9
/
69220
5 món đồ lưu trữ nên mua ngay năm 2019 để ngôi nhà bạn luôn ngăn nắp, thẩm mỹ như bước ra từ tạp chí
5-mon-do-luu-tru-nen-mua-ngay-nam-2019-de-ngoi-nha-ban-luon-ngan-nap-tham-my-nhu-buoc-ra-tu-tap-chi
news

5 món đồ lưu trữ nên mua ngay năm 2019 để ngôi nhà bạn luôn ngăn nắp, thẩm mỹ như bước ra từ tạp chí

Thứ 2, 14/01/2019 | 15:50:14
670 lượt xem

Ngay cả khi bạn là fan của phong cách tối giản thì những món đồ lưu trữ cực hữu dụng này vẫn đáp ứng được tiêu chí của bạn.

Nhà sạch thì mát, gọn gàng thì dễ chịu. Để ngôi nhà của bạn được gọn, không hút cạn năng lượng của chính bạn bởi sự bừa bộn thì năm 2019, bạn rất nên đầu tư vào những phụ kiện lưu trữ thông minh thế này!

1. Giá treo chìa khóa

Cái gì khiến mỗi người chúng ta ít nhiều đều vài lần đi tìm điên cuồng nhất? Đó chính là chìa khóa, nào chìa khóa nhà, chìa khóa xe, những bộ chìa nho nhỏ ấy đôi khi cứ như bị ai mang đi giấu khi lục tung cả nhà cửa cũng không thấy. Để khắc phục vấn nạn này, 2019, bạn hãy đầu tư cho mình một bộ giá và móc treo chìa khóa bằng gỗ thế này xem. 

5 món đồ lưu trữ nên mua ngay năm 2019 để ngôi nhà bạn luôn ngăn nắp, thẩm mỹ như bước ra từ tạp chí - Ảnh 1.

Với thiết kế đo ni đóng giày, hãy treo bộ giá này ở vị trí phù hợp, tiện dụng rồi cất nó ngay sau khi sử dụng xong, như vậy, bạn sẽ giảm thiểu được tối đa việc "dành cả thanh xuân đi tìm chìa khóa" rồi đó. Chưa kể bộ giá treo này còn rất phong cách và hoàn toàn có thể trở thành điểm nhấn trang trí nhà.

2. Giá treo đồ trang sức cá tính

Phụ nữ dù ít dù nhiều đều có những món đồ trang sức như nhẫn, vòng, khuyên tai... Và những món đồ xinh đẹp nhưng nhỏ nhắn ấy khá dễ thất lạc nếu không có cất phù hợp. Giải pháp bạn có thể tham khảo chính là sử dụng giá treo trang sức. Cụ thể như giá treo hình cây xương rồng với những lỗ nhỏ được thiết kế riêng để cài khuyên tai hay các ngạnh để treo vòng, dây chuyền như dưới đây rất hữu dụng đấy. Hơn cả cây xương rồng trang sức này rất xinh và thu hút đấy chứ.

5 món đồ lưu trữ nên mua ngay năm 2019 để ngôi nhà bạn luôn ngăn nắp, thẩm mỹ như bước ra từ tạp chí - Ảnh 2.

Nếu không gian quá chật chội, bạn có thể tham khảo thêm giá treo hình chiếc lá gắn tường thế này. Với những nút gỗ cơ động, bạn sẽ dễ dàng tạo ra không gian để cất vòng, dây chuyền, lắc tiện dụng. Hơn hết bộ giá treo này còn rất tiết kiệm diện tích nữa đấy.

5 món đồ lưu trữ nên mua ngay năm 2019 để ngôi nhà bạn luôn ngăn nắp, thẩm mỹ như bước ra từ tạp chí - Ảnh 3.

3. Giá treo đa năng dạng lưới

Giá treo dạng lưới nhìn đơn giản nhưng tính năng của nó thì quả thực không thể coi thường. Những ô vuông nhỏ, mật độ dày của nó rất dễ để bạn dùng kẹp cố định giấy nhớ, ảnh... Nếu sử dụng móc, bạn còn có thể treo, gắn những chiếc kệ nhỏ lên giá. Thậm chí chiếc giá treo dạng lưới này còn rất tiện để treo giày dép, áo quần. Quả là đáng tham khảo đúng không nào!

5 món đồ lưu trữ nên mua ngay năm 2019 để ngôi nhà bạn luôn ngăn nắp, thẩm mỹ như bước ra từ tạp chí - Ảnh 4.

4. Thùng lưu trữ vải 

Các loại hộp, giỏ luôn là cách cơ động khi bạn cần làm gọn không gian, phân loại đồ đạc của mình một cách nhanh chóng nhất. Có điều nếu là hộp, giỏ cứng, khi không sử dụng nữa, bạn sẽ mất thêm một khoảng không gian để lưu trữ chính những món đồ ấy.

5 món đồ lưu trữ nên mua ngay năm 2019 để ngôi nhà bạn luôn ngăn nắp, thẩm mỹ như bước ra từ tạp chí - Ảnh 5.

Nhưng với thùng lưu trữ vải với thiết kế dây buộc thế này bạn chỉ cần vài thao tác buộc đơn giản để biến miếng vải thành thùng đồ, và cất gọn khi không cần sử dụng, rất gọn gàng. Hơn cả, chiếc thùng này còn rất phong cách nữa.

5. Giá treo đa năng

Muốn tiết kiệm không gian bạn nên tận dụng tối đa không gian tường. Ví dụ trước không gian bàn làm việc, bạn có thể bổ sung giá treo đa năng bằng gỗ thế này. Chiếc giá tuy nhỏ nhưng có đủ không gian để ghim giấy nhớ, giá cất sổ, đựng dây sạc, móc để treo chìa khóa cũng như đồ lặt vặt. Quá tiện và thanh lịch đúng không nào.

5 món đồ lưu trữ nên mua ngay năm 2019 để ngôi nhà bạn luôn ngăn nắp, thẩm mỹ như bước ra từ tạp chí - Ảnh 6.

Theo Helino

  • Từ khóa

Gần 5.000 người học tập nghị quyết Đại hội Hội Sinh viên Việt Nam XI

400 điểm cầu trực tuyến với sự tham gia sâu rộng của gần 5.000 cán bộ, hội viên, sinh viên tham gia học tập, quán triệt và tuyên truyền nghị quyết Đại hội...
14:51 - 29/03/2024
138 lượt xem

Hàng ngàn người Đà Nẵng hợp sức tìm 30 cuốn hộ chiếu cho anh bưu tá trong đêm

Tối qua 28-3, hàng ngàn người dân Đà Nẵng đã cùng hợp sức để tìm 30 cuốn hộ chiếu của một bưu tá đánh rơi trong quá trình vận chuyển.
14:14 - 29/03/2024
158 lượt xem

Làm gì để tránh bị ngộ độc thực phẩm trong mùa nắng nóng?

Theo Sở An toàn thực phẩm TP.HCM, đặc trưng thời tiết của mùa nắng nóng là nhiệt độ cùng độ ẩm cao, tạo điều kiện để vi khuẩn phát triển, dẫn đến thức ăn...
10:59 - 29/03/2024
223 lượt xem

Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn: 'Ai được giao nhiều việc là người đó có năng lực'

Trao đổi với các đoàn viên, thanh niên cơ quan T.Ư Đoàn, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Bùi Quang Huy cho rằng, ai đang được lãnh đạo đơn vị giao nhiều việc,...
08:26 - 29/03/2024
295 lượt xem

Từng thủ khoa đầu vào Trường ĐH Ngoại thương, bỏ thành phố về quê trồng rau

Từng là thủ khoa đầu vào cùng tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc của Trường ĐH Ngoại thương TP.HCM nhưng Nguyễn Quỳnh Châu bỏ hết lại phía sau, trở về quê khởi...
14:59 - 28/03/2024
730 lượt xem