19
/
70239
Hết Tết lại đến Valentine, để xinh tươi rạng rỡ nhất thì bạn hãy ghi nhớ ngay 4 tips chăm da này
het-tet-lai-den-valentine-de-xinh-tuoi-rang-ro-nhat-thi-ban-hay-ghi-nho-ngay-4-tips-cham-da-nay
news

Hết Tết lại đến Valentine, để xinh tươi rạng rỡ nhất thì bạn hãy ghi nhớ ngay 4 tips chăm da này

Thứ 4, 13/02/2019 | 08:33:41
1,248 lượt xem

Kết thúc chuỗi ngày nghỉ Tết dài ngày thì đã đến Valentine, lúc này đây bạn đừng quên nuông chiều làn da với 4 tips chăm sóc hữu hiện dưới đây nhé.

Vậy là chuỗi ngày nghỉ Tết với những cuộc hội ngộ bạn bè, những bữa ăn nhiều dầu mỡ, những chuyến du xuân tất bật đã kết thúc, nhưng chúng ta lại chuẩn bị chào đón ngày lễ tình yêu - Valentine. Sau thời gian nghỉ ngơi hẳn làn da của các cô nàng cũng đang rất ngột thở, bí bách, vậy các bạn đã biết chu trình chăm sóc da nhẹ nhàng đề có một làn da tươi tắn nhất chưa?

Trong giai đoạn gấp rút này, thì những liệu trình chăm sóc chuyên sâu hay những phương pháp treatment thô bạo không phải là giải pháp hoàn hảo, thay vào đó các nàng sẽ tìm đến những cách đơn giản và nhẹ nhàng nhưng vừa đủ cho một làn, hạn chế rủi ro mà vẫn đem đến cho bạn là da rạng rỡ nhất. Vậy thì bạn đừng bỏ qua 4 tips chăm da dưới đây nhé.

Hết Tết lại đến Valentine, để xinh tươi rạng rỡ nhất thì bạn hãy ghi nhớ ngay 4 tips chăm da này - Ảnh 1.

1. Tập trung 3 bước chính cho chăm sóc da chuyên sâu

Để nhanh chóng lấy lại làn da mịn đẹp nhất thì những chu trình dưỡng da thiết yếu luôn được các nàng ưu tiên, không cần quá cầu kì hàng chục bước như các cô gái Hàn Quốc. Chỉ cần nằm lòng công thức 3 bước: Làm sạch - Cân bằng (Toner) - Dưỡng da; thì tuyệt nhiên các nàng sẽ sở hữu làn da luôn căng và tươi tắn. Bước làm sạch da là tẩy trang và sửa rửa mặt đống vai trò loại bỏ các bụi bẩn tích tụ trên da. Sau khi làn da tiếp xúc với các chất làm sạch thì bước làm dịu/toner sẽ giúp cân bằng lại độ PH và giúp da hấp thụ dưỡng chất dễ dàng hơn ở các bước sau đó.

Hết Tết lại đến Valentine, để xinh tươi rạng rỡ nhất thì bạn hãy ghi nhớ ngay 4 tips chăm da này - Ảnh 2.

Đến bước dưỡng da, bạn có thể sử dụng Serum tùy ý theo lựa chọn như serum dưỡng ẩm, dưỡng trắng, chống lão hóa sẽ là bước dưỡng da chuyên sâu, cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho da. Nếu bạn muốn loại bỏ những quầng thâm mắt xấu xí và đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa thì đừng quên thêm 1 chút kem mắt cho vùng da mỏng manh dưới mắt nhé. Cuối cùng, để "khóa" lại toàn bộ dưỡng chất từ những bước dưỡng da trước đó thì kem dưỡng/sữa dưỡng sẽ là sản phẩm cuối cùng tăng khả năng dưỡng ẩm sâu cho các nàng đó.

Hết Tết lại đến Valentine, để xinh tươi rạng rỡ nhất thì bạn hãy ghi nhớ ngay 4 tips chăm da này - Ảnh 3.

2. Mặt nạ detox thải độc giúp da sạch sâu, giảm mụn ẩn, mụn đầu đen

Mỗi ngày, da bạn phải tiếp xúc với bao thứ độc hại: tia UV, khói bụi, ô nhiễm, vi khuẩn, bã nhờn, cộng thêm việc ăn nhiều đồ dầu mỡ những ngày lễ. Việc tẩy trang và làm sạch sâu có tác dụng vật lý lấy bụi bẩn trên bề mặt nhưng còn những chất đã ngấm vào da thì lại cần một em mặt nạ detox để giúp da được sạch sâu cũng như căng tràn sức sống.

Việc đắp mặt nạ giúp tẩy đi các tế bào chết và bụi bẩn trên da. Mặt nạ với kết cấu sản phẩm thường là gel trong suốt hay dạng cát và đất sét có chất kết dính tạo nên một lớp màng mỏng tẩy lớp sừng chết đóng trên bề mặt da và bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông, giúp da mặt thông thoáng và sạch sẽ. Sau khi làm sạch da, lấy một lượng vừa đủ đắp lên mặt, nằm thư giãn, sau đó rửa sạch lại với nước bạn có thể thấy làn da sáng mịn và rạng rỡ ngay lập tức.

Hết Tết lại đến Valentine, để xinh tươi rạng rỡ nhất thì bạn hãy ghi nhớ ngay 4 tips chăm da này - Ảnh 4.

3. Nuông chiều làn da với các loại mặt nạ dưỡng

Trong giai đoạn mà nhà nhà đều tấp nập ngược xuôi thế này thì việc bổ sung thêm dưỡng chất cho da với các loại mặt nạ chuyên sâu là một lựa chọn thông minh. Mặt nạ giấy tăng cường cung cấp dưỡng chất cho da nhờ bổ sung nhiều axit amin, vitamin và khoáng chất cho làn da, đem đến sự căng mướt, hồng hào, đặc biêt là không gây thêm mụn và giúp các bước "skincare" (chăm sóc da) sau hoạt động hiệu quả hơn.

Nếu với quỹ thời gian eo hẹp, bạn có thể tranh thủ đắp các loại lotion mask chỉ tốn 3 phút/lần để tăng khả năng dưỡng ẩm cho da. Còn nếu có dư dả thời gian, những loại mặt nạ giấy thấm đẫm các loại dưỡng chất chuyên sâu để bổ sung dưỡng chất cho làn da cũng là một lựa chọn không tồi.


Hết Tết lại đến Valentine, để xinh tươi rạng rỡ nhất thì bạn hãy ghi nhớ ngay 4 tips chăm da này - Ảnh 5.

4. Kem chống nắng là một đồ dùng không thể thiếu trong túi xách mỗi cô gái.

Nếu chúng ta đã tăng cường bổ sung các dinh dưỡng chuyên sâu giúp tái tạo da vào ban đêm, thì việc chống lại các tác động xấu vào ban ngày bằng các thoa kem chống nắng là một việc hết sức cần thiết. Chu trình dưỡng da ban ngày mà ánh nắng luôn xuất hiện thì các bước cơ bản sau các nàng đừng quên bỏ túi nhé: Sữa rửa mặt – Làm dịu/ Toner – Serum – Kem dưỡng/Sữa dưỡng – Kem chống nắng

Cũng tương tự như chu trình ban đêm, chỉ khác một chút là ta có thêm bước bảo vệ da khỏi những tác nhân bên ngoài. Trong chu trình này, sữa rửa mặt và Toner sẽ là bước làm sạch và làm dịu da, loại bỏ bớt những dầu thừa bụi bẩn đã tích tụ trên da vào ban đêm. Tiếp đó với bước serum sẽ cung cấp thêm dưỡng chất cho da, bạn có thể tùy ý lựa chọn serum dưỡng trắng, dưỡng ẩm, chống lão hóa. Bước khóa ẩm là thoa kem dưỡng/sữa dưỡng. Cuối cùng đừng quên việc thoa thêm kem chống nắng để bảo vệ da tối ưu khỏi những tác nhân có hại từ ánh nắng mặt trời. 

Hết Tết lại đến Valentine, để xinh tươi rạng rỡ nhất thì bạn hãy ghi nhớ ngay 4 tips chăm da này - Ảnh 6.

Theo Helino

  • Từ khóa

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
77 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
81 lượt xem

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để...
11:59 - 28/03/2024
163 lượt xem

Đen Vâu lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động tại Lễ trao giải Cống hiến 2024

Tối 27/3, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), rapper Đen Vâu và Doube2T cùng lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động nghẹn ngào ở Lễ trao giải Cống hiến 2024.
10:16 - 28/03/2024
207 lượt xem

Mai của Trấn Thành lập kỷ lục doanh thu khi chiếu quốc tế đạt 1 triệu USD

Trang Deadline của Mỹ đưa tin phim Mai của Trấn Thành đạt doanh thu hơn 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.
07:59 - 28/03/2024
267 lượt xem