9
/
65679
4 cách thiết kế tủ quần áo cực hợp lý trong những phòng ngủ chật hẹp
4-cach-thiet-ke-tu-quan-ao-cuc-hop-ly-trong-nhung-phong-ngu-chat-hep
news

4 cách thiết kế tủ quần áo cực hợp lý trong những phòng ngủ chật hẹp

Thứ 4, 26/09/2018 | 15:01:38
1,669 lượt xem

Tất cả những ngôi nhà bên dưới này đều có điểm chung là phòng ngủ chính không có tủ quần áo âm tường hoặc không có đủ không gian tủ quần áo.

Tuy nhiên, những người sống ở nhà này vẫn có thể đưa ra một giải pháp lưu trữ trang nhã. Cho dù bạn đang ở trong một căn phòng ngủ không có tủ quần áo hoặc không đủ chỗ để xếp 1 tủ quần áo thông thường thì các giải pháp lưu trữ này sẽ là "ánh sáng" cho bạn.

1. Trong căn hộ cho thuê ở Chicago này, không gian tủ quần áo hạn chế. Giải pháp của chủ nhà khá đơn giản nhưng lại vô cùng thành công: một giá treo bằng kim loại duy nhất để treo áo khoác. Chiều cao trung bình không làm cho tủ quần áo bị thiếu không gian trong căn phòng nhỏ này. Sử dụng móc treo bằng gỗ đẹp tạo tính đồng nhất. Và tất nhiên, nó tạo ra cái nhìn với bảng màu đơn giản, giảm thiểu lộn xộn với đống quần áo của bạn.

4 cách thiết kế tủ quần áo cực hợp lý trong những phòng ngủ chật hẹp - Ảnh 1.

Lựa chọn phụ kiện của Matthew xung quanh giá treo rất thông minh. Về cơ bản, anh đưa giá vào kế hoạch trang trí bằng cách cân bằng nó với các giỏ không đối xứng ở trên.

2. Ngôi nhà ở Anh của Sidonie Warren có phòng ngủ chính rộng rãi, thoáng mát nhưng lại thiếu không gian tủ quần áo đáng kinh ngạc. Vì vậy, cô ấy cũng quyết định kết hợp thêm một giá để treo quần áo. Các đường sắt treo hiện đại từ Fifti Fifti là một giải pháp kiểu dáng đẹp mà không lấy mất đi sự chú ý của thị giác. Sidonie treo quần áo của cô ở tầm mắt, tương tự như của một cửa hàng cao cấp, tạo cảm giác cài đặt nghệ thuật.

4 cách thiết kế tủ quần áo cực hợp lý trong những phòng ngủ chật hẹp - Ảnh 2.

Cô ấy cũng sử dụng cùng một loại móc áo để treo tất cả những bộ quần áo này (mặc dù chúng có nhiều màu khác nhau), nhưng bạn sẽ thấy chắc chắn chúng không dính vào cùng một bảng màu trung tính. Một cầu vồng của màu sắc đáp ứng một kết hợp của các mẫu đậm.

3. Căn phòng ở Seattle của Hayley Francis có không gian tủ quần áo trong phòng ngủ của cô, nhưng vẫn chưa đủ cho người viết blog thời trang này! Vì vậy, cô biến một phòng ngủ dự phòng thành một tủ quần áo lớn. Mặc dù rất ít người trong chúng ta có sự sang trọng của một căn phòng riêng biệt chỉ dành cho quần áo vẫn còn một bài học quan trọng để học hỏi từ không gian thời trang tuyệt vời của cô: tùy chỉnh khi bạn có thể.

4 cách thiết kế tủ quần áo cực hợp lý trong những phòng ngủ chật hẹp - Ảnh 3.

Hayley đã khám phá ra những kệ đồng trên Etsy và làm việc với nhà sản xuất, Little Deer Interiors, để họ tùy chỉnh nhu cầu của mình. Từ vật liệu bổ sung phần còn lại của không gian cho kệ giày tích hợp giúp cô lưu trữ đôi giày của mình, thay thế tủ quần áo này là một thành công vì sự chú ý đến từng chi tiết để phù hợp với nhu cầu lưu trữ của Hayley.

4. Bạn có thể cần nhiều hơn chỉ là một giá treo quần áo. Bạn cần một nơi để giữ giày, gấp quần áo và các loại hàng may mặc khác. Bạn chắc chắn sẽ chú ý đến những ý tưởng không có tủ quần áo trong căn hộ được chia sẻ ở San Francisco này. Không có phòng ngủ nào đi kèm với tủ quần áo tích hợp, nhưng nhờ vào các sản phẩm IKEA thông minh, chúng vẫn vô cùng gọn gàng, có tổ chức.

4 cách thiết kế tủ quần áo cực hợp lý trong những phòng ngủ chật hẹp - Ảnh 4.

5. Ngôi nhà của cặp đôi Stephen và Amy có một phòng ngủ chính và họ đã chuyển đổi góc nhỏ trong phòng để thành một tủ quần áo lưu động. Khu vực lưu trữ này thậm chí còn có sẵn đường ống và gỗ, đủ chỗ để lưu trữ giày, lưu trữ quần áo.


4 cách thiết kế tủ quần áo cực hợp lý trong những phòng ngủ chật hẹp - Ảnh 5.

Theo Anh Anh/ Helino

  • Từ khóa

Từng thủ khoa đầu vào Trường ĐH Ngoại thương, bỏ thành phố về quê trồng rau

Từng là thủ khoa đầu vào cùng tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc của Trường ĐH Ngoại thương TP.HCM nhưng Nguyễn Quỳnh Châu bỏ hết lại phía sau, trở về quê khởi...
14:59 - 28/03/2024
30 lượt xem

Làm thêm không quá 20 giờ/tuần, học sinh, sinh viên nói gì?

Đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm (15 tuổi trở lên) nhưng không quá 20 giờ/tuần của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã thu...
10:20 - 28/03/2024
148 lượt xem

Phát động cuộc thi Robocon về chiến dịch Điện Biên Phủ, Điện Biên Phủ trên không

Các sự kiện lịch sử được sử dụng trong cuộc thi Robocon năm 2024 gồm sự kiện chiến dịch Điện Biên Phủ năm 1954 và chiến dịch Điện Biên Phủ trên không năm...
07:28 - 28/03/2024
211 lượt xem

Đề xuất học sinh, sinh viên làm thêm không quá 20 giờ/tuần liệu có khả thi?

Trong dự thảo luật Việc làm (sửa đổi), Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm nhưng không quá 20...
15:14 - 27/03/2024
599 lượt xem

3 câu nói cho thấy bạn có trí tuệ cảm xúc cao

Trí tuệ cảm xúc không chỉ là suy nghĩ hay khả năng cảm nhận, mà còn được thể hiện rõ qua cách bạn trò chuyện và truyền đi thông điệp.
11:59 - 27/03/2024
682 lượt xem