19
/
76673
Hoa hậu Hen Niê chính thức thừa nhận đã có bạn trai, là mối tình đầu
hoa-hau-hen-nie-chinh-thuc-thua-nhan-da-co-ban-trai-la-moi-tinh-dau
news

Hoa hậu Hen Niê chính thức thừa nhận đã có bạn trai, là mối tình đầu

Thứ 2, 22/07/2019 | 13:12:56
919 lượt xem

Hoa hậu cho biết cô không muốn chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm vì sợ ảnh hưởng đến gia đình của đối phương.

Sau Hứa Vĩ Văn, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê là vị khách tiếp theo ghé thăm Bistro K - Quán ăn hạnh phúc. Đại Nghĩa chuẩn bị bộ trang phục truyền thống của người Ê-Đê, dành cho Hari và đầu bếp Lee Jung Wook để cùng chào đón người đẹp sinh năm 1992.

H'Hen Niê kể lúc tham gia cuộc thi nhan sắc trong nước, cô tập trung và quyết tâm hết mình. Người đẹp thường dậy sớm so với các thí sinh khác, đi chạy bộ và chuẩn bị chu đáo. Cô còn tìm kiếm thông tin về các Miss Universe để định hình phong cách cho bản thân. Tự nhận thấy bản thân sở hữu làn da nâu, H'Hen Niê quyết định cắt tóc ngắn để phù hợp hơn. “Tôi cắt tóc về mà khóc quá chừng vì tiếc mái tóc của mình. Nếu mà đi thi về tay trắng thì kinh khủng lắm. Nhưng tôi vẫn muốn thử sức, giống như câu nói trước đây tôi đừng chia sẻ, tôi sẽ là người bình thường nhưng muốn làm những điều khác thường". H'Hen Niê kể thời điểm đăng quang cuộc thi trong nước, khi đứng đợi Phạm Hương trao lại vương miện, cô thấy lo lắng và sợ hãi.

hoa hau hen nie chinh thuc thua nhan da co ban trai, la moi tinh dau hinh 1

Sau khi cân bằng cuộc sống với danh hiệu mới, người đẹp tiếp tục gặp cú sốc khi một người anh thân thiết trong nghề qua đời. “Đó là nỗi đau khủng khiếp trong thời điểm đó", cô xúc động. Chân dài gốc Ê-Đê tiết lộ cô không ít lần chơi vơi trong chính hào quang của mình đến mức muốn từ bỏ. “Với nhiều người bên ngoài, ai cũng ao ước được làm hoa hậu. Có thời điểm tôi không còn hứng thú với vai trò của mình nữa”. Trước chia sẻ của H'Hen Niê, Đại Nghĩa tâm sự anh bất ngờ và thích thú trước hình ảnh H'Hen Niê lái xe công nông về thăm buôn làng. Điều đó khiến ông hàng xóm thêm yêu thích người đẹp hơn.

hoa hau hen nie chinh thuc thua nhan da co ban trai, la moi tinh dau hinh 2

Hari Won đón H'Hen Niê với trang phục Ê-đê.

Khi H'Hen Niê chia sẻ câu chuyện về hành trình đi đến chiếc vương miện của mình, trong gian bếp, ông Lee cất công chuẩn bị món salad khoai tây kết hợp lá bạc hà để dành tặng cô. Vị đầu bếp cho biết đây là món ăn đặc biệt, lấy cảm hứng từ sự tự nhiên, giản dị trong tính cách và con người của H'Hen Niê. Đồng thời, ông hy vọng sẽ được lắng nghe nhiều câu chuyện thú vị từ cô.

hoa hau hen nie chinh thuc thua nhan da co ban trai, la moi tinh dau hinh 3

Miss Universe 2018 là một kỷ niệm đẹp đối với cuộc đời H'Hen Niê.

Kể về hành trình tham dự Miss Universe 2018, H'Hen Niê thừa nhận đó là một kỷ niệm đẹp đối với cuộc đời cô. Chân dài thừa nhận bản thân là người không giỏi tiếng Anh nên trong quá trình dự thi, cô chủ yếu giao tiếp bằng hành động, cử chỉ. Song ít ai biết rằng, đằng sau vẻ ngoài tự tin khi “chinh chiến" quốc tế, H'Hen Niê từng gặp không ít áp lực chưa kể với ai. Cô tâm sự trước khi cuộc thi diễn ra, việc phải tập luyện với cường độ dày đặc và sự xuất hiện của nhiều mỹ nhân quốc tế khiến cô cảm thấy tự ti, đến mức không thể tập trung được. Sau đó, chân dài bắt đầu thay đổi suy nghĩ. Cô xem những ngày ở Thái Lan là một kỳ nghỉ, có cơ hội được gặp gỡ bạn bè. “Tôi không nghĩ mình đẹp, tôi nghĩ mình độc và lạ. Nên ăn mặc cũng vậy, tôi phải ăn mặc lạ chứ không giống người ta", H'Hen Niê chia sẻ.

H'Hen Niê thừa nhận cô đã có bạn trai. Đây là mối tình đầu của cô. Chân dài cho biết cô không muốn chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm vì sợ ảnh hưởng đến gia đình của đối phương. “Trong cuộc sống, tôi là người giàu năng lượng. Nhưng trong tình yêu, tôi con nít lắm. Tôi cảm giác mình giống như một học sinh chứ không phải người trưởng thành. Tôi nghĩ bạn đó khổ tâm với tôi lắm”. Đồng thời, chân dài thừa nhận cô cũng thường nũng nịu với người mình yêu thương. “Lúc chưa có người yêu, tôi chỉ nghĩ đó chỉ là người thương tôi, tôn trọng và quý gia đình tôi. Anh ấy cũng đáp ứng đủ tiêu chí này”. 

hoa hau hen nie chinh thuc thua nhan da co ban trai, la moi tinh dau hinh 4

Đầu bếp Lee  tại chương trình.

Đầu bếp Lee chuẩn bị món bánh dứa phô mai để cô tráng miệng. Đồng thời, ông dành tặng người đẹp món quà là tấm ảnh nhỏ kèm theo dòng chữ: “Vương miện không hẳn làm bạn đẹp hơn nhưng bạn có thể làm cuộc sống đẹp hơn rất nhiều bằng chiếc vương miện của mình./.

Theo Tố Uyên/VOV.VN

  • Từ khóa

CNN vinh danh món bánh dân dã của Việt Nam vào top ngon nhất thế giới

Bánh bao (dumpling), theo nghĩa cơ bản nhất là một túi bột chứa các loại nhân mặn hoặc ngọt. Trong danh sách 35 món bánh bao ngon nhất thế giới do CNN vừa...
10:50 - 29/03/2024
51 lượt xem

TP HCM tôn vinh Nghệ nhân, Nghệ sĩ: Trân trọng, xúc động

Khi NS Hùng Minh ngôi trên xe lăn được đẩy ra sân khấu đón nhận danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân thì nhiều nghệ sĩ, nghệ nhân đã xúc động rơi nước mắt. Một đêm...
08:28 - 29/03/2024
113 lượt xem

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
507 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
504 lượt xem

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để...
11:59 - 28/03/2024
629 lượt xem