11
/
73967
Phòng GDĐT lên tiếng việc học sinh tiêu biểu được tặng gói quà rỗng
phong-gddt-len-tieng-viec-hoc-sinh-tieu-bieu-duoc-tang-goi-qua-rong
news

Phòng GDĐT lên tiếng việc học sinh tiêu biểu được tặng gói quà rỗng

Thứ 6, 24/05/2019 | 09:25:58
895 lượt xem

Ông Phạm Ngọc Anh, Trưởng Phòng GDĐT quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã gửi bức thư ngỏ tới toàn thể các bậc phụ huynh có con em học tiểu học và THCS trên địa bàn quận về việc học sinh tiêu biểu được tặng gói quà rỗng. 

Những ngày qua, dư luận xôn xao, bày tỏ sự phẫn nộ vụ học sinh tiêu biểu được tặng hộp quà rỗng tại quận Cầu Giấy.

Theo đó, ngày 21.5, Phòng GDĐT quận Cầu Giấy đã tổ chức khen thưởng cho hơn 300 học sinh bậc tiểu học và THCS tiêu biểu có thành tích xuất sắc của quận trong năm học 2018 - 2019.

Sau khi về nhà, học sinh phát hiện gói quà nhận được bên trong rỗng tuếch, chỉ có 1 tờ giấy màu xanh, ngoài ra không có gì khác.

Một số phụ huynh thấy con băn khoăn về hộp quà rỗng và bản thân họ cũng thấy quá vô lý, bức xúc nên đã mang thắc mắc với giáo viên chủ nhiệm. Sau đó, phụ huynh nhận được câu trả lời rằng, đó là phần thưởng tượng trưng, tiền thưởng các trường sẽ tới phòng tài chính để nhận và trao.

Ngày 23.5, ông Phạm Ngọc Anh - Trưởng Phòng GDĐT quận Cầu Giấy đã gửi bức thư ngỏ tới toàn thể các bậc phụ huynh có con em học tiểu học và THCS trên địa bàn.

Ông Phạm Ngọc Anh cho biết, Phòng GDĐT có trao thưởng tượng trưng trên sân khấu cho các em học sinh tiêu biểu. Tiền thưởng của học sinh, Phòng đã gửi về cho các trường để trao tặng các em trước buổi lễ nhằm tránh việc học sinh đánh mất tiền thưởng. 

Thư ngỏ của Trưởng phòng GDĐT quận Cầu GiấyThư ngỏ của Trưởng phòng GDĐT quận Cầu Giấy

Tuy nhiên, một số trường chưa kịp gửi tiền thưởng đến học sinh và chưa thông tin lại tới phụ huynh nên mới dẫn đến sự bức xúc cho một số bậc phụ huynh về cách thức trao thưởng của ngành GDĐT quận Cầu Giấy. 

"Thay mặt lãnh đạo Phòng GDĐT quận Cầu Giấy, tôi xin gửi tới các bậc phụ huynh, các em học sinh lời xin lỗi chân thành và mong nhận được sự cảm thông, chia sẻ. Với chúng tôi, đây là bài học cần rút kinh nghiệm trong công tác tổ chức các chương trình...", ông Phạm Ngọc Anh nói.

Theo Huyên Nguyễn/Lao động 

  • Từ khóa

Thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa hợp tác giáo dục Việt Nam và Angola

Sáng 27/3 (theo giờ địa phương), Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn đã đến chào xã giao Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Angola Américo António Cuononoca.
16:13 - 28/03/2024
57 lượt xem

Nhiều trường bỏ quy định đuổi học sinh viên hoạt động mại dâm 4 lần

Nhiều trường đại học đã bỏ quy định xử lý sinh viên dựa vào số lần vi phạm về hoạt động mại dâm.
15:18 - 28/03/2024
94 lượt xem

Vì sao các khóa nghề ngắn hạn thu hút người học?

Sau dịch Covid-19, thị trường lao động có nhiều biến đổi nên không ít người đã bỏ nghề cũ, chọn học những khóa nghề ngắn hạn để tìm kiếm cơ hội công việc...
11:12 - 28/03/2024
184 lượt xem

Nở rộ ngành dạy thêm cho người già

Tình trạng dân số già nhanh chóng, đang thúc đẩy thị trường dạy thêm và cung cấp hoạt động giải trí dành cho tầng lớp trung lưu cao tuổi tại Trung...
09:36 - 28/03/2024
220 lượt xem

Chuyên gia cảnh báo "ngành công nghiệp" IELTS gây hại cho học tập tiếng Anh

Các chuyên gia cảnh báo việc "IELTS hóa" sẽ ảnh hưởng đến công tác giảng dạy tiếng Anh. Việc học viên nhỏ tuổi được khuyến khích học và thi IELTS khiến...
07:19 - 28/03/2024
255 lượt xem