9
/
63048
Cuộc sống hạnh phúc như trong mơ của cặp vợ chồng trẻ ở ngôi nhà cấp 4
cuoc-song-hanh-phuc-nhu-trong-mo-cua-cap-vo-chong-tre-o-ngoi-nha-cap-4
news

Cuộc sống hạnh phúc như trong mơ của cặp vợ chồng trẻ ở ngôi nhà cấp 4

Thứ 6, 06/07/2018 | 16:33:29
1,109 lượt xem

Không khang trang lộng lẫy, không cầu kỳ diêm dúa, ngôi nhà được xây lên dựa trên thói quen sinh hoạt, nhu cầu sử dụng và những mong muốn của cả hai. Vì thế, chỉ là nhà cấp 4 thôi nhưng vẫn khiến nhiều người mê mẩn.

Với những gia đình trẻ, khi có một mảnh đất với diện tích vừa phải, hãy nghĩ ngay đến một cuộc sống rất đỗi bình yên này. Căn nhà cấp 4 thuộc khu phố Richmond, Portland, tiểu bang Oregon của Mỹ, được xây dựng với kiến trúc đơn giản nhưng đầy đủ các khu vực chức năng, thêm khoảng sân sau để vợ chồng Scott Mooney và Lauren Shumaker thêm không gian giao lưu, chuyện trò.

Cuộc sống hạnh phúc như trong mơ của cặp vợ chồng trẻ ở ngôi nhà cấp 4 - Ảnh 1.

Ngôi nhà được xây dựng bằng sự tâm huyết và tình yêu của hai vợ chồng. Vì cả hai đều yêu thiên nhiên, hướng ngoại nên phía sân sau được décor khá ấn tượng với bộ bàn ghế gỗ, thêm thảm cỏ xanh, mảnh sân gạch dung dị cùng bóng cây che mát một góc tạo nên khung cảnh yên bình, trong trẻo dù ngôi nhà được xây trên phố.

Cuộc sống hạnh phúc như trong mơ của cặp vợ chồng trẻ ở ngôi nhà cấp 4 - Ảnh 2.

Vợ chồng Scott mong muốn mỗi không gian bên trong đều ngập tràn ánh sáng, để ngồi ở trong nhà cũng có thể tận hưởng những điều an bình, vui tươi từ thế giới bên ngoài. Vì thế, họ đã chọn loại cửa kính có độ dày cao, cách nhiệt tốt để vừa có thể mở rộng khi không khí dễ chịu và đóng kín để tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài khi cần đến sự riêng tư.

Cuộc sống hạnh phúc như trong mơ của cặp vợ chồng trẻ ở ngôi nhà cấp 4 - Ảnh 3.

Không gian phòng khách nhìn ra vườn sân sau, thông từ phía trước tạo cảm giác rộng thoáng dù căn nhà có hạn chế về diện tích. Phía sau sofa là bức tường được thiết kế hệ thống kệ kiên cố, gắn vào tường để tạo sự an toàn cho mọi người khi cất trữ hay lấy sách vở khi cần.

Cuộc sống hạnh phúc như trong mơ của cặp vợ chồng trẻ ở ngôi nhà cấp 4 - Ảnh 4.

Ngôi nhà được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tiện ích.

Cuộc sống hạnh phúc như trong mơ của cặp vợ chồng trẻ ở ngôi nhà cấp 4 - Ảnh 5.

Ngôi nhà được xây dựng bằng vật liệu thân thiện với môi trường, tạo sự ghép nối đầy thú vị giúp các không gian bên ngoài cũng có thể trở thành nơi lưu trữ đồ tiện ích.

Cuộc sống hạnh phúc như trong mơ của cặp vợ chồng trẻ ở ngôi nhà cấp 4 - Ảnh 6.

Chỉ cần mở rộng bức tường phía sau, cặp vợ chồng trẻ có thể lấy những đồ đạc lưu trữ bên trong mà mình cần như xe đạp, dụng cụ làm vườn, thiết bị cắm trại và lò nướng ngoài trời.

Cuộc sống hạnh phúc như trong mơ của cặp vợ chồng trẻ ở ngôi nhà cấp 4 - Ảnh 7.

Phòng khách thiết kế khá đơn giản, sang trọng và cũng vô cùng thân thiện khi kết nối được khoảng không gian bên trong nhà và ngoài sân.

Cuộc sống hạnh phúc như trong mơ của cặp vợ chồng trẻ ở ngôi nhà cấp 4 - Ảnh 8.

Ngay bên cạnh phòng khách là khu vực bếp nấu vô cùng tiện ích, khéo léo. Dù xây dựng ngôi nhà bằng vật liệu thân thiện với môi trường, kinh phí thấp nhưng vẫn tạo nét đẹp tiện dụng và hiện đại cho từng không gian.

Cuộc sống hạnh phúc như trong mơ của cặp vợ chồng trẻ ở ngôi nhà cấp 4 - Ảnh 9.

Góc bếp có phần cách xa phòng khách, đủ để thêm lối đi lại rộng rãi cho mọi người. Thêm vào đó là những kệ đựng đồ thay vì sử dụng ngăn tủ giúp mọi người bày biện đồ dùng ngăn nắp, giảm bớt chi phí về vật liệu.

Cuộc sống hạnh phúc như trong mơ của cặp vợ chồng trẻ ở ngôi nhà cấp 4 - Ảnh 10.

Bàn ăn kiêm đảo bếp được thiết kế gọn nhẹ phù hợp với không gian chức năng.

Cuộc sống hạnh phúc như trong mơ của cặp vợ chồng trẻ ở ngôi nhà cấp 4 - Ảnh 11.

Phòng tắm được thiết kế khá đơn giản với gạch ốp từ sàn tạo sự rộng thoáng hơn nhiều so với diện tích. Thêm vào đó, những vật dụng được dùng trong phòng tắm chủ yếu được mua của hãng bình dân, tạo sự gọn nhẹ cho không gian và phù hợp với túi tiền.

Cuộc sống hạnh phúc như trong mơ của cặp vợ chồng trẻ ở ngôi nhà cấp 4 - Ảnh 12.

Các thiết bị chiếu sáng cũng được thiết kế đơn giản, đủ giúp mọi người sống những ngày dung dị, yên vui.

Cuộc sống hạnh phúc như trong mơ của cặp vợ chồng trẻ ở ngôi nhà cấp 4 - Ảnh 13.

Căn phòng ngủ được thiết kế khéo léo với tủ đựng đồ hai bên, giường ngủ đặt ở giữa kèm kệ đựng đồ, giữ lại khoảng sáng tuyệt vời, đủ cho không gian nghỉ ngơi thêm thoải mái, riêng tư.

Cuộc sống hạnh phúc như trong mơ của cặp vợ chồng trẻ ở ngôi nhà cấp 4 - Ảnh 14.

Từ phòng ngủ có thể ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài thông qua cửa sổ kính thoáng mát và ngập tràn ánh sáng.

Theo Mộc Hương/ Helino

  • Từ khóa

Từng thủ khoa đầu vào Trường ĐH Ngoại thương, bỏ thành phố về quê trồng rau

Từng là thủ khoa đầu vào cùng tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc của Trường ĐH Ngoại thương TP.HCM nhưng Nguyễn Quỳnh Châu bỏ hết lại phía sau, trở về quê khởi...
14:59 - 28/03/2024
348 lượt xem

Làm thêm không quá 20 giờ/tuần, học sinh, sinh viên nói gì?

Đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm (15 tuổi trở lên) nhưng không quá 20 giờ/tuần của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã thu...
10:20 - 28/03/2024
445 lượt xem

Phát động cuộc thi Robocon về chiến dịch Điện Biên Phủ, Điện Biên Phủ trên không

Các sự kiện lịch sử được sử dụng trong cuộc thi Robocon năm 2024 gồm sự kiện chiến dịch Điện Biên Phủ năm 1954 và chiến dịch Điện Biên Phủ trên không năm...
07:28 - 28/03/2024
525 lượt xem

Đề xuất học sinh, sinh viên làm thêm không quá 20 giờ/tuần liệu có khả thi?

Trong dự thảo luật Việc làm (sửa đổi), Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm nhưng không quá 20...
15:14 - 27/03/2024
897 lượt xem

3 câu nói cho thấy bạn có trí tuệ cảm xúc cao

Trí tuệ cảm xúc không chỉ là suy nghĩ hay khả năng cảm nhận, mà còn được thể hiện rõ qua cách bạn trò chuyện và truyền đi thông điệp.
11:59 - 27/03/2024
987 lượt xem