9
/
69309
Ngày em chồng khóc lóc ôm quần áo về nhà đẻ, ai cũng sửng sốt chỉ có tôi bình tĩnh vì đã đoán trước rồi
ngay-em-chong-khoc-loc-om-quan-ao-ve-nha-de-ai-cung-sung-sot-chi-co-toi-binh-tinh-vi-da-doan-truoc-roi
news

Ngày em chồng khóc lóc ôm quần áo về nhà đẻ, ai cũng sửng sốt chỉ có tôi bình tĩnh vì đã đoán trước rồi

Thứ 4, 16/01/2019 | 11:01:37
1,027 lượt xem

Nhìn em chồng khóc lóc trong đau khổ, tôi chỉ biết lắc đầu thở dài.

Mới nhìn vào, ai cũng bảo cuộc hôn nhân của vợ chồng tôi và vợ chồng em chồngnhư trời với đất. Chồng tôi ham bạn bè, bù khú nhậu nhẹt, ít khi "có tâm" với vợ con. Một tuần hai vợ chồng tôi cãi nhau cũng vài lần. Thậm chí chồng tôi còn bảo không cãi nhau với vợ cứ thấy thiếu thiếu gì đó.

Vợ chồng em chồng tôi lại trái ngược hoàn toàn. Chồng em ấy giàu có, chín chắn, ăn nói nhẹ nhàng, đối xử hết mực thương yêu vợ con. Ngày lễ, em chồng tôi lại khoe đầy trang facebook những món quà do chồng tặng, những chuyến du lịch ngắn ngày. Chồng em ấy sẵn sàng vào bếp nấu ăn giúp vợ, lau nhà hay thậm chí rửa chân cho vợ vào mỗi tối. Vào trang facebook của em ấy, tôi chỉ thấy nụ cười, chưa từng thấy một lời than vãn buồn bã.

Tôi thường hay bảo: "Có chồng tốt thì em phải lo mà giữ, đừng khoe ra cho thiên hạ họ dòm ngó rồi mất chồng như chơi". Em ấy không nghe tôi, còn bảo tôi với anh trai sống mà cãi nhau hoài thì chia tay cho rồi. Tôi cười, chúng tôi cãi nhau, chồng tôi có vô tâm thật nhưng tôi thấy bình yên là đủ.

Ngày em chồng ôm quần áo về nhà trong nước mắt, ai cũng sửng sốt, chỉ có tôi bình tĩnh vì đã đoán trước rồi - Ảnh 1.

Ngày lễ, em chồng tôi lại khoe đầy trang facebook những món quà do chồng tặng, những chuyến du lịch ngắn ngày. (Ảnh minh họa)

Vậy mà bất ngờ hôm nay, em chồng gọi điện cho mẹ chồng, khóc nức nở, khóc đến nói không thành lời. Mẹ chồng tôi cuống quýt đòi bắt taxi đến nhà em ấy thì em ấy nói đang trên đường về nhà.

Về nhà rồi, ai cũng sửng sốt khi nhìn bộ dạng thất thểu, hai mắt sưng húp, quần áo xộc xệch của em chồng. Đặc biệt, đi cả quãng đường dài 10km, trên má em ấy vẫn còn dấu tay đỏ hằn lên. Bố chồng tôi giận dữ đòi gọi điện cho thông gia để ba mặt một lời. Mẹ chồng tôi cản lại nhưng cũng khóc cùng con gái. Cả nhà tôi phút chốc biến thành cái chợ hỗn loạn.

Thì ra em chồng tôi phát hiện chồng ngoại tình. Cay đắng hơn, chồng em ấy ngoại tình với chính một cô gái trên mạng xã hội. Em ấy nhắn tin cho cô ta, cô ta thách thức, trêu ngươi lại. Cô ta còn bảo do em ấy hay "khoe" quá nên cố tâm cướp cho em ấy sáng mắt ra.

Ngày em chồng ôm quần áo về nhà trong nước mắt, ai cũng sửng sốt, chỉ có tôi bình tĩnh vì đã đoán trước rồi - Ảnh 2.

Về nhà rồi, ai cũng sửng sốt khi nhìn bộ dạng thất thểu, hai mắt sưng húp, quần áo xộc xệch của em chồng. (Ảnh minh họa)

Em chồng tôi đối chất với chồng liền bị chồng tát cho một cái trời giáng. Quá uất ức, đau khổ, em ấy dọn đồ về nhà, tuyên bố ly hôn. Em chồng tôi còn nói rằng nếu biết trước, em ấy đã không khoe chồng.

Điều này tôi đã dự đoán rồi, chỉ là một phần còn do bản tính trăng hoa có sẵn trong máu của chồng em ấy. Chứ nếu em rể tôi thật lòng chung thủy thì có trăm nghìn cô đào lấn tới cũng chẳng làm được cuộc hôn nhân của họ. Đằng này chỉ cần một cô, cuộc hôn nhân tưởng chừng viên mãn ấy đã đổ sụp.

Nhìn em chồng, tôi thấy hoang mang quá. Giờ tôi chẳng biết nên khuyên em ấy thế nào? Dừng hay đi tiếp, mong mọi người cho lời khuyên.

Theo Helino

  • Từ khóa

Phụ nữ thích chụp hình thuộc nhóm 'thương chồng yêu con'?

Đàn ông hay phụ nữ đều có sở thích của riêng mình. Vì thế, đừng bao giờ định kiến cho rằng sở thích chụp hình của phụ nữ là một vấn nạn.
10:25 - 19/04/2024
58 lượt xem

'Vé số tình thương' gây quỹ giúp người nghèo

"Vé số tình thương" là mô hình gây quỹ giúp người nghèo, được chị Lê Thị Mỹ Chi, Bí thư Xã đoàn Mỹ Tú (H.Mỹ Tú, Sóc Trăng) thực hiện suốt 6 năm qua.
07:35 - 19/04/2024
123 lượt xem

Tuổi còn trẻ phải xông pha, đừng tối ngày lo chữa lành

Chính những cách sống và suy nghĩ núp dưới mỹ từ "chữa lành" sẽ khiến cho chúng ta có thể phí hoài tuổi trẻ và phải hối tiếc về sau này.
20:39 - 18/04/2024
411 lượt xem

Sếp cho nhân viên nghỉ phép nếu đi làm cảm thấy không vui

Để đạt được sự cân bằng tốt hơn giữa công việc và cuộc sống, người sếp ở Trung Quốc cho phép nhân viên nghỉ nếu có tâm trạng không tốt.
15:41 - 18/04/2024
506 lượt xem

Nghẹn ngào khi mất việc ở tuổi 50

Tuổi nghỉ hưu của người lao động đang dần tiến đến 60 với nữ và 62 với nam. Tuy nhiên, hàng loạt lao động phổ thông ở độ tuổi 40 - 50 bị mất việc do doanh...
13:55 - 17/04/2024
1,116 lượt xem