9
/
66371
Mỗi khi nhìn em trai chồng, tôi đều bị ảo tưởng đó là người yêu cũ của mình
moi-khi-nhin-em-trai-chong-toi-deu-bi-ao-tuong-do-la-nguoi-yeu-cu-cua-minh
news

Mỗi khi nhìn em trai chồng, tôi đều bị ảo tưởng đó là người yêu cũ của mình

Thứ 4, 17/10/2018 | 12:35:20
1,176 lượt xem

Cậu em chồng thì lại rất vô tư, tính cách cậu thoáng và sống bên Tây nhiều năm nên rất cởi mở.

Em lấy chồng sau khi mối tình đầu tiên của em tan vỡ, đầy sự đau khổ và chán nản, em đã cưới. Anh ấy là một người đàn ông tốt và yêu thương em, nhưng trong lòng em chỉ có tình thương với anh ấy và rất nhiều tiếc nuối về người yêu cũ. Công việc của chồng em rất bận, phải làm thêm nhiều các dự án nên đôi lúc không nói chuyện được với anh nhiều, điều đó khiến em càng cô đơn.

Thế rồi sau khi lấy nhau được hơn 1 năm thì em trai chồng em đi du học về. Thời gian bọn em cưới nhau cậu ấy không về được. Ban đầu thì em và cậu ấy nói chuyện rất bình thường, nhưng sau đó em càng tiếp xúc em càng phát hiện ra cậu ấy giống người yêu cũ của em kinh khủng, từ cách nói chuyện, cách quan tâm, cách thể hiện tình cảm cho đến quan điểm sống.

Mỗi khi nhìn em trai chồng, tôi đều bị ảo tưởng đó là người yêu cũ của mình  - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Càng làm thế thì những thổn thức nhớ nhung lại quay trở về và em lại chợt vô thức mong muốn được quan tâm gặp gỡ nói chuyện với cậu ấy. Em và cậu ấy rất hay rủ nhau đi cà phê hay đi chơi mua sắm mỗi khi chồng em bận.

Cậu em chồng thì lại rất vô tư, tính cách cậu thoáng và sống bên Tây nhiều năm nên rất cởi mở, cậu đón nhận sự quan tâm của em như một điều hiển nhiên, thậm chí còn rất chủ động rủ em đi chơi hay mua sắm đồ. Điều này càng làm cho em nhớ nhung cậu ấy nhiều hơn.

Chồng em đã bắt đầu thấy cảm xúc của em có sự thay đổi, anh ấy nghi ngờ và đôi khi còn theo dõi vợ, điều đó khiến em cảm thấy căng thẳng và rất sợ anh ấy biết. Nếu tình hình như thế này cứ kéo dài, em sợ mọi thứ sẽ không giấu được chị ạ. Cho em một lời khuyên nhé!

Mỗi khi nhìn em trai chồng, tôi đều bị ảo tưởng đó là người yêu cũ của mình  - Ảnh 3.

Chào bạn!

Hướng Dương nghĩ rằng bạn là người có trái tim đa cảm, có lẽ việc chia tay trong đau khổ và kết hôn khi bạn còn đang giận hờn người yêu cũ hoặc lấy chồng chỉ để cho xong mọi chuyện, kết thúc cuối cùng là bất cứ cái gì cũng dở dang. Vì thế nên khi mọi thứ chưa kết thúc thì chưa thể bắt đầu vẫn luôn luôn đúng.

Như bạn nói chồng bạn là người tốt và yêu vợ, tuy vậy vì không có tình cảm với chồng nên bạn sẽ đón nhận điều đó với sự miễn cưỡng. Và lúc này việc gặp cậu em chồng nếu không kiểm soát được sẽ dẫn tới sự bùng nổ tình cảm rất kinh khủng mà điều đó lại bắt nguồn từ sự lầm tưởng với bạn.

Tại sao Hướng Dương lại nói đó là sự lâm tưởng: Vì cậu em chồng chỉ có những điều giống với bạn trai cũ, người mà lúc nào bạn cũng khát khao nhớ nhung, nhưng bạn cần nhận định rõ người bạn đang muốn tiếp tục mối quan hệ ấy là ai và vị trí của bạn với cậu ấy như thế nào, con đường bạn đang đi phải nói là rất nguy hiểm, cả với bạn và những người thân quan bạn nữa. Lúc đó sự sụp đổ và hậu quả sẽ không thể nào lường trước được. 

Và Hướng Dương muốn nhấn mạnh rằng, đó là sự lầm tưởng của bạn, không phải là bạn đã mặc nhiên có tình cảm với cậu em kia, cậu ấy chỉ là phiên bản để nhắc bạn nhớ về người cũ mà thôi.  Hơn nữa, đồng sàng dị mộng, ở bên chồng mà bạn vẫn tơ tưởng về người khác thì về mặt đạo đức là bạn đang sai, do đó hãy tỉnh táo dùng lý trí đế xét đoán mọi chuyện và có quyết định đúng cho mình, bạn nhé.

Theo Hướng Dương/ Helino

  • Từ khóa

Từng thủ khoa đầu vào Trường ĐH Ngoại thương, bỏ thành phố về quê trồng rau

Từng là thủ khoa đầu vào cùng tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc của Trường ĐH Ngoại thương TP.HCM nhưng Nguyễn Quỳnh Châu bỏ hết lại phía sau, trở về quê khởi...
14:59 - 28/03/2024
40 lượt xem

Làm thêm không quá 20 giờ/tuần, học sinh, sinh viên nói gì?

Đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm (15 tuổi trở lên) nhưng không quá 20 giờ/tuần của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã thu...
10:20 - 28/03/2024
157 lượt xem

Phát động cuộc thi Robocon về chiến dịch Điện Biên Phủ, Điện Biên Phủ trên không

Các sự kiện lịch sử được sử dụng trong cuộc thi Robocon năm 2024 gồm sự kiện chiến dịch Điện Biên Phủ năm 1954 và chiến dịch Điện Biên Phủ trên không năm...
07:28 - 28/03/2024
217 lượt xem

Đề xuất học sinh, sinh viên làm thêm không quá 20 giờ/tuần liệu có khả thi?

Trong dự thảo luật Việc làm (sửa đổi), Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm nhưng không quá 20...
15:14 - 27/03/2024
607 lượt xem

3 câu nói cho thấy bạn có trí tuệ cảm xúc cao

Trí tuệ cảm xúc không chỉ là suy nghĩ hay khả năng cảm nhận, mà còn được thể hiện rõ qua cách bạn trò chuyện và truyền đi thông điệp.
11:59 - 27/03/2024
688 lượt xem