19
/
75193
Sau Phương Khánh, Việt Nam sẽ không có đại diện tham gia Hoa hậu Trái đất
sau-phuong-khanh-viet-nam-se-khong-co-dai-dien-tham-gia-hoa-hau-trai-dat
news

Sau Phương Khánh, Việt Nam sẽ không có đại diện tham gia Hoa hậu Trái đất

Thứ 4, 19/06/2019 | 06:39:08
710 lượt xem

Sau khi trở về từ Miss Earth, Phương Khánh gặp quá nhiều lùm xùm và cô ấy cũng không nổi tiếng như danh hiệu mà cô vinh dự được nhận. Đứng ở góc độ cử người đi thi, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn đã có những đánh giá về việc này.

Hoa hậu Phương Khánh. Ảnh: ST

Hoa hậu Phương Khánh. Ảnh: ST

Tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018, Phương Khánh khiến người hâm mộ vui mừng và tự hào khi cô là đại diện Việt Nam đầu tiên đoạt danh hiệu cao nhất. Tuy nhiên, ngay sau đó Phương Khánh lại dính phải những ồn ào không hay như bị đồn mua giải hay công ty đưa đi thi tố vô ơn.

Chia sẻ về vấn đề này, với tư cách là người đưa Phương Khánh đi thi, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn cho biết, ah thấy mình thành công và hoàn toàn thực hiện đúng trách nhiệm của mình.

Còn ở góc độ của Phương khánh thì chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn cảm thấy tiếc nuối với danh hiệu đó. Tính tới thời điểm hiện tại là danh hiệu cao nhất của đại diện Việt Nam trên đấu trường Quốc tế.

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh. Ảnh: STHoa hậu Trái đất Phương Khánh. Ảnh: ST

"Phương Khánh đạt được nhưng không giữ được. Công ty đưa người đi thi và đã chinh phục được vương miện, việc giữ vương miện đó như thế nào là do bạn", Phúc Nguyễn nói.

Bên cạnh đó, Phúc Nguyễn cũng khẳng định rằng, sẽ không có đại diện của Leading Media đến cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2019. Lý giải về lý do này, Phúc Nguyễn cho biết, ngay từ thời điểm Việt Nam chinh phục được ngôi vị Miss Earth, Phúc Nguyễn đã đưa ra quyết định không có đại diện của Leading media đến cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2019.

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn. Ảnh: STChuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn. Ảnh: ST

Theo anh, nếu trở lại đấu trường đó, anh phải có sự chuẩn bị ít nhất là gấp 10 lần, rất khó cho việc đưa một đại diện ngang tầm như thế để tiếp tục tham dự cuộc thi.

Sau một loạt sự cố xảy ra thì Phúc Nguyễn thấy quyết định của mình là đúng, vì mình cần tìm một đại diện phải hoàn hảo hơn, vừa đẹp, vừa thông minh, vừa có tâm vừa có tài thì mới đủ. 

Theo Hải Minh/Lao động

  • Từ khóa

Hình ảnh Việt Nam xưa qua lăng kính nữ nhiếp ảnh gia phương Tây

Từ ngày 18 đến 30/4, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) trưng bày triển lãm "Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ”, giới thiệu tới...
16:17 - 18/04/2024
31 lượt xem

Đà Lạt, Thái Lan đứng đầu điểm đến trong nước và nước ngoài dịp lễ 30/4 và 1/5

Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok (Thái Lan) và Singapore là những...
11:56 - 18/04/2024
140 lượt xem

Ra mắt cuốn sách tri ân chiến sĩ Điện Biên anh hùng

Tập hợp danh sách các anh hùng, liệt sĩ, bộ đội, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến của 53 tỉnh, thành phố trên cả nước đã tham gia chiến dịch Điện...
10:09 - 18/04/2024
184 lượt xem

'Độc lạ' văn hóa Khmer được tái hiện sinh động trên núi Bà Đen, Tây Ninh

Diễn ra vào tất cả các ngày cuối tuần đến hết dịp lễ 30.4 năm nay, một loạt các loại hình nghệ thuật trình diễn là đặc sản của văn hóa Khmer sẽ được tái...
10:45 - 17/04/2024
708 lượt xem

Sẽ tổng kết 50 năm văn học, nghệ thuật Việt Nam từ khi đất nước thống nhất

Nền văn học, nghệ thuật Việt Nam trong 50 năm sau ngày đất nước thống nhất sẽ được đánh giá sâu sắc, toàn diện để chỉ ra những thành tựu cũng như hạn chế,...
09:35 - 17/04/2024
788 lượt xem