16
/
73583
Những tình tiết gây sốc trong vụ 2 người bị sát hại, đổ bê tông phi tang
nhung-tinh-tiet-gay-soc-trong-vu-2-nguoi-bi-sat-hai-do-be-tong-phi-tang
news

Bình Dương Những tình tiết gây sốc trong vụ 2 người bị sát hại, đổ bê tông phi tang

Thứ 6, 17/05/2019 | 08:34:11
1,039 lượt xem

Thi thể thứ nhất được giấu trong bồn chứa nước màu xanh loại 1.000 lít đổ cứng bê tông, thi thể thứ 2 bị nhét vào một thùng nước hình trụ, có nhiều trà ướp xác xung quanh rồi đổ bê tông bịt kín miệng thùng, bên ngoài quấn chặt xốp và phủ silicon.

Những tình tiết gây sốc trong vụ 2 người bị sát hại, đổ bê tông phi tang - 1

Lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương họp khẩn ngay tại hiện trường vào sáng 16/5 để chỉ đạo điều tra vụ án.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự, Viện Khoa học kỹ thuật - Bộ Công an điều tra làm rõ vụ chết người tại căn nhà ở tổ 3, ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Theo cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương, căn nhà trên do ông Nguyễn Minh V. (ngụ xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên) sở hữu và vừa bán lại cho ông Nguyễn Thanh H. (ngụ xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng) và thoả thuận giao nhà vào ngày 15/5. Đến chiều cùng ngày, sau khi nhận nhà, ông H. thuê người đến dọn để sử dụng thì phát hiện trong nhà có một bồn nhựa bên trong đã được đổ đầy bê tông và một phuy nhựa bọc kín nilon bên ngoài để trong phòng ngủ.

Những tình tiết gây sốc trong vụ 2 người bị sát hại, đổ bê tông phi tang - 2

Những tình tiết gây sốc trong vụ 2 người bị sát hại, đổ bê tông phi tang - 3Căn nhà phát hiện 2 tử thi bị giấu trong 2 thùng bê tông.

Do phuy nhựa dễ di chuyển nên mọi người đã đưa ra bỏ ở bãi cỏ bên hông nhà. Riêng chiếc bồn chứa nước (loại 1.000 lít) đổ đầy bê tông khá nặng nên những người ông H. thuê phải đập vỡ ra từng mảnh. Quá trình đập phá bê tông để di dời bồn nhựa thì phát hiện xác người bên trong nên lập tức trình báo Công an.

Sau khi tiếp nhận hiện trường, cơ quan Công an tiếp tục phát hiện trong phuy nhựa một xác chết thứ hai cũng đang trong quá trình phân hủy. Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh và Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trực tiếp chỉ đạo công tác điều tra tại hiện trường.

Những tình tiết gây sốc trong vụ 2 người bị sát hại, đổ bê tông phi tang - 4

Những tình tiết gây sốc trong vụ 2 người bị sát hại, đổ bê tông phi tang - 5

Cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường xuyên đêm.

Trong ngày 16/5, Cục Cảnh sát hình sự, Viện Khoa học kỹ thuật - Bộ Công an đã cử lực lượng hỗ trợ Công an tỉnh Bình Dương. Hiện trường là một căn nhà cấp 4 nằm trong hẻm của đường HL612. Đây là con đường thông giữa đường DT741 và quốc lộ 13 nằm gần với tỉnh Bình Phước. Các lực lượng chức năng đã thu nhiều tài liệu, vật dụng tại hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Qua điều tra ban đầu, Công an tỉnh Bình Dương xác định căn nhà của ông V. trước khi bán lại cho ông H. thì có cho một phụ nữ tên Thanh thuê từ tháng 10/2018 và cứ 3 tháng người phụ nữ này đến nhà của anh V. ở xã Hội Nghĩa (thị xã Tân Uyên) trả tiền thuê một lần.

Những tình tiết gây sốc trong vụ 2 người bị sát hại, đổ bê tông phi tang - 6

Những tình tiết gây sốc trong vụ 2 người bị sát hại, đổ bê tông phi tang - 7Lực lượng chức năng phá bồn nước bị đổ bê tông để đưa thi thể nạn nhân thứ nhất ra ngoài.

Qua kết quả khám nghiệm hiện trường, tử thi cho thấy 2 nạn nhân có đặc điểm nhận dạng như sau: Nạn nhân thứ nhất (được phát hiện trong bồn chứa nước màu xanh đặt trong phòng ngủ của căn nhà) có giới tính nam, cao khoảng 1,7m, răng hàm trên thiếu 3 chiếc răng, tóc ngắn sát da đầu.

Nạn nhân thứ 2 (được phát hiện giấu trong thùng nhựa hình trụ đổ đầy bê tông, bên ngoài quấn chặt xốp và phủ silicon) giới tính nam, cao khoảng 1,61m, tóc ngắn, bên trong mặc áo thun màu trắng, bên ngoài mặc áo khoác đen có mũ, quần dài thể dục màu xanh đen. Cả hai tử thi từ 30 – 35 tuổi.

Những tình tiết gây sốc trong vụ 2 người bị sát hại, đổ bê tông phi tang - 8

Những tình tiết gây sốc trong vụ 2 người bị sát hại, đổ bê tông phi tang - 9

Thi thể nạn nhân giấu trong thùng phuy nhồi trà ướp xác, đổ bê tông bịt kín miệng thùng, cuốn chặt xốp và phủ kín Silicon.

Công an tỉnh Bình Dương thông báo ai có thông tin liên quan đến vụ án mạng cũng như các tử thi có đặc điểm nhận dạng trên xin cung cấp thông tin về Phòng CSHS Công an tỉnh Bình Dương.

Liên quan đến vụ việc gây rúng động dư luận, một số nhân chứng vẫn chưa hết hoảng sợ khi kể lại giây phút chứng kiến. Bà T. (45 tuổi, nhà bà ở đối diện với căn nhà phát hiện 2 thi thể) cho biết, căn nhà trên được bán đi bán lại nhiều lần, qua nhiều đời chủ khác nhau. Nhiều tháng trước đây có một nhóm thanh niên tới thuê ở, sau đó còn có 1 cặp nam nữ tới thuê.

Đêm phát hiện thi thể đầu tiên, bà T. cũng chạy đến hiện trường thì thấy một phần cơ thể người nằm dưới lớp bê tông, mùi hôi bốc lên nồng nặng.

Cũng theo bà T., cặp nam nữ thuê nhà thời gian gần đây sống rất kín đáo, không giao lưu với hàng xóm. Đặc biệt còn lấy bạt che kín toàn bộ mặt tiền của ngôi nhà, cổng ra vào lúc nào cũng được khóa nhiều ổ.

Theo Trung Kiên/Dân Trí

  • Từ khóa

Người phụ nữ ở Bắc Ninh bị hiếp dâm, cướp tài sản

Thấy chị A. ngồi một mình sử dụng điện thoại, Thái nảy sinh ý định cướp tài sản và hiếp dâm người phụ nữ này.
16:15 - 29/03/2024
76 lượt xem

Lĩnh án tù vì giết người bóp còi xe

Ngày 28/3/2024, Tòa án nhân dân tỉnh Bắc Giang đã xét xử sơ thẩm và tuyên phạt các bị cáo Vũ Văn Điệp, Nguyễn Văn Tiến, Hoàng Văn Quang và Nguyễn Đức Mạnh...
15:40 - 29/03/2024
92 lượt xem

Ai tố cáo cựu Cục trưởng Cục đăng kiểm nhận hối lộ?

Theo hồ sơ vụ án, ông Trần Anh Tú, Phó giám đốc Trung tâm đăng kiểm 50-05V đã có đơn tố cáo ông Đặng Việt Hà về hành vi Nhận hối lộ.
12:24 - 29/03/2024
182 lượt xem

Các quy định về doanh nghiệp chế xuất

BGTV - Doanh nghiệp sẽ được hưởng những ưu đãi gì về thuế khi được công nhận là doanh nghiệp chế xuất?
11:30 - 29/03/2024
232 lượt xem

Tổng cục Thuế cảnh báo hành vi giả danh cán bộ, cơ quan thuế để lừa đảo

Trong thời gian vừa qua, ngành Thuế liên tục tuyên truyền và đưa ra những cảnh báo về tình trạng giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để thực hiện hành vi...
09:55 - 29/03/2024
239 lượt xem