213
/
67239
Danh sách mua sắm đồ chơi công nghệ của 'Nữ hoàng truyền hình' Oprah Winfrey
danh-sach-mua-sam-do-choi-cong-nghe-cua-nu-hoang-truyen-hinh-oprah-winfrey
news

Danh sách mua sắm đồ chơi công nghệ của 'Nữ hoàng truyền hình' Oprah Winfrey

Thứ 3, 13/11/2018 | 08:12:57
705 lượt xem

iPhone XR, TV Samsung QLED, chuông báo động Katana Safety Arc,... là những sản phẩm công nghệ tiêu biểu nằm trong danh sách shopping của Oprah Winfrey trong mùa mua sắm cuối năm.

Như vậy là đợt mua sắm cuối năm đang tới rất gần, và nó thậm chí được triển khai sớm hơn bởi một số đơn vị thương mại điện tử từ ngày 11/11 do được "ăn theo" sự kiện Lễ Độc Thân tại Trung Quốc.

Tuy nhiên, thời gian được đánh giá là mua sắm mạnh nhất tại Việt Nam sẽ kéo dài từ cuối tháng 11 cho tới hết năm, đáng chú ý là các mốc như Black Friday (23/11), Online Friday (7/12),... hay dịp trước Tết Nguyên Đán.

Như thường lệ cũng giống như các món đồ thời trang, thì các sản phẩm công nghệ, đồ chơi số,... được đông đảo người dùng quan tâm và đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp cuối năm.

Nếu như bạn vẫn đang phân vân không biết nên chọn sản phẩm nào để mua, thì dưới đây là những gợi ý thú vị nằm trong danh sách shopping của 'Nữ hoàng truyền hình' Oprah Winfrey mới được bà công bố gần đây.

1. Chuông báo động Katana Safety Arc

Katana Safety Arc là hệ thống báo động cá nhân được gắn vào phía sau smartphone để phòng khi chủ nhân gặp phải trường hợp nguy cấp. Nó được trang bị 2 hệ thống báo động: một là còi báo động được phát ra và một là một nút cảnh báo im lặng.

Nút cảnh báo im lặng sau khi được nhấn sẽ liên hệ trực tiếp với dịch vụ của Katana, sau đó lần lượt cảnh báo tới cảnh sát hoặc các liên hệ khẩn cấp của bạn. Sản phẩm hiện có giá 100 USD và được bán trên cửa hàng Amazon.

2. Camera Ricoh Theta SC 360

Mẫu camera Theta SC 360 với thương hiệu Ricoh tới từ  Nhật Bản, có thể chụp ảnh và quay video sau khi được kết nối với smartphone qua Bluetooth. Sản phẩm có thiết kế đẹp, nhỏ gọn, dễ sử dụng, nhiều tính năng đi kèm.

Tuy nhiên, mức giá xấp xỉ 180 USD (tương đương 4,2 triệu đồng) của camera Ricoh có lẽ sẽ khiến nhiều người dùng phải "nhíu mày", với chỉ một mục đích là chụp ảnh tiện lợi hơn.

3. Sạc dùng trên xe hơi RapidX X5

Bộ sạc xe hơi tiện lợi của hãng RapidX có thể cho phép người dùng sạc tới 5 thiết bị trên xe hơi thông qua cổng USB. Điểm đáng chú ý đó là nó được trang bị công nghệ sạc nhanh, và có mức giá hợp lý từ 22 USD (500 ngàn đồng).

4. Apple Watch Series 4

Trải qua 4 series, mẫu đồng hồ thông minh của Apple đang dần trở nên phổ biến và đi kèm nhiều tích năng, nhưng điểm yếu vẫn là cần tích hợp với một chiếc iPhone để có thể hoạt động hiệu quả.

So với các thế hệ trước đó, Amazon Watch Series 4 có màn hình lớn hơn, thân mỏng hơn, và đi kèm nhiều tính năng hấp dẫn. Sản phẩm có giá bán từ 799 USD và cao nhất lên tới 849 USD.

5. Samsung Q7FN QLED TV

Một điểm khá thú vị đó là Oprah lựa chọn TV Samsung - một thương hiệu tới từ Hàn Quốc thay vì các hãng sản xuất tại Mỹ (như Vizio) để sử dụng trong phòng khách của mình.

Mẫu sản phẩm được 'Nữ hoàng truyền hình' "gửi mặt chọn vàng" là dòng Q7FN QLED, sử dụng công nghệ quantum dot và các công nghệ tân tiến nhất được cả tấm nền LCD và OLED mang lại. Sản phẩm cũng đạt độ mỏng ấn tượng và có thể treo tường.

Tất nhiên là mức giá của nó cũng không rẻ chút nào, với khởi điểm là xấp xỉ 2.000 USD dành cho kích thước 65".

6. iPhone XR

Về smartphone, đáng chú ý khi Oprah không lựa chọn các dòng flag-ship như iPhone XS hay XS Max, mà thay vào đó sẽ mua iPhone XR. Oprah cũng cho rằng Apple đã thực sự "vượt qua chính họ khi ra mắt dòng XR mới".

Sản phẩm có màn hình 6,1-inch LCD, đi kèm camera đơn, và có tới 6 tùy chọn về màu sắc. Giá bán của iPhone XR cũng là thấp nhất trong số bộ 3 iPhone mới được Apple công bố. Tại Việt Nam, iPhone XR đang được bán rộng rãi với mức giá từ 20 triệu đồng dành cho bản xách tay.

7. Echo Spot

Loa thông minh Echo Spot của Amazon được giới thiệu vào tháng 9 năm ngoái là một thiết bị tiện ích thông minh nhỏ gọn đi kèm màn hình cảm ứng 2,5 inch, máy ảnh và trợ lý thông minh của Amazon - Alexa, được tích hợp sẵn.

Echo Spot có thể thực hiện cuộc gọi video, chơi nhạc và video âm nhạc, tạo danh sách hình ảnh và nhắc nhở, và nó có thể hoạt động như một đồng hồ báo thức thông minh.

Oprah gọi nó là thiết bị "nhỏ gọn tuyệt vời", và gây ấn tượng hơn các model trước đó của Amazon. Giá bán của sản phẩm là 129 USD (tương đương 3 triệu đồng)

Theo Dân trí

  • Từ khóa

AI đóng vai trò quan trọng trong bảo vệ bản quyền trên môi trường số

Việc ngày càng có nhiều nội dung trên môi trường số đã đặt ra nhiều thách thức trong vấn đề bảo vệ bản quyền, cũng như tình trạng xâm phạm quyền tác giả...
10:25 - 18/04/2024
171 lượt xem

Rời Việt Nam, Tim Cook ghé thăm Indonesia, xem xét xây dựng nhà máy tại đây

Ngay sau khi rời Việt Nam, Tim Cook đã có chuyến ghé thăm "quốc gia vạn đảo" Indonesia, đồng thời cho biết sẽ xem xét xây dựng nhà máy sản xuất tại...
07:33 - 18/04/2024
241 lượt xem

Chỉ còn một nhà mạng lớn chưa có băng tần 5G

Hai nhà mạng lớn đã có băng tần 5G vừa nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ và dự kiến triển khai ngay trong năm 2024.
19:51 - 17/04/2024
569 lượt xem

Viên hút ẩm, đuổi côn trùng từ thực vật

Nhóm học sinh Trường THPT Hà Trung, Thừa Thiên Huế đã sử dụng lá cây bạch đàn và thân cây lục bình làm viên hút ẩm, khử mùi, đuổi côn trùng.
16:09 - 17/04/2024
576 lượt xem

Sau loạt vụ tấn công mạng và mất tiền trong tài khoản, chứng khoán, ngân hàng tăng chi cho bảo mật

Với các vụ tấn công mạng vào các doanh nghiệp lĩnh vực tài chính, chứng khoán cùng hàng loạt vụ mất tiền trong tài khoản gần đây, nhiều ngân hàng đã mạnh...
15:12 - 17/04/2024
620 lượt xem