4
/
71494
Nhân viên giao hàng ném đồ của khách như chơi tung hứng
nhan-vien-giao-hang-nem-do-cua-khach-nhu-choi-tung-hung
news

Nhân viên giao hàng ném đồ của khách như chơi tung hứng

Thứ 3, 19/03/2019 | 10:15:07
635 lượt xem

Cư dân mạng chia sẻ clip cảnh nhân viên giao hàng ném đồ của khách bừa bãi và lo sợ về việc có thể gây hỏng bưu phẩm gửi đi.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh nhân viên được cho là của Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm ném bưu phẩm của khách hàng trong lúc phân loại. 

Video: Giao-Hang.mp4

 Đoạn video cho thấy, nhân viên giao hàng của Giao hàng tiết kiệm đang phân loại theo quận huyện, khu vực địa lí để đi phát bằng cách ném đồ vào các thùng đựng bưu phẩm.

Theo anh N.G.N, người đăng tải video trên, video được quay tại kho hàng của Công ty Giao hàng Tiết kiệm. Anh đến đây để khiếu nại về việc hàng hóa của mình gửi qua công ty này bị vỡ nhưng nhận được câu trả lời "nếu anh đóng gói đúng quy trình thì bọn em mới đền bù...". Trong khi, anh N cho biết, lần nào gửi hàng, công ty cũng bắt đóng tiền bảo hiểm nhưng khi hỏng thì lại không chịu trách nhiệm. 

Sau khi đoạn video được chia sẻ, nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra, nhiều người tỏ ra bức xúc với cách làm việc của nhân viên. 

"Mình gửi hàng là dầu thơm, ném như thế này thì vỡ hết còn gì", bạn đọc Minh Hương bày tỏ lo lắng. 

"Đây là lý do tại sao khách kêu tôi ship COD tỉnh và tôi không bao giờ ship, vì sợ hỏng hàng khi đến tay người mua, nên thà không bán còn hơn", bạn đọc Nguyễn Thủy bức xúc. 

Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng, với một số lượng hàng lớn thì phải làm như vậy mới có thể làm nhanh. Hơn nữa, các nhân viên có thể phân biệt hàng nào là hàng dễ vỡ để làm cẩn thận. 

Hiện tại, Công ty CP Giao hàng tiết kiệm chưa có phản hồi về trường hợp này. 

Theo Phạm Dung/Lao Động

  • Từ khóa

Xây dựng thương hiệu: Nâng giá trị cà phê Việt

Bên cạnh những thành tích về kim ngạch xuất khẩu, xây dựng thương hiệu là cách để nâng cao vị thế hạt cà phê Việt Nam trên thị trường quốc tế.
09:59 - 20/04/2024
35 lượt xem

Chú trọng chất lượng, vị thế hàng Việt ngày càng được nâng cao

Nhờ đầu tư vào công nghệ, chú trọng chất lượng, ngày càng nhiều sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng thế giới tin tưởng.
17:57 - 19/04/2024
413 lượt xem

Giá dầu tăng vọt sau tin Israel tấn công trả đũa Iran

Theo Đài CNN, giá dầu vào tối 18-4 (giờ Mỹ) tăng gần 4% và thị trường chứng khoán tại Mỹ giảm mạnh khi truyền thông đưa tin Israel tấn công Iran.
14:40 - 19/04/2024
503 lượt xem

Giá vàng hôm nay 19.4.2024: Sụt giảm trước ngày đấu thầu vàng miếng

Giá vàng trong nước sụt giảm trước thời điểm Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng.
09:30 - 19/04/2024
713 lượt xem

Vụ giám đốc Nhã Nam xin lỗi: Góc nhìn về xử lý khủng hoảng truyền thông

Một số chuyên gia truyền thông nêu ý kiến về lời xin lỗi được đăng tải trên trang mạng xã hội của Nhã Nam có 1 triệu lượt theo dõi với những góc nhìn liên...
08:05 - 19/04/2024
666 lượt xem