213
/
75340
Samsung: "Galaxy Fold đã sẵn sàng tới tay người dùng"
samsung-galaxy-fold-da-san-sang-toi-tay-nguoi-dung
news

Samsung: "Galaxy Fold đã sẵn sàng tới tay người dùng"

Thứ 6, 21/06/2019 | 14:52:26
772 lượt xem

Những sự cố trong quá trình sử dụng của chiếc điện thoại gập Galaxy Fold đã được khắc phục, và dự kiến sẽ sớm được bày bán trở lại.

Samsung: Galaxy Fold đã sẵn sàng tới tay người dùng - 1

Chiếc điện thoại gập được Galaxy Fold chuẩn bị được bán ra thị trường.

Từng được kỳ vọng là "làn gió mới" trong làng smartphone với những đột phá cả về thiết kế lẫn trải nghiệm sử dụng, tuy nhiên mẫu điện thoại gập Galaxy Fold của Samsung đã bỏ lỡ ngày phát hành của nó vào tháng 4/2019 do sự cố màn hình đáng tiếc.

Kể từ đó, công ty vẫn chưa đưa ra ngày phát hành mới cho chiếc điện thoại "con cưng" của mình. Tuy nhiên trong tuyên bố mới đây, một đại diện thuộc ban quản lý của Samsung đã khẳng định rằng sản phẩm đã sẵn sàng để ra mắt thị trường.

"Hầu hết các vấn đề về màn hình đã được giải quyết và Galaxy Fold đã sẵn sàng để tung ra thị trường", Kim Seong-cheol, phó Chủ tịch mảng Samsung Display phát biểu tại một buổi hội thảo ở Hàn Quốc, theo nguồn tin từ Korea Herald. Tuy nhiên, ông không đề cập đến thời gian cụ thể.

Samsung: Galaxy Fold đã sẵn sàng tới tay người dùng - 2

Được biết, Samsung Display là công ty con, chuyên cung cấp màn hình cho các dòng điện thoại, máy tính bảng, TV. Trong đó, Galaxy Fold là thiết bị đầu tiên được đưa vào dây chuyển sản xuất với công nghệ màn hình kích thước 7,3-inch khi mở rộng, và có thể gập gọn lại thành 4,6-inch.

Galaxy Fold từng được định ngày mở bán vào 26/4. Tuy nhiên, một số sản phẩm mẫu sau khi được gửi tới tay các nhà báo, reviewer để dùng thử, đã gặp lỗi màn hình chớp nháy liên tục, hoặc bị mất chức năng khi gỡ lớp phim phủ trên màn hình

Theo Nguyễn Nguyễn/Dân trí

  • Từ khóa

Microsoft đang muốn thay thế lập trình viên bằng AI

Sự lo lắng sau tuyên bố của CEO Nvidia Jensen Huang về việc sẽ không cần thiết phải học lập trình nữa vì AI có thể làm điều đó thay cho con người đã trở...
21:16 - 18/04/2024
223 lượt xem

AI đóng vai trò quan trọng trong bảo vệ bản quyền trên môi trường số

Việc ngày càng có nhiều nội dung trên môi trường số đã đặt ra nhiều thách thức trong vấn đề bảo vệ bản quyền, cũng như tình trạng xâm phạm quyền tác giả...
10:25 - 18/04/2024
505 lượt xem

Rời Việt Nam, Tim Cook ghé thăm Indonesia, xem xét xây dựng nhà máy tại đây

Ngay sau khi rời Việt Nam, Tim Cook đã có chuyến ghé thăm "quốc gia vạn đảo" Indonesia, đồng thời cho biết sẽ xem xét xây dựng nhà máy sản xuất tại...
07:33 - 18/04/2024
575 lượt xem

Chỉ còn một nhà mạng lớn chưa có băng tần 5G

Hai nhà mạng lớn đã có băng tần 5G vừa nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ và dự kiến triển khai ngay trong năm 2024.
19:51 - 17/04/2024
940 lượt xem

Viên hút ẩm, đuổi côn trùng từ thực vật

Nhóm học sinh Trường THPT Hà Trung, Thừa Thiên Huế đã sử dụng lá cây bạch đàn và thân cây lục bình làm viên hút ẩm, khử mùi, đuổi côn trùng.
16:09 - 17/04/2024
908 lượt xem