19
/
80582
Mỹ nhân Hollywood gốc Cần Thơ sắp đến Việt Nam cùng bà Obama là ai?
my-nhan-hollywood-goc-can-tho-sap-den-viet-nam-cung-ba-obama-la-ai
news

Mỹ nhân Hollywood gốc Cần Thơ sắp đến Việt Nam cùng bà Obama là ai?

Thứ 2, 14/10/2019 | 09:22:06
774 lượt xem

Mỹ nhân 9x gốc Cần Thơ Lana Condor là một trong những khách mời đặc biệt trong hành trình đến Việt Nam của cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama và con gái cựu Tổng thống George W. Bush, Jenna Bush Hager.

Mới đây, trong show Today (NBC), cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama thông báo sẽ cùng với con gái đầu lòng của Tổng thống George W. Bush, Jenna Bush Hager, đến Việt Nam vào tháng 12 này để chia sẻ những câu chuyện liên quan đến thúc đẩy giáo dục cho bé gái. Ngoài ra, hành trình ý nghĩa này sẽ có sự góp mặt của một số khách mời đặc biệt gồm: minh tinh Julia Roberts, mỹ nhân gốc Cần Thơ Lana Condor và Ngô Thanh Vân (Veronica Ngo).

Ngay sau tuyên bố này, trên trang Instagram cá nhân của Lana Condor cũng đăng một bài viết dài chia sẻ cảm nghĩ về chuyến đi.

Mỹ nhân Hollywood gốc Cần Thơ sắp đến Việt Nam cùng bà Obama là ai? - ảnh 1

Lana Condor thông báo tin vui trên trang Instagram cá nhân.

“Khi những bé gái có được cơ hội mà họ xứng đáng, cả thế giới đều có lợi. Và tôi vô cùng hào hứng được chia sẻ rằng, vào tháng 12 tới, tôi sẽ cùng bà Michelle Obama, Julia Roberts, Ngô Thanh Vân và Jennab Hager đến Việt Nam gặp gỡ các bé gái từ cộng đồng Girls Opportunity Alliance (tạm dịch: Liên minh Cơ hội cho Bé gái, do Quỹ Obama thành lập) và những tổ chức đang làm việc để hỗ trợ con đường học tập và giấc mơ của họ!

Đây là một vinh dự to lớn đối với tôi, vì tôi cực kỳ đam mê các hoạt đông thúc đẩy giáo dục cho bé gái và cũng đã trao học bổng của tôi cho những cô gái với The Asia Foundation trong vài năm qua.

Một lý do khác khiến tôi rất phấn khích khi tham gia hành trình này vì đây là lần đầu tiên tôi trở về Việt Nam kể từ lúc được nhận nuôi. Tôi rất tự hào vì được trở lại trong hoàn cảnh này! Hãy đi nào các quý cô.”, Lana trải lòng.

Lana Condor (SN 1997, tên khai sinh là Trần Đồng Lan), sinh ra tại Cần Thơ, sau đó được một gia đình nhập cư ở Mỹ nhận nuôi. Cô bước chân vào làng giải trí Hollywood vào năm 2016, với bộ phim đầu tay là bom tấn “X-Men: Apocalypse" (thủ vai siêu anh hùng Jubilee).

Đến năm 2018, cô gây tiếng vang toàn thế giới khi đóng vai chính trong tác phẩm tuổi teen của Netflix “To All The Boys I’ve Loved Before”. Câu chuyện tình yêu kẹo ngọt giữa Lara Jean và cậu bạn Peter (Noah Centineo) đã đưa tên tuổi Lana trở nên quen thuộc tại Hollywood. Đây là bước đệm để cô được góp mặt vào những dự án tầm cỡ hơn như “Alita: Battle Angel”.

Lana và bạn diễn trong "To All The Boys I’ve Loved Before”.

Mỹ nhân Hollywood gốc Cần Thơ sắp đến Việt Nam cùng bà Obama là ai? - ảnh 3

Cô (áo hồng) trong “Alita: Battle Angel”.

Năm 2019, cô tiếp tục nhận được các dự án khác như bộ phim tuổi teen “Summer Night” và series hành động Deadly Class ra mắt hàng tuần trên đài Syfy. Ngoài ra, phần 2 của “To All The Boys I’ve Loved Before” đã chính thức đóng máy và sẽ ra mắt người hâm mộ vào ngày 12/2/2020. Không chỉ vậy, Lana Condor và bạn diễn Noah Centineo tiết lộ trên Instagram, họ đã bắt đầu quay phần 3 của tác phẩm ăn khách.

Có thể nói, Lana Condor là một trong những ngôi sao gốc Việt “hot” nhất Hollywood thời điểm hiện tại.

Mỹ nhân Hollywood gốc Cần Thơ sắp đến Việt Nam cùng bà Obama là ai? - ảnh 4

Lana Condor lên trang bìa tạp chí Happer's Bazzar Việt Nam.

Mỹ nhân Hollywood gốc Cần Thơ sắp đến Việt Nam cùng bà Obama là ai? - ảnh 5

Mỹ nhân Hollywood gốc Cần Thơ sắp đến Việt Nam cùng bà Obama là ai? - ảnh 6

Cô là mỹ nhân gốc Việt được săn đón nhất hiện nay.

Mỹ nhân Hollywood gốc Cần Thơ sắp đến Việt Nam cùng bà Obama là ai? - ảnh 7

Khoảnh khắc tình tứ giữa Lana và bạn trai.

Mỹ nhân Hollywood gốc Cần Thơ sắp đến Việt Nam cùng bà Obama là ai? - ảnh 8

Lana Condor chỉ cao 1m60, không sở hữu vóc dáng chuẩn như người mẫu, nhưng tạo thiện cảm với gương mặt tươi sáng.

Theo Tú Oanh/Tiền phong

Nguồn Instagram, NBC

  • Từ khóa

Ghibli được trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời

Ban tổ chức LHP Cannes lần thứ 77 thông báo sẽ trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời cho hãng phim Ghibli - giải đặc biệt nhất từ trước đến nay.
20:24 - 18/04/2024
160 lượt xem

Hình ảnh Việt Nam xưa qua lăng kính nữ nhiếp ảnh gia phương Tây

Từ ngày 18 đến 30/4, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) trưng bày triển lãm "Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ”, giới thiệu tới...
16:17 - 18/04/2024
248 lượt xem

Đà Lạt, Thái Lan đứng đầu điểm đến trong nước và nước ngoài dịp lễ 30/4 và 1/5

Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok (Thái Lan) và Singapore là những...
11:56 - 18/04/2024
361 lượt xem

Ra mắt cuốn sách tri ân chiến sĩ Điện Biên anh hùng

Tập hợp danh sách các anh hùng, liệt sĩ, bộ đội, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến của 53 tỉnh, thành phố trên cả nước đã tham gia chiến dịch Điện...
10:09 - 18/04/2024
394 lượt xem

'Độc lạ' văn hóa Khmer được tái hiện sinh động trên núi Bà Đen, Tây Ninh

Diễn ra vào tất cả các ngày cuối tuần đến hết dịp lễ 30.4 năm nay, một loạt các loại hình nghệ thuật trình diễn là đặc sản của văn hóa Khmer sẽ được tái...
10:45 - 17/04/2024
929 lượt xem