9
/
72534
Xem nữ sinh Học viện Cảnh sát đánh võ, gấp chăn màn "vuông như bánh chưng"
xem-nu-sinh-hoc-vien-canh-sat-danh-vo-gap-chan-man-vuong-nhu-banh-chung
news

Xem nữ sinh Học viện Cảnh sát đánh võ, gấp chăn màn "vuông như bánh chưng"

Thứ 7, 20/04/2019 | 09:45:03
1,122 lượt xem

Trong hai ngày 17, 18/4/2019, tại sân chào cờ Học viện Cảnh sát nhân dân đã diễn ra "Hội thi nữ học viên chuẩn về điều lệnh, trật tự nội vụ" năm học 2018 - 2019. Tại đây, các nữ sinh đã biểu diễn tài năng võ thuật và các kĩ năng trật tự nội vụ trong đó có phần thi gấp chăn màn vuông góc, đẹp mắt.

Các nữ sinh Học viện Cảnh sát nhân dân tham gia "Hội thi nữ học viên chuẩn về điều lệnh, trật tự nội vụ" với mục tiêu nâng cao nhận thức về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc chấp hành nền nếp, kỷ luật, kỷ cương về Điều lệnh nội vụ, Điều lệnh đội ngũ, Nghi lễ Công an nhân dân.

Xem nữ sinh Học viện Cảnh sát đánh võ, gấp chăn màn vuông như bánh chưng - 1

Hội thi nữ học viên chuẩn về điều lệnh, trật tự nội vụ

Đồng thời, Hội thi cũng nhằm nâng cao nhận thức, kỹ năng cho đội ngũ cán bộ chủ chốt các Chi Hội phụ nữ khối học viên về công tác quản lý, điều hành và thực hiện chế độ tự quản trong học tập, rèn luyện, công tác triển khai, vận dụng thực hiện các hoạt động, phong trào thi đua của Hội phụ nữ các cấp.

Hội thi tạo không khí thi đua sôi nổi giữa các Chi Hội phụ nữ khối học viên, giúp các chi hội có điều kiện giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm về công tác điều lệnh, trật tự nội vụ và hiểu biết về hoạt động công tác Hội và phong trào phụ nữ.

Trong hai ngày, 9 đội đã trải qua các nội dung thi bao gồm: thi điều lệnh nội vụ, vệ sinh phòng ở, ký túc xá, giảng đường và các khu vực được phân công; chỉ huy một số nội dung điều lệnh và võ thuật CAND.

Xem nữ sinh Học viện Cảnh sát đánh võ, gấp chăn màn vuông như bánh chưng - 2

Màn trình diễn võ thuật của các nữ sinh Học viện Cảnh sát nhân dân

Xem nữ sinh Học viện Cảnh sát đánh võ, gấp chăn màn vuông như bánh chưng - 3

Các cô gái được ví như những bông hồng thép

Xem nữ sinh Học viện Cảnh sát đánh võ, gấp chăn màn vuông như bánh chưng - 4

Xem nữ sinh Học viện Cảnh sát đánh võ, gấp chăn màn vuông như bánh chưng - 5

Với sự nỗ lực tập luyện của các khối, các nội dung thi đã được thực hiện với chất lượng tốt, trật tự nội vụ gọn gàng, ngăn nắp, trình độ chỉ huy điều lệnh, võ thuật của nhiều khối trưởng đảm bảo to, rõ, dứt khoát, nhanh nhẹn, các khối thi thể hiện được các động tác duyệt đội ngũ, điều lệnh tay không tại chỗ, võ thuật tương đối đều và đẹp mắt.

Xem nữ sinh Học viện Cảnh sát đánh võ, gấp chăn màn vuông như bánh chưng - 6

Thi điều lệnh

Xem nữ sinh Học viện Cảnh sát đánh võ, gấp chăn màn vuông như bánh chưng - 7

Phần thi trật tự nội vụ

Xem nữ sinh Học viện Cảnh sát đánh võ, gấp chăn màn vuông như bánh chưng - 8

Các nữ sinh Cảnh sát thể hiện kĩ năng gấp chăn màn vuông như bánh chưng

Xem nữ sinh Học viện Cảnh sát đánh võ, gấp chăn màn vuông như bánh chưng - 9

Xem nữ sinh Học viện Cảnh sát đánh võ, gấp chăn màn vuông như bánh chưng - 10

Thành phẩm "vuông như bánh chưng"

Xem nữ sinh Học viện Cảnh sát đánh võ, gấp chăn màn vuông như bánh chưng - 11

Cán bộ chấm thi 

Phát biểu tại Hội thi, thầy Đặng Xuân Khang - Phó Giám đốc Học viện đã ghi nhận những đóng góp của nữ cán bộ, giảng viên vào bảng vàng thành tích của Học viện CSND.

Phó Giám đốc Học viện cũng nhắc nhở: “Giữa học và hành cần phải đi đôi với nhau. Chúng ta phải giữ thành nếp, thành thói quen, điều lệnh nội vụ, lễ tiết tác phong, văn hóa ứng phải được trau dồi thường xuyên, thực hiện hàng ngày chứ không phải chỉ tập luyện để thi tốt, mà quan trọng phải đi vào cuộc sống.

Những điều được rèn trong nhà trường, khi về nhà, khi ra công tác vẫn cần được tiếp tục duy trì, các em phải trở thành những tấm gương cho những người xung quanh, không chỉ có ích cho quá trình công tác, khi tiếp xúc với quần chúng nhân dân, cho cuộc sống của chính các em mà còn góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sĩ công an nhân dân”.

Theo Dân trí

  • Từ khóa

Từng thủ khoa đầu vào Trường ĐH Ngoại thương, bỏ thành phố về quê trồng rau

Từng là thủ khoa đầu vào cùng tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc của Trường ĐH Ngoại thương TP.HCM nhưng Nguyễn Quỳnh Châu bỏ hết lại phía sau, trở về quê khởi...
14:59 - 28/03/2024
216 lượt xem

Làm thêm không quá 20 giờ/tuần, học sinh, sinh viên nói gì?

Đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm (15 tuổi trở lên) nhưng không quá 20 giờ/tuần của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã thu...
10:20 - 28/03/2024
338 lượt xem

Phát động cuộc thi Robocon về chiến dịch Điện Biên Phủ, Điện Biên Phủ trên không

Các sự kiện lịch sử được sử dụng trong cuộc thi Robocon năm 2024 gồm sự kiện chiến dịch Điện Biên Phủ năm 1954 và chiến dịch Điện Biên Phủ trên không năm...
07:28 - 28/03/2024
407 lượt xem

Đề xuất học sinh, sinh viên làm thêm không quá 20 giờ/tuần liệu có khả thi?

Trong dự thảo luật Việc làm (sửa đổi), Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm nhưng không quá 20...
15:14 - 27/03/2024
785 lượt xem

3 câu nói cho thấy bạn có trí tuệ cảm xúc cao

Trí tuệ cảm xúc không chỉ là suy nghĩ hay khả năng cảm nhận, mà còn được thể hiện rõ qua cách bạn trò chuyện và truyền đi thông điệp.
11:59 - 27/03/2024
865 lượt xem