19
/
74829
Khỏa thân chụp ảnh dưới hồ sen, cô gái bị dư luận chỉ trích
khoa-than-chup-anh-duoi-ho-sen-co-gai-bi-du-luan-chi-trich
news

Khỏa thân chụp ảnh dưới hồ sen, cô gái bị dư luận chỉ trích

Thứ 3, 11/06/2019 | 06:29:17
2,951 lượt xem

Loạt ảnh của cô gái trẻ khỏa thân, ngâm mình, tạo dáng chụp ảnh nhiều tư thế dưới hồ sen đang lan truyền trên mạng đã nhận nhiều ý kiến trái chiều, gây bức xúc.

>>Đạo diễn tuyên bố cắt hết cảnh có diễn viên chụp ảnh khoả thân dưới hồ sen

Mới đây, loạt ảnh của một cô gái trẻ khỏa thân, tạo dáng đủ góc độ dưới hồ sen chụp ảnh được lan truyền trên mạng xã hội thu hút nhiều sự chú ý. Đi kèm với những hình ảnh này, là những ý kiến trái chiều từ dân cư mạng. Phần lớn ý kiến thể hiện thái độ bức xúc trước loạt ảnh bị cho là phản cảm, thiếu thẩm mỹ.

Khỏa thân chụp ảnh dưới hồ sen, cô gái bị dư luận chỉ trích - 1

Loạt ảnh cô gái khỏa thân ngâm mình chụp ảnh dưới hồ sen gây bức xúc.

Có ý kiến cho rằng, không cảm nhận được nét đẹp tinh khôi hay nghệ thuật ở những bức ảnh này. Tư thế tạo dáng của cô gái trong ảnh bên hoa sen có phần thô tục. Cũng có ý kiến cho rằng việc khỏa thân, ngâm mình dưới đầm bùn cũng gây hại đến sức khỏe...

Nhiều người “tinh mắt” còn phát hiện ra cô gái trẻ này từng tham gia một vai phụ trong bộ phim về chủ đề học đường của đạo diễn Nguyễn Love. Không ít ý kiến yêu cầu "cấm cửa" cô gái này bước chân vào showbiz....

Trước loạt ảnh khỏa thân dưới đầm sen để chụp ảnh của cô gái trẻ này, nhà văn Trần Thị Trường cho rằng, loạt ảnh chỉ đơn thuần là... khoe thân, nhằm gây chú ý.

“Có kẻ đốt đền để được nổi tiếng, lại có kẻ nằm vạ để được chú ý. Xưa nay vẫn có những người không gây được sự chú ý bằng bất kỳ khả năng sáng tạo gì nên đã chọn thể hiện bản thân một cách dễ dãi nhất, lạ mắt lạ tai nhất, cho dù vô cùng phản cảm, hòng để được chú, được thỏa mãn cái ngông cuồng của bản thân.

Thi thoảng nhìn thấy những hình ảnh như: ăn mặc phản cảm nhất có thể ở chỗ đông người, khỏa thân dưới hồ sen nơi nhiều người đến thưởng lãm vẻ đẹp của sen khi mùa về tôi nghĩ, những bạn đó hoặc là điên rồ, hoặc là tâm hồn quá nghèo nàn.

Khoe thân không đúng lúc, đúng nơi, khoe thân bằng bất cứ giá nào thì cái thân đó “rẻ quá”!

Các nhà tạo hình, họa sĩ rất trân trọng vẻ đẹp của cơ thể người, họ dành nhiều giờ để nghiên cứu, ngắm mẫu và bằng tất cả tài năng họ đưa mẫu lên thành một tác phẩm nghệ thuật. Tuy nhiên, xúc cảm nghệ thuật chỉ xuất hiện khi thấy bên trong một cơ thể có một vẻ đẹp tinh thần. Càng những bậc thầy càng kỹ tính, họ không bao giờ có cảm hứng với những thân thể không chứa đựng nội tâm”, nhà văn Trần Thị Trường chia sẻ.

Theo bà, với những trường hợp bất chấp tất cả chỉ nhằm mục đích để được chú ý, có thể họ thành công khi thu hút được cái nhìn từ dư luận. Nhưng muốn nổi tiếng thì... còn lâu. Vì những gì chỉ là chiêu trò, kệch cỡm nhanh chóng gây ồn ào nhưng cũng khiến người ta quên đi một cách... nhanh chóng.

Khỏa thân chụp ảnh dưới hồ sen, cô gái bị dư luận chỉ trích - 2

Đạo diễn Nguyễn Love xác nhận cô gái trong ảnh là T.H, diễn viên phụ của bộ phim "Siêu quậy". Anh khẳng định sẽ cắt vai cô này vì vi phạm hợp đồng giữ gìn hình ảnh.

Về phía đạo diễn Nguyễn Love, khi được phóng viên hỏi, anh xác nhận cô gái trong loạt ảnh đang gây xôn xao mạng xã hội chính là T.H, nữ diễn viên đóng một vai phụ trong phim “Siêu quậy”.

“Cả đoàn phim như “ngồi trên đống lửa” bởi người khỏa thân chụp ảnh dưới đầm sen đó là diễn viên phụ đang tham gia phim. Chúng tôi không hiểu tại sao bạn ấy lại làm như thế. Trong khi tất cả các diễn viên đều ký hợp đồng giữ gìn hình ảnh khi tham gia bộ phim này”, đạo diễn Nguyễn Love nói.

Vị đạo diễn cho biết, T.H mới đóng được 2 tập phim. Anh cũng khẳng định sẽ cắt hết cảnh quay của cô gái này và cân nhắc  hình thức phạt vì vi phạm hợp đồng.

“Chúng tôi sẽ cắt hết những cảnh quay có T.H tham gia, bởi chúng tôi không muốn bộ phim gặp phải những ồn ào không hay. Các đoàn làm phim khác cũng sẽ chẳng dám làm việc với bạn này nữa đâu. Chuyện cắt hết cảnh quay là chắc chắn, còn việc phạt diễn viên hay không, chúng tôi sẽ cân nhắc”, đạo diễn Nguyễn Love chia sẻ thêm.

Vị đạo diễn thể hiện sự buồn bã khi bộ phim vẫn chưa hết “vận hạn”. Trước đó, hai diễn viên của phim là “cu Thóc” và hot girl T.A cũng dính vào những lùm xùm, khiến bộ phim bị ảnh hưởng.

Theo Nguyễn Hằng/Dân trí

  • Từ khóa

Tái bản tác phẩm về cuộc đời của Tổng Bí thư Trần Phú

Kỷ niệm 120 năm ngày sinh Tổng Bí thư Trần Phú (1.5.1904 - 1.5.2024), Nhà xuất bản Kim Đồng vừa giới thiệu với bạn đọc cả nước truyện ký đặc sắc 'Trần...
16:25 - 25/04/2024
292 lượt xem

Ngày hội Gia đình Việt Nam 2024: "Gia đình hạnh phúc, quốc gia thịnh vượng"

Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 25 đến ngày 29/6/2024 tại Trung tâm Thông tin, Triển lãm và Điện ảnh Hải Phòng với sự tham gia của...
15:19 - 25/04/2024
329 lượt xem

Hơn 200 hiện vật, hình ảnh về chiến thắng Điện Biên Phủ trong triển lãm Quân khu 7 viết tiếp bản hùng ca

Hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tài liệu về chiến thắng Điện Biên Phủ được giới thiệu trong triển lãm 'Quân khu 7 - Viết tiếp bản hùng ca'.
15:00 - 25/04/2024
360 lượt xem

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” dự kiến diễn ra vào tháng 10 năm 2024 tại thành phố Hà...
12:00 - 25/04/2024
413 lượt xem

Trao giải cuộc thi viết bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Cuộc thi "Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới" lần thứ ba thu hút hơn 600 tác phẩm báo chí và đã có 38 tác phẩm đoạt giải.
10:09 - 25/04/2024
448 lượt xem