Ảnh 2.

2. Căn bếp được thiết kế nền nã, gọn nhẹ. Không gian đẹp hơn khi biết tận dụng từng khoảng diện tích phía tường để tăng thêm khu vực lưu trữ. Căn bếp với màu gỗ óc chó sang trọng, rộng rãi nhờ cách thiết kế hệ thống đèn Led chạy dọc phía dưới tủ bếp.

10 góc bếp nhỏ xinh được decor sáng tạo dành cho những căn hộ có diện tích khiêm tốn - Ảnh 3.

3. Góc bếp được tận dụng tất cả những bức tường để thiết kế hệ thống tủ, giữ lại phần diện tích ở giữa để việc đi lại trong khi nấu nướng, chuẩn bị đồ ăn dễ dàng thuận lợi hơn. Bếp với gam màu gỗ tự nhiên, khéo léo kết hợp sàn bếp với màu đá của mặt tủ đựng đồ tăng sự liên kết ấm cúng và hài hòa cho không gian.

10 góc bếp nhỏ xinh được decor sáng tạo dành cho những căn hộ có diện tích khiêm tốn - Ảnh 4.

4. Khi không cần sử dụng nhiều đến không gian nấu nướng, bạn có thể chọn góc nhỏ nhất, diện tích khiêm tốn nhất trong nhà để thiết kế bếp. Bếp vẫn không vì thế mà thiếu đi bất kỳ chức năng nào, vẫn có tủ đựng đồ, có máy rửa bát, chậu rửa, nơi nấu nướng dành cho cuộc sống đủ đầy thường ngày.

10 góc bếp nhỏ xinh được decor sáng tạo dành cho những căn hộ có diện tích khiêm tốn - Ảnh 5.

5. Căn bếp xinh xắn, không chiếm quá nhiều diện tích nhưng với cách xử lý không gian cũng như màu sắc giúp cho mọi người luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng khu vực chức năng này.

10 góc bếp nhỏ xinh được decor sáng tạo dành cho những căn hộ có diện tích khiêm tốn - Ảnh 6.

6. Góc bếp được bố trí ngay cạnh lối vào nhưng không phải vì thế mà không gian như chật chội hơn. Ngược lại, khi có bếp đặt dọc với bức tường, căn nhà như rộng rãi hơn, gọn gàng hơn và cũng hiện đại, tiện nghi hơn.

10 góc bếp nhỏ xinh được decor sáng tạo dành cho những căn hộ có diện tích khiêm tốn - Ảnh 7.

7. Bàn bar kèm đảo bếp luôn là giải pháp cứu cánh cho những căn bếp nhỏ. Khi không gian góc bếp được quy hoạch gọn gàng, màu sắc tươi tắn, hài hòa sẽ giúp ngôi nhà nhỏ trở nên rộng rãi, thông thoáng hơn.

10 góc bếp nhỏ xinh được decor sáng tạo dành cho những căn hộ có diện tích khiêm tốn - Ảnh 8.

8. Không gian đẹp như mơ với cách chọn lựa gam màu trắng cho tủ bếp, màu vàng cho phần đèn hắt của tường bếp. Cách tạo điểm nhấn từ màu sắc này cũng giúp thay đổi tâm trạng, tạo cảm giác vui vẻ, hứng khởi cho mọi người khi sử dụng không gian có diện tích khiêm tốn này.

10 góc bếp nhỏ xinh được decor sáng tạo dành cho những căn hộ có diện tích khiêm tốn - Ảnh 9.

9. Góc bếp của gia đình bạn có thể nhỏ, nhưng không thể chật chội và lộn xộn. Hãy tạo sự gọn gàng ngay từ đầu cho không gian khi biết decor một cách khéo léo và ấn tượng, khoa học và vô cùng giản đơn.

10 góc bếp nhỏ xinh được decor sáng tạo dành cho những căn hộ có diện tích khiêm tốn - Ảnh 10.

10. Bạn có thể chọn màu gỗ nổi bật cho góc bếp. Không gian nấu nướng cùng hệ thống tủ đựng đồ được bố trí dọc theo một bức tường sẽ không khiến bạn tốn thêm diện tích sử dụng nhưng vẫn đủ đầy cho cuộc sống sinh hoạt thường ngày.

Theo Helino

  • Từ khóa

Từng thủ khoa đầu vào Trường ĐH Ngoại thương, bỏ thành phố về quê trồng rau

Từng là thủ khoa đầu vào cùng tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc của Trường ĐH Ngoại thương TP.HCM nhưng Nguyễn Quỳnh Châu bỏ hết lại phía sau, trở về quê khởi...
14:59 - 28/03/2024
276 lượt xem

Làm thêm không quá 20 giờ/tuần, học sinh, sinh viên nói gì?

Đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm (15 tuổi trở lên) nhưng không quá 20 giờ/tuần của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã thu...
10:20 - 28/03/2024
374 lượt xem

Phát động cuộc thi Robocon về chiến dịch Điện Biên Phủ, Điện Biên Phủ trên không

Các sự kiện lịch sử được sử dụng trong cuộc thi Robocon năm 2024 gồm sự kiện chiến dịch Điện Biên Phủ năm 1954 và chiến dịch Điện Biên Phủ trên không năm...
07:28 - 28/03/2024
454 lượt xem

Đề xuất học sinh, sinh viên làm thêm không quá 20 giờ/tuần liệu có khả thi?

Trong dự thảo luật Việc làm (sửa đổi), Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm nhưng không quá 20...
15:14 - 27/03/2024
829 lượt xem

3 câu nói cho thấy bạn có trí tuệ cảm xúc cao

Trí tuệ cảm xúc không chỉ là suy nghĩ hay khả năng cảm nhận, mà còn được thể hiện rõ qua cách bạn trò chuyện và truyền đi thông điệp.
11:59 - 27/03/2024
918 lượt xem