4
/
72447
Coca-Cola 'bắt tay' Fonterra gia nhập thị trường sữa Việt Nam
coca-cola-bat-tay-fonterra-gia-nhap-thi-truong-sua-viet-nam
news

Coca-Cola 'bắt tay' Fonterra gia nhập thị trường sữa Việt Nam

Thứ 4, 17/04/2019 | 17:53:05
772 lượt xem

Coca-Cola và Fonterra ra mắt dòng sản phẩm sữa có nguồn gốc New Zealand trên thị trường Việt Nam, đây dự án đầu tiên đánh dấu quá trình hợp tác chiến lược giữa tại công ty tại thị trường Đông Nam Á.

Ông Steve Bonz – Tổng Giám đốc Bộ phận hợp tác chiến lược của Dự án sữa nước Nutriboost của Coca-Cola phát biểu. (Ảnh: BTC/Vietnam+)

Ông Steve Bonz – Tổng Giám đốc Bộ phận hợp tác chiến lược của Dự án sữa nước Nutriboost của Coca-Cola phát biểu. (Ảnh: BTC/Vietnam+)

Ngày 16/4, Công ty Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola) chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng 3 dòng sản phẩm sữa nước mới sử dụng có nguồn gốc New Zealand từ tập đoàn Fonterra thông qua việc mở rộng bộ sản phẩm Nutriboost trước đó của hãng. 

Các dòng sản phẩm bao gồm Nutriboost Kids (cung cấp dưỡng chất cho trẻ từ 3 tuổi theo 3 thời điểm khác nhau trong ngày), Nutriboost To Go (bổ sung yến mạch và chất xơ tự nhiên) và Nutriboost Beauty (sữa không béo kết hợp với collagen, kẽm).

Việc ra đời dòng sản phẩm mới đánh dấu dự án đầu tiên của quá trình hợp tác chiến lược giữa Coca-Cola và Fonterra tại thị trường Đông Nam Á.

Ông Steve Bonz - Tổng Giám đốc Bộ phận hợp tác chiến lược của dự án chia sẻ cho hay, nhu cầu giữa các nhóm người dùng là rất khác biệt. Cụ thể, trẻ em cần phát triển về thể chất và trí tuệ, phụ nữ lại mong muốn mình luôn khỏe, trẻ trung và các bạn trẻ năng động luôn tìm kiếm bí quyết mang đến nguồn năng lượng dồi dào. Do đó, các sản phẩm sữa dinh dưỡng cũng cần được hiện đại hoá để tối ưu các lợi ích về dưỡng chất một cách khoa học theo từng đối tượng.

Sau lễ công bố, 3 dòng sản phẩm sữa Nutriboost sẽ chính thức có mặt tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc từ tháng 4 năm 2019./.

Video: CocaCola_hop_tac_cung_Fonterra_gia_nhap_thi_truong_sua_Viet_Nam_2.mp4

 Chia sẻ của bà Lê Thị Thu Hằng - Giám đốc Marketing và Thương mại Hợp tác chiến lược của dự án tại thị trường Việt Nam (Coca - Cola).

Theo Hạnh Nguyễn (Vietnam+)

  • Từ khóa

Cơ hội cho hàng Việt xuất khẩu trực tiếp vào kênh phân phối nước ngoài

Việc xuất khẩu trực tiếp vào kênh phân phối nước ngoài không chỉ giúp nhà sản xuất có thêm lợi nhuận mà còn giúp hàng Việt Nam có cơ hội bằng chính thương...
11:08 - 18/04/2024
479 lượt xem

Điều gì đẩy giá xăng tăng vượt 25.000 đồng/lít?

Trong vòng một tháng, sau 5 phiên điều chỉnh, giá xăng tăng một mạch vượt 25.000 đồng/lít, lên mức cao nhất tính từ đầu năm.
08:28 - 18/04/2024
620 lượt xem

Mở rộng thị trường, doanh nghiệp hái quả ngọt

Liên tục tìm cách đa dạng hóa thị trường và khách hàng, linh hoạt thích ứng, nhiều doanh nghiệp đã hái quả ngọt khi có đủ đơn hàng cho cả năm 2024.
20:00 - 17/04/2024
876 lượt xem

Nhiều ngân hàng 'rục rịch' tăng lãi suất tiết kiệm, vì sao?

Nguyên nhân của việc tăng lãi suất một phần do tiền gửi có xu hướng giảm (-0,76% tính đến 25/3), trong khi tín dụng bắt đầu tăng trưởng dương (0,26%).
14:20 - 17/04/2024
978 lượt xem

Giá USD ngân hàng kịch trần ngày thứ 2 liên tiếp

Hôm nay, 17-4, giá USD tại nhiều ngân hàng chạm mốc 25.442 đồng/USD, cũng là mức kịch trần theo quy định của Ngân hàng Nhà nước.
11:13 - 17/04/2024
1,088 lượt xem