16
/
74058
Làm rõ mối quan hệ giữa mẹ nữ sinh giao gà với kẻ chủ mưu Vì Văn Toán
lam-ro-moi-quan-he-giua-me-nu-sinh-giao-ga-voi-ke-chu-muu-vi-van-toan
news

Làm rõ mối quan hệ giữa mẹ nữ sinh giao gà với kẻ chủ mưu Vì Văn Toán

Chủ nhật, 26/05/2019 | 16:43:11
1,041 lượt xem

Theo nguồn tin của PV Lao Động, hiện nay các điều tra viên đang tiến hành đấu tranh, lấy lời khai của bà Hiền - mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên để làm sáng tỏ vụ án. Trong đó, cảnh sát cũng tập trung làm rõ mối quan hệ của bà Hiền đối với kẻ chủ mưu sát hại nữ sinh giao gà Vì Văn Toán.

Làm rõ mối quan hệ giữa bà Hiền và Vì Văn Toán

Như Lao Động đưa tin, ngày 25.5, Cơ quan CSĐT - Công an tỉnh Điện Biên đã khởi tố, bắt tạm giam đối với bà Trần Thị Hiền (SN 1975, trú tại xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) về hành vi "Mua bán trái phép chất ma túy".

Sự việc này khiến chính quyền địa phương và người dân vô cùng bất ngờ bởi bà Hiền chính là mẹ ruột của nữ sinh Cao Mỹ Duyên (SN 1995). Trước đây, chính bà Hiền nhiều lần khẳng định rằng mình không buôn bán chất cấm cũng không có giao du với các đối tượng nghiện trong vụ án con gái bà bị sát hại.

Theo lời người dân, chồng bà Hiền là người nghiện trong diện theo dõi. Gần đây bà Hiền có nhiều biểu hiện đáng ngờ như làm ăn phức tạp, có nguồn tài sản tiền bạc bất thường. 

Chủ mưu vụ nữ sinh giao gà bị sát hại Vì Văn Toán.Chủ mưu vụ nữ sinh giao gà bị sát hại Vì Văn Toán.

Đặc biệt, trước đó trong quá trình điều tra vụ nữ sinh giao gà bị sát hại, kẻ chủ mưu Vì Văn Toán khai mẹ của nữ sinh Cao Mỹ Duyên nợ hắn ta một khoản tiền. Sau đó, Toán nhờ Bùi Văn Công tổ chức bắt cóc nữ sinh, giữ lại vài ngày để gây sức ép buộc bà Hiền trả nợ. Toán hứa trả công bằng tiền và ma túy nên nhóm của Công đồng ý.

Hiện nay các điều tra viên đang tiến hành đấu tranh, lấy lời khai của bà Hiền để làm sáng tỏ vụ án. Trong đó, cảnh sát đang tập trung làm rõ mối quan hệ của bà Hiền đối với Vì Văn Toán như thế nào.

Mẹ nữ sinh giao gà đã biết ai bắt giữ con gái?

Trao đổi với báo chí, trung tá, chuyên gia tội phạm học Đào Trung Hiếu cho rằng, có căn cứ nghĩ đến khả năng bà Hiền bị bắt có thể có liên quan đến vụ án nữ sinh bị sát hại.

Chuyên gia phân tích, bà Hiền bị bắt giữa lúc vụ án sát hại nữ sinh Cao Mỹ Duyên (con gái của Hiền) đang điều tra. Trong đó, nhóm người tham gia bắt giữ, hạ sát nạn nhân lại nghiện ma túy.

Nhóm đối tượng liên quan tới vụ án bắt cóc, hiếp dâm, sát hại Cao Mỹ Duyên bị bắt giữ trước đó.Nhóm đối tượng liên quan tới vụ án bắt cóc, hiếp dâm, sát hại Cao Mỹ Duyên bị bắt giữ trước đó.

Thậm chí, trước đó trong quá trình điều tra vụ nữ sinh giao gà bị sát hại, kẻ chủ mưu Vì Văn Toán khai mẹ của nữ sinh Cao Mỹ Duyên nợ hắn ta một khoản tiền nên mới nảy sinh ý định sát hại nữ sinh này.

Cựu điều tra viên Đào Trung Hiếu còn nhận định ngay từ đầu, bà Hiền cũng có thể đã biết nguyên nhân vì sao con gái mất tích; ai có liên quan đến việc nữ sinh gặp nạn (!).

Tuy vậy, do bản thân liên quan đường dây mua bán ma túy nên có thể bà không cung cấp thông tin này cho cơ quan công an để tránh bị lộ thân phận.

Theo Vân Trường/Lao động

  • Từ khóa

Người phụ nữ ở Bắc Ninh bị hiếp dâm, cướp tài sản

Thấy chị A. ngồi một mình sử dụng điện thoại, Thái nảy sinh ý định cướp tài sản và hiếp dâm người phụ nữ này.
16:15 - 29/03/2024
108 lượt xem

Lĩnh án tù vì giết người bóp còi xe

Ngày 28/3/2024, Tòa án nhân dân tỉnh Bắc Giang đã xét xử sơ thẩm và tuyên phạt các bị cáo Vũ Văn Điệp, Nguyễn Văn Tiến, Hoàng Văn Quang và Nguyễn Đức Mạnh...
15:40 - 29/03/2024
121 lượt xem

Ai tố cáo cựu Cục trưởng Cục đăng kiểm nhận hối lộ?

Theo hồ sơ vụ án, ông Trần Anh Tú, Phó giám đốc Trung tâm đăng kiểm 50-05V đã có đơn tố cáo ông Đặng Việt Hà về hành vi Nhận hối lộ.
12:24 - 29/03/2024
216 lượt xem

Các quy định về doanh nghiệp chế xuất

BGTV - Doanh nghiệp sẽ được hưởng những ưu đãi gì về thuế khi được công nhận là doanh nghiệp chế xuất?
11:30 - 29/03/2024
259 lượt xem

Tổng cục Thuế cảnh báo hành vi giả danh cán bộ, cơ quan thuế để lừa đảo

Trong thời gian vừa qua, ngành Thuế liên tục tuyên truyền và đưa ra những cảnh báo về tình trạng giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để thực hiện hành vi...
09:55 - 29/03/2024
267 lượt xem