9
/
63195
Căn hộ đơn sắc nhưng lấp lánh màu hạnh phúc dành cho gia đình có con nhỏ ở Nhật Bản
can-ho-don-sac-nhung-lap-lanh-mau-hanh-phuc-danh-cho-gia-dinh-co-con-nho-o-nhat-ban
news

Căn hộ đơn sắc nhưng lấp lánh màu hạnh phúc dành cho gia đình có con nhỏ ở Nhật Bản

Thứ 4, 11/07/2018 | 12:28:28
947 lượt xem

Những khu vực chức năng chính trong căn hộ đều được sử dụng chất liệu gỗ và bê tông, đan xen hài hòa và tinh tế tạo nên không gian ấm cúng và hạnh phúc dành cho gia đình trẻ yêu thích phong cách tối giản.

Những đứa trẻ rất yêu không gian sống của chính mình, bởi ở đó không có quá nhiều đồ đạc, sự tinh tế được bắt nguồn từ những điều giản dị nhất. Màu của gỗ tự nhiên và màu của bê tông được chọn làm gam màu chính. Không gian căn hộ ngập tràn ánh sáng, nhường phần lớn diện tích mặt sàn tạo nơi vui chơi cho trẻ nhỏ, thế là đủ cho một cuộc sống thuận lợi và bình yên, giúp các bạn nhỏ dễ dàng phát triển tối đa thể chất và trí tuệ ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Căn hộ đơn sắc nhưng lấp lánh màu hạnh phúc dành cho gia đình có con nhỏ ở Nhật Bản - Ảnh 1.

Khoảng không gian chính của căn hộ được thiết kế kệ đựng đồ với nhiều ngăn kệ gỗ với kích thước đa dạng như cách tăng thêm sức hút và điểm nhấn cho ngôi nhà.

Căn hộ đơn sắc nhưng lấp lánh màu hạnh phúc dành cho gia đình có con nhỏ ở Nhật Bản - Ảnh 2.

Những đồ đạc trang trí, vật dụng được sắp xếp và cất trữ một cách gọn xinh, giúp những đứa trẻ có thêm hứng thú để tạo thói quen ngăn nắp.

Căn hộ đơn sắc nhưng lấp lánh màu hạnh phúc dành cho gia đình có con nhỏ ở Nhật Bản - Ảnh 3.

Phòng khách được thiết kế đơn giản với nội thất cùng tông màu tường. Không gian đẹp dịu dàng và giản dị, đủ để những yêu thương và rộn ràng tiếng cười luôn tràn ngập trong từng góc nhỏ.

Căn hộ đơn sắc nhưng lấp lánh màu hạnh phúc dành cho gia đình có con nhỏ ở Nhật Bản - Ảnh 4.

Sàn giật cấp, ánh sáng tràn ngập bên khung cửa giúp cho căn hộ nhỏ thêm xinh xắn. Những đứa trẻ sống ngay trong thành phố nhưng vẫn cảm nhận được thiên nhiên đang ở thật gần.

Căn hộ đơn sắc nhưng lấp lánh màu hạnh phúc dành cho gia đình có con nhỏ ở Nhật Bản - Ảnh 5.

Góc ngồi bên kệ phòng khách, tràn ngập ánh sáng từ cửa sổ nhưng vẫn đủ để căn hộ nhỏ đẹp bình yên ở từng khoảnh khắc.

Căn hộ đơn sắc nhưng lấp lánh màu hạnh phúc dành cho gia đình có con nhỏ ở Nhật Bản - Ảnh 6.

Bếp nấu được bố trí tách biệt với khu vui chơi và sinh hoạt chung của gia đình. Những gam màu giản dị nhất, thân quen nhất vẫn được tiếp nối. Hệ thống kệ gắn tường và tủ âm tường được chọn lựa khéo léo tôn lên vẻ đẹp tinh tế và ấm cúng cho không gian.

Căn hộ đơn sắc nhưng lấp lánh màu hạnh phúc dành cho gia đình có con nhỏ ở Nhật Bản - Ảnh 7.

Góc đảo bếp được chọn lựa bàn đá kết hợp với bar nhỏ tiện dụng. Đồ đạc, vật dụng lặt vặt được sắp xếp, bố trí gọn gàng bên trong tủ âm tường.

Căn hộ đơn sắc nhưng lấp lánh màu hạnh phúc dành cho gia đình có con nhỏ ở Nhật Bản - Ảnh 8.

Phòng ngủ của hai con được bố trí khá ấn tượng với những gam màu tự nhiên, màu xanh xám, xanh da trời, màu vàng được kết hợp hài hòa, tăng thêm điểm nhấn cho căn phòng. Nệm được đặt ngay bên cạnh cửa sổ để các bé thoải mái chơi vui, đùa nghịch ngay trong phòng của mình.

Căn hộ đơn sắc nhưng lấp lánh màu hạnh phúc dành cho gia đình có con nhỏ ở Nhật Bản - Ảnh 9.

Khung cửa sổ chính mở rộng với chất liệu kính trong suốt như mang thiên nhiên đến thật gần. Căn phòng dễ khiến bất kỳ ai ngắm nhìn đều nhung nhớ nhờ vẻ đẹp thân thiện và gần gũi của những sắc màu và chất liệu từ thiên nhiên.

Căn hộ đơn sắc nhưng lấp lánh màu hạnh phúc dành cho gia đình có con nhỏ ở Nhật Bản - Ảnh 10.

Góc ngồi đọc sách, thư giãn bên khung cửa sổ đặt cạnh kệ đựng đồ, tiện lợi và đơn giản. Khi thời tiết đẹp, mọi người có thể mở ban công và đón ánh nắng dịu dàng, ngắm nhìn thành phố đang chuyển động thật chậm, thật yêu.

Căn hộ đơn sắc nhưng lấp lánh màu hạnh phúc dành cho gia đình có con nhỏ ở Nhật Bản - Ảnh 11.

Khu vực để đồ được thiết kế dạng kệ nhiều ngăn, giúp mọi người phân chia các khu vực cất trữ quần áo xinh xắn và gọn gàng. Hai phần diện tích tường được thiết kế kệ đựng và móc treo phù hợp với chiều cao của các thành viên trong gia đình.

Theo Mộc Hương/ Helino

  • Từ khóa

Từng thủ khoa đầu vào Trường ĐH Ngoại thương, bỏ thành phố về quê trồng rau

Từng là thủ khoa đầu vào cùng tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc của Trường ĐH Ngoại thương TP.HCM nhưng Nguyễn Quỳnh Châu bỏ hết lại phía sau, trở về quê khởi...
14:59 - 28/03/2024
123 lượt xem

Làm thêm không quá 20 giờ/tuần, học sinh, sinh viên nói gì?

Đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm (15 tuổi trở lên) nhưng không quá 20 giờ/tuần của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã thu...
10:20 - 28/03/2024
243 lượt xem

Phát động cuộc thi Robocon về chiến dịch Điện Biên Phủ, Điện Biên Phủ trên không

Các sự kiện lịch sử được sử dụng trong cuộc thi Robocon năm 2024 gồm sự kiện chiến dịch Điện Biên Phủ năm 1954 và chiến dịch Điện Biên Phủ trên không năm...
07:28 - 28/03/2024
305 lượt xem

Đề xuất học sinh, sinh viên làm thêm không quá 20 giờ/tuần liệu có khả thi?

Trong dự thảo luật Việc làm (sửa đổi), Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm nhưng không quá 20...
15:14 - 27/03/2024
694 lượt xem

3 câu nói cho thấy bạn có trí tuệ cảm xúc cao

Trí tuệ cảm xúc không chỉ là suy nghĩ hay khả năng cảm nhận, mà còn được thể hiện rõ qua cách bạn trò chuyện và truyền đi thông điệp.
11:59 - 27/03/2024
779 lượt xem