9
/
66884
9 mẫu bàn trang điểm khiến chị em thích mê vì đẹp như mơ lại còn đa chức năng
9-mau-ban-trang-diem-khien-chi-em-thich-me-vi-dep-nhu-mo-lai-con-da-chuc-nang
news

9 mẫu bàn trang điểm khiến chị em thích mê vì đẹp như mơ lại còn đa chức năng

Thứ 5, 01/11/2018 | 17:20:37
2,079 lượt xem

Xinh xắn, nhỏ gọn nhưng có sức chứa khủng lại phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau... là điểm cộng nổi bật của những mẫu bàn trang điểm này.

Bàn trang điểm hay bàn phấn là một lãnh địa thiêng liêng của mọi chị em, nơi phái đẹp dành thời gian để tô điểm, chăm sóc bản thân. Đặc biệt với phụ nữ hiện đại, bàn phấn là thứ rất cần có, dù có thể không lớn hay không quá cầu kỳ. Hãy cùng tham khảo một số mẫu thiết kế bàn trang điểm dễ ứng dụng dưới đây nhé!

9 mẫu bàn trang điểm khiến chị em thích mê vì đẹp như mơ lại còn đa chức năng - Ảnh 1.

1. Gia tài mỹ phẩm, dưỡng da, trang sức của chị em thường có thể khiến người ta đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác vì... quá nhiều. Với trường hợp đó, thì mẫu bàn trang điểm với nhiều ngăn chứa bí mật thế này sẽ là giải pháp vàng. Chưa kể với các ngăn chia nhỏ thế này, phái đẹp cũng dễ phân loại đồ đạc hơn. Khi dùng xong, chỉ cần đóng ngăn kéo, đẩy ngăn trượt, thế là mọi thứ đã đâu vào đấy!

9 mẫu bàn trang điểm khiến chị em thích mê vì đẹp như mơ lại còn đa chức năng - Ảnh 2.

2. Mẫu bàn trang điểm nhỏ nhưng có võ này hẳn sẽ được lòng nhiều chị em. Cặp màu trắng và chân kim loại vàng rất sang trọng, sạch sẽ, chưa kể các ngăn bàn nhỏ cũng giúp chị em có thêm không gian cất trữ mỹ phẩm.

9 mẫu bàn trang điểm khiến chị em thích mê vì đẹp như mơ lại còn đa chức năng - Ảnh 3.

3. Một minh chứng nữa cho thấy kiểu bàn trang điểm nhỏ gọn với ngăn kéo ẩn đang rất lên ngôi trong thời gian gần đây.

9 mẫu bàn trang điểm khiến chị em thích mê vì đẹp như mơ lại còn đa chức năng - Ảnh 4.

4. Mẫu bàn trang điểm cổ điển cho những cô nàng nữ tính, điệu đà. Tuy vậy sự tiết chế về kích thước cũng như gam màu trắng và họa tiết hoa tinh tế đã giúp cho không gian không bị nặng nề.

9 mẫu bàn trang điểm khiến chị em thích mê vì đẹp như mơ lại còn đa chức năng - Ảnh 5.

5. Những chị em ưa phong cách tối giản hẳn sẽ thích mẫu bàn trang điểm mộc mạc thế này. Không cầu kỳ, không họa tiết, bộ bàn này đơn giản chỉ là đáp ứng nhu cầu cần thiết của các nữ chủ nhân. Đặc biệt, phần ghế có thể cất gọn dưới gầm bàn cũng là một điểm cộng để nhà gọn hơn.

9 mẫu bàn trang điểm khiến chị em thích mê vì đẹp như mơ lại còn đa chức năng - Ảnh 6.

6. Mẫu bàn trang điểm tích hợp trong phòng ngủ nhỏ này rất thông minh. Chiếc bàn không quá lớn nhưng chiều dài và chiếc ngăn kéo cũng đủ để các nữ chủ nhân cất giữ các loại phấn, son, nước hoa của mình. Rất đáng tham khảo đúng không nào!

9 mẫu bàn trang điểm khiến chị em thích mê vì đẹp như mơ lại còn đa chức năng - Ảnh 7.

7. Phần mặt bàn của chiếc bộ bàn trang điểm này rất nhỏ, thậm chí nó còn không có ngăn kéo để chứa đồ. Tuy nhiên một phần chân bàn được biến thành ngăn đựng mỹ phẩm để giải quyết mọi việc thật gọn gàng, thông minh.

9 mẫu bàn trang điểm khiến chị em thích mê vì đẹp như mơ lại còn đa chức năng - Ảnh 8.

8. Những chiếc bàn trang điểm không chân với ngăn chứa ẩn thế này quả là giải pháp hoàn hảo cho nhà nhỏ.

9 mẫu bàn trang điểm khiến chị em thích mê vì đẹp như mơ lại còn đa chức năng - Ảnh 9.

9. Những cô nàng ưa thích phong cách sống tổi giản và chỉ mua những món đồ vừa đủ dùng hẳn sẽ rất ưng ý với mẫu bàn trang điểm không chân, gọn nhẹ và thông minh thế này!

Theo Eyes/ Helino

  • Từ khóa

Từng thủ khoa đầu vào Trường ĐH Ngoại thương, bỏ thành phố về quê trồng rau

Từng là thủ khoa đầu vào cùng tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc của Trường ĐH Ngoại thương TP.HCM nhưng Nguyễn Quỳnh Châu bỏ hết lại phía sau, trở về quê khởi...
14:59 - 28/03/2024
388 lượt xem

Làm thêm không quá 20 giờ/tuần, học sinh, sinh viên nói gì?

Đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm (15 tuổi trở lên) nhưng không quá 20 giờ/tuần của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã thu...
10:20 - 28/03/2024
482 lượt xem

Phát động cuộc thi Robocon về chiến dịch Điện Biên Phủ, Điện Biên Phủ trên không

Các sự kiện lịch sử được sử dụng trong cuộc thi Robocon năm 2024 gồm sự kiện chiến dịch Điện Biên Phủ năm 1954 và chiến dịch Điện Biên Phủ trên không năm...
07:28 - 28/03/2024
564 lượt xem

Đề xuất học sinh, sinh viên làm thêm không quá 20 giờ/tuần liệu có khả thi?

Trong dự thảo luật Việc làm (sửa đổi), Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm nhưng không quá 20...
15:14 - 27/03/2024
936 lượt xem

3 câu nói cho thấy bạn có trí tuệ cảm xúc cao

Trí tuệ cảm xúc không chỉ là suy nghĩ hay khả năng cảm nhận, mà còn được thể hiện rõ qua cách bạn trò chuyện và truyền đi thông điệp.
11:59 - 27/03/2024
1,024 lượt xem