16
/
70235
Thêm ba người bị bắt trong vụ giết thiếu nữ giao gà ngày 30 Tết
them-ba-nguoi-bi-bat-trong-vu-giet-thieu-nu-giao-ga-ngay-30-tet
news

Thêm ba người bị bắt trong vụ giết thiếu nữ giao gà ngày 30 Tết

Thứ 4, 13/02/2019 | 08:04:32
896 lượt xem

Công an tỉnh Điện Biên tạm giữ đôi vợ chồng là người thân của nghi can Vương Văn Hùng cùng một tài xế xe tải.

Ngày 12/2, Công an tỉnh Điện Biên cho biết cơ quan điều tra đã tạm giữ Vương Văn Nghĩa và Phạm Thị Hoa để điều tra nghi vấn không tố giác tội phạm trong vụ án mạng do Vương Văn Hùng gây ra với nữ sinh 21 tuổi. Nghĩa và Hoa là cậu, mợ của Hùng.

Theo nhà chức trách, Hùng có những lời khai bất nhất khiến việc điều tra gặp khó khăn. Để làm rõ vụ án, ngoài Hùng, cơ quan điều tra đã tạm giữ vợ chồng Nghĩa, đồng thời làm rõ 4 đồng bọn mà Hùng đã khai lúc ban đầu.

Tại nhà Nghĩa, nhà chức trách thu chiếc điện thoại của nạn nhân và một sim điện thoại Hùng sử dụng để liên lạc với nạn nhân yêu cầu giao gà vào chiều 4/2 (30 Tết).

Hùng có 3 tiền án, sống lang thang ở thành phố Điện Biên Phủ và huyện Điện Biên. Nghi can đến nhà Nghĩa - Hoa tá túc trước và sau khi gây án.

Một nguồn cho biết, nghi can Hùng "khai loanh quanh", mâu thuẫn với kết quả khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường và những vật chứng, chứng cứ thu được. Lúc bị bắt, hắn khai sát hại nạn nhân vào mùng 2 Tết (6/2) cùng đồng bọn, sau khai vào tối 30 Tết ngay sau khi lừa, khống chế.

Còn kết quả khám nghiệm tử thi xác định nạn nhân chết trước 48 giờ trước khi được tìm thấy vào lúc 10h ngày 7/2... Đặc biệt từ camera an ninh của người dân, thông tin người dân cung cấp, công an tìm ra chiếc xe tải xuất hiện trên cung đường đi đến nơi tìm thấy xác nạn nhân tại ngôi nhà hoang, trong khoảng thời gian Hùng gây án với vết máu còn lưu trên thùng xe. Qua giám định, mẫu máu này trùng với máu nạn nhân.

Xác định đây là vụ án mạng phức tạp, có nhiều người liên quan, Công an tỉnh Điện Biên đang thận trọng trong việc điều tra, tránh bỏ lọt tội phạm. Hiện, tài xế bị tạm giữ để phục vụ điều tra.

Nghi can Vương Văn Hùng.

Hùng khai ngày 30 Tết ra chợ huyện chơi, thấy nữ sinh xinh đẹp đang phụ giúp người thân bán gà nên hắn vờ hỏi mua, xin số điện thoại để tiện liên lạc. 18h cùng ngày, sau khi bàn với đồng phạm, Hùng gọi điện thoại đặt 13 con gà, yêu cầu cô gái giao đến phường Thanh Trường, thành phố Điện Biên Phủ.

30 phút sau, thiếu nữ chở gà đến địa chỉ, Hùng lại chỉ địa điểm khác, sau đó khống chế, sát hại. 

Theo VnExpress

  • Từ khóa

Các quy định về doanh nghiệp chế xuất

BGTV - Doanh nghiệp sẽ được hưởng những ưu đãi gì về thuế khi được công nhận là doanh nghiệp chế xuất?
11:30 - 29/03/2024
56 lượt xem

Tổng cục Thuế cảnh báo hành vi giả danh cán bộ, cơ quan thuế để lừa đảo

Trong thời gian vừa qua, ngành Thuế liên tục tuyên truyền và đưa ra những cảnh báo về tình trạng giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để thực hiện hành vi...
09:55 - 29/03/2024
61 lượt xem

Công an Hà Nội bắt 14 bị can mạo danh 'Huấn Hoa Hồng' lừa đảo tài sản

Liên quan đến sự việc Công an TP Hà Nội phát thông báo tìm người bị lừa đảo vay tiền online liên quan đến tài khoản Facebook và Zalo có tên 'Huấn Hoa...
08:18 - 29/03/2024
102 lượt xem

Nguyên Bí thư Vĩnh Thạnh giả chữ ký người thân để thâu tóm hơn 138ha rừng

Ông Nguyễn Đình Kim, nguyên Bí thư Huyện ủy Vĩnh Thạnh (Bình Định) bị khởi tố do liên quan đến vụ giả chữ ký để thâu tóm hơn 138ha đất rừng phòng hộ.
08:17 - 29/03/2024
95 lượt xem

Đường dây cát tặc ở TPHCM dùng ám hiệu "đi nhậu" để khai thác

Bùi Văn Chinh quy định ám hiệu việc đi hút cát bằng cách nhắn tin nội dung "đi nhậu", "tắt đèn" và hôm nào không đi hút cát được sẽ nhắn "nghỉ nhậu"
16:30 - 28/03/2024
474 lượt xem