9
/
65395
'Hậu duệ mặt trời' Việt tung MV nhạc phim lãng mạn
hau-due-mat-troi-viet-tung-mv-nhac-phim-lang-man
news

'Hậu duệ mặt trời' Việt tung MV nhạc phim lãng mạn

Thứ 3, 18/09/2018 | 11:10:05
1,585 lượt xem

Sáu ngày trước khi "Hậu duệ mặt trời" Việt Nam lên sóng, nhà sản xuất chính thức ra mắt MV ca khúc chủ đề của bộ phim mang tên "Bên em là anh (I'll Always Be With You)".

Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt là bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm và mong đợi của công chúng. Mọi chi tiết liên quan đến tác phẩm chuyển thể đều được khán giả yêu mến điện ảnh chú ý. 

Sáu ngày trước khi Hậu duệ mặt trời Việt Nam lên sóng, nhà sản xuất chính thức ra mắt MV ca khúc chủ đề Bên em là anh (I'll Always Be With You) với nhiều cảnh quay lãng mạn giữa hai nhân vật chính Hoài Phương (Khả Ngân đóng) và Duy Kiên (Song Luân đóng). 

Hậu duệ mặt trời Việt Nam tiết lộ MV ca khúc chủ đề với nhiều cảnh quay lãng mạn giữa hai nhân vật chính Hoài Phương và Duy Kiên. 

Ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Anh sáng tác và được thể hiện bởi giọng hát của nữ ca sĩ Nguyên Hà. Bên em là anh (I’ll Always Be With You) thuộc thể loại Pop/Ballad khá thịnh hành tại Việt Nam.

Nội dung bài hát nói về câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng cũng đầy trắc trở của tuổi trẻ. Các cảnh quay trong MV được thực hiện ở Phú Yên, vùng đất có phong cảnh đẹp mắt từng xuất hiện trong bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh.

Phần lớn thời lượng MV Bên em là anh là những phân cảnh miêu tả cảnh sắc hùng vĩ của thiên nhiên Việt Nam. Những cảnh đẹp đó đồng thời gắn liền với kỷ niệm tình yêu của hai nhân vật chính.

MV Bên em là anh còn khiến người xem xúc động trước những cảnh quay lãng mạn về tình yêu của Hoài Phương và Duy Kiên 

Hậu duệ mặt trời Việt Nam được đầu tư kinh phí lớn hơn nhiều so với mặt bằng các phim truyền hình dài tập tại Việt Nam. Ê-kíp sản xuất chọn cách vừa ghi hình vừa được phát sóng như các dự án truyền hình tại Hàn Quốc. Đây là nỗ lực theo kịp xu hướng sản xuất phim truyền hình và công nghệ hiện đại của nền công nghiệp truyền hình Việt. 

Hậu duệ mặt trời Việt Nam là bộ phim truyền cảm hứng về lòng yêu nước của những người trẻ. Họ sống, yêu và làm việc hết mình cho lý tưởng mình theo đuổi. Bộ phim sẽ được lên sóng vào ngày 22/9 với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ Song Luân, Khả Ngân, Hữu Vi, Cao Thái Hà.

Ngoài ra, những thước quay thể hiện mối tình lãng mạn của Hoài Phương và Duy Kiên còn khiến khán giả xúc động. Có ý kiến cho rằng diễn xuất của bộ đôi diễn viên Khả Ngân - Song Luân trong MV tốt hơn mức kỳ vọng.

Theo Nghiêm Ngọc/ Zing

  • Từ khóa

Từng thủ khoa đầu vào Trường ĐH Ngoại thương, bỏ thành phố về quê trồng rau

Từng là thủ khoa đầu vào cùng tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc của Trường ĐH Ngoại thương TP.HCM nhưng Nguyễn Quỳnh Châu bỏ hết lại phía sau, trở về quê khởi...
14:59 - 28/03/2024
439 lượt xem

Làm thêm không quá 20 giờ/tuần, học sinh, sinh viên nói gì?

Đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm (15 tuổi trở lên) nhưng không quá 20 giờ/tuần của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã thu...
10:20 - 28/03/2024
528 lượt xem

Phát động cuộc thi Robocon về chiến dịch Điện Biên Phủ, Điện Biên Phủ trên không

Các sự kiện lịch sử được sử dụng trong cuộc thi Robocon năm 2024 gồm sự kiện chiến dịch Điện Biên Phủ năm 1954 và chiến dịch Điện Biên Phủ trên không năm...
07:28 - 28/03/2024
617 lượt xem

Đề xuất học sinh, sinh viên làm thêm không quá 20 giờ/tuần liệu có khả thi?

Trong dự thảo luật Việc làm (sửa đổi), Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm nhưng không quá 20...
15:14 - 27/03/2024
980 lượt xem

3 câu nói cho thấy bạn có trí tuệ cảm xúc cao

Trí tuệ cảm xúc không chỉ là suy nghĩ hay khả năng cảm nhận, mà còn được thể hiện rõ qua cách bạn trò chuyện và truyền đi thông điệp.
11:59 - 27/03/2024
1,080 lượt xem