24
/
70636
Cận cảnh nhan sắc nữ ca sĩ quyền lực nhất Triều Tiên
can-canh-nhan-sac-nu-ca-si-quyen-luc-nhat-trieu-tien
news

Cận cảnh nhan sắc nữ ca sĩ quyền lực nhất Triều Tiên

Thứ 7, 23/02/2019 | 07:05:37
984 lượt xem

Nhan sắc sau hơn 20 năm không thay đổi nhiều đủ thấy vẻ đẹp của nữ ca sĩ Triều Tiên.

Nhắc đến ngành giải trí Triều Tiên, người ta nhớ ngay đến nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất là Moranbong, do đích thân nhà lãnh đạo Kim Jong-un tuyển chọn vào năm 2012.

Trong đó, ca sĩ chính Hyon Song-wol là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Nhóm chơi các thể loại pop, rock hay kết hợp nhiều thể loại.

Mỗi lần xuất hiện trước truyền thông quốc tế, nữ ca sĩ này luôn nhận được quan tâm lớn. Mỗi lần xuất hiện trước truyền thông quốc tế, nữ ca sĩ này luôn nhận được quan tâm lớn.

Nếu như nhóm nhạc Moranbong được một số hãng truyền thông nước ngoài đặt biệt danh là "Spice Girls của Triều Tiên" thì trưởng nhóm Hyon Song-wol được gọi là “nữ kỵ sĩ”. Tên gọi này xuất phát từ bài hát nổi tiếng nhất của nhóm “Cô gái trên lưng chiến mã”. Đây là ca khúc nói về nữ công nhân nhà máy với tinh thần làm việc hăng say.

Chân dung nữ ca sĩ quyền lực nhất Triều Tiên. Chân dung nữ ca sĩ quyền lực nhất Triều Tiên.

Ngoài vị trí trưởng nhóm Moranbong, Hyon Song-wol cũng lãnh đạo dàn nhạc Samjiyon. Cô trước đây là giọng ca chính của nhóm nhạc điện tử Pholbo, một nhóm nhạc pop nổi tiếng ở Triều Tiên vào đầu những năm 2000.

Người trưởng nhóm của Moranbong được cả thế giới chú ý là nữ ca sĩ Hyon Song Wol. Người trưởng nhóm của Moranbong được cả thế giới chú ý là nữ ca sĩ Hyon Song-wol.

Thông tin về Hyon Song-wol rất ít, không có thông tin chính xác về năm sinh của cô. Có nguồn tin nói cô sinh năm 1977, nguồn tin khác lại cho rằng vào năm 1972.

 Trưởng nhóm Hyon Song Wol được gọi là “nữ kỵ sĩ”.Trưởng nhóm Hyon Song-wol được gọi là “nữ kỵ sĩ”.

Hyon Song-wol từng đóng vai trò quan trọng khi Hàn Quốc và Triều Tiên nối lại tình hữu nghị ở Thế vận hội mùa đông Pyeong Chang 2018. Nữ ca sĩ là người phụ nữ duy nhất trong số 4 đại biểu Triều Tiên có mặt tại cuộc gặp cấp cao này.

Những thông tin cá nhân về “bóng hồng quyền lực” này khá hiếm hoi.Những thông tin cá nhân về “bóng hồng quyền lực” này khá hiếm hoi.

Không chỉ là ca sĩ, Hyon Song-wol còn là một chính trị gia. Năm 2017, cô được bổ nhiệm vào Ủy ban Trung ương đảng Lao động Triều Tiên. Cô cũng giữ hàm đại tá trong Quân đội Nhân dân Triều Tiên.

Nhan sắc của nữ ca sĩ được nhiều người khen ngợi.Nhan sắc của nữ ca sĩ được nhiều người khen ngợi.

Trưởng nhóm Moranbong được khen ngợi về vẻ ngoài mộc mạc, dịu dàng. Khi không mặc quân phục, cô thường lựa chọn những bộ đồ kín đáo, thanh lịch.

Nữ ca sĩ đã kết hôn với một sĩ quan Triều Tiên mà cô quen biết từ nhỏ, theo truyền thông Nhật Bản đưa tin.

Theo H.N/Lao động (T/H) 

  • Từ khóa

Tổng thống Azerbaijan đến Nga sau "thỏa thuận lịch sử" với Armenia

Armenia đồng ý trả lại một số ngôi làng cho Azerbaijan - diễn biến được 2 bên mô tả là "cột mốc quan trọng" trong tiến trình thiết lập hòa bình.
14:47 - 20/04/2024
43 lượt xem

Iran cảnh báo khiến Israel phải "hối hận" nếu trả đũa

Iran cảnh báo sẽ đáp trả ngay lập tức và "ở mức tối đa" nếu Israel hành động đi ngược lại lợi ích của quốc gia Trung Đông.
07:49 - 20/04/2024
212 lượt xem

Gần nửa số thành phố lớn tại Trung Quốc đang bị 'chìm dần'

Gần một nửa số thành phố lớn của Trung Quốc, với dân số 270 triệu dân đang bị chìm dần và những vùng ven biển đối diện nguy cơ ngập lụt, nước biển...
14:51 - 19/04/2024
645 lượt xem

Israel tấn công tên lửa vào Iran

Hãng tin ABC News dẫn lời một quan chức Mỹ cho biết, tối 18/4 (giờ địa phương), các tên lửa của Israel đã tấn công một địa điểm tại Iran.
11:29 - 19/04/2024
719 lượt xem

Iran cảnh báo hạt nhân, kêu gọi Israel dừng phiêu lưu quân sự

Iran cảnh báo đáp trả quyết liệt hành động quân sự của Israel tại cuộc họp Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc hôm 18/4.
09:15 - 19/04/2024
756 lượt xem