213
/
65394
Cửa hàng kinh doanh iPhone lần lượt rời Việt Nam đi "săn" iPhone mới
cua-hang-kinh-doanh-iphone-lan-luot-roi-viet-nam-di-san-iphone-moi
news

Cửa hàng kinh doanh iPhone lần lượt rời Việt Nam đi "săn" iPhone mới

Thứ 3, 18/09/2018 | 12:37:21
913 lượt xem

Trước sức hút của thế hệ iPhone mới, nhiều cửa hàng đã rải quân chạy khắp các thị trường mở bán iPhone gần Việt Nam để "chạy đua" mang về nhiều mẫu máy phục vụ những người tiêu dùng trong nước muốn sở hữu sớm iPhone mới, đặc biệt là iPhone XS Max.

Cửa hàng đã lần lượt rời Việt Nam

Nhiều cửa hàng chuyên kinh doanh iPhone tại TPHCM vừa cho biết đã cho đội ngũ nhân viên của mình sang các thị trường gần Việt Nam để xếp hàng chờ mua iPhone mới.

Anh Lâm, quản lý tại cửa hàng Minh Tuấn Mobile cho biết, trưa nay 13h, anh bay sang Singapore cùng với một đồng nghiệp để xếp hàng chờ mua iPhone mới.

iPhone XS và XS Max

iPhone XS và XS Max

Chia sẻ với Dân trí, anh cho biết: "iPhone mới thực sự đang rất hút khách hàng và đến thời điểm này có ít nhất 100 đơn hàng đã cọc để mong muốn trên tay iPhone mới, đặc biệt là iPhone XS Max". Anh cũng nói rằng, việc qua xếp hàng lần này không chỉ mong muốn đưa máy về sớm tại Việt Nam mà muốn được trải nghiệm lại cảm giác khi được cầm đầu tiên những chiếc iPhone đang được chờ đợi nhiều nhất này.

Đại diện từ C.T Store cũng cho biết, năm nay sức hút iPhone đang rất lớn, nhất là mẫu iPhone XS Max 2 SIM, lượng người quan tâm đang tăng mạnh những ngày qua. "Tôi nhớ lại những năm trước khi iPhone 7 Plus hay iPhone X ra mắt, người người săn lùng, nhà nhà săn lùng, tạo nên một thị trường mua sắm đầy sôi nổi trong những ngày đầu tiên. Tôi kỳ vọng năm nay sức hút của iPhone mới sẽ cũng không kém". Ông Trương Cường, điều hành hệ thống này cho biết.

Ông Lạc Huy, đại diện từ một hệ thống CellPhoneS cũng cho biết, phía đơn vị ông cũng đã sẵn sàng để qua các thị trường như Singapore để đưa những mẫu iPhone mới về Việt Nam. "Bắt đầu từ ngày mai, một số nhân viên sẽ được sang Singapore để có thể cập nhật tình hình và sản phẩm về Việt Nam. Hi vọng sẽ sớm đưa máy về giúp người dùng có thể trải nghiệm sản phẩm". Ông Huy chia sẻ.

iPhone XS Max ở Hồng Kông sẽ hút hàng

Trong ngày đầu tiên mở bán, iPhone XS và XS Max về từ thị trường Hồng Kông sẽ hút khách và là sản phẩm được săn lùng nhiều nhất ở Việt Nam so với những thị trường còn lại.

iPhone XS Max hai SIM hút khách

iPhone XS Max hai SIM hút khách

Ông Minh Tuấn, điều hành Minh Tuấn Mobile cho biết, hai SIM là tính năng mà người dùng iPhone kì vọng nhất trong nhiều năm trở lại đây bởi thực tế Việt Nam rất chuộng hai SIM. Nhiều người dùng yêu thích iPhone trước đây buộc phải xài hai máy, một máy iPhone và một máy Android để có thể chứa đủ hai SIM thì giờ đây chỉ cần một máy là đủ đáp ứng nhu cầu. Vì vậy, phiên bản hai SIM ở thị trường Hồng Kông sẽ là sản phẩm được săn lùng nhiều ngay ngày đầu mở bán.

Ông Lạc Huy cũng nói tương tự và dự đoán sức hút iPhone hai SIM sẽ rất "hot" tại Việt Nam.

Một lý do khác cũng khiến mẫu XS Max sẽ "hot" trong ngày đầu, theo ông Trương Cường đó là thiết kế máy to hơn, pin lớn hơn và mạnh mẽ hơn. "Người dùng iPhone vẫn thích cầm một chiếc máy cỡ lớn như iPhone 8 Plus và iPhone XS Max sẽ đáp ứng được nhu cầu đó. Đặc biệt máy cỡ lớn với màn hình tỉ lệ mới, cho không gian trải nghiệm tốt hơn và được trang bị pin khủng hơn". Ông Cường nói.

Hiện tại, theo các đại lý, giá bán iPhone mới những ngày đầu tiên sẽ rất cao nhưng dựa vào thực tế để có thể biết giá sẽ giảm nhanh hay chậm. "Thực tế hiện tại vẫn chưa biết có thể nhập được nhiều iPhone hai SIM về Việt Nam trong thời điểm đầu hay không vì số lượng Apple bán ra chưa được công bố. Nếu iPhone hai SIM chỉ có số lượng hạn chế thì mức giá cao sẽ được giữ khá lâu, ít nhất 1 tuần, tùy tình hình". Một đại diện chia sẻ.

Theo công bố, ngày 21/9 tới, iPhone XS và XS Max sẽ chính thức đến tay người tiêu dùng ở một số thị trường ưu tiên bán sớm của Apple.

Theo Dân trí

  • Từ khóa

Apple cải tiến ống kính camera trên iPhone 16 Pro

iPhone 16 Pro hứa hẹn khắc phục điểm yếu của camera, mang đến chất lượng ảnh và video ấn tượng hơn.
16:16 - 16/04/2024
38 lượt xem

Máy ảnh nhanh nhất thế giới, chụp 156.000 tỉ khung hình mỗi giây

Với tốc độ 156.000 tỉ khung hình mỗi giây, máy ảnh mở ra khả năng ghi lại những hiện tượng xảy ra cực nhanh mà trước nay không nhìn thấy được.
15:17 - 16/04/2024
55 lượt xem

Khung xương robot hỗ trợ người đột quỵ phục hồi chức năng

Khung xương robot là một sáng kiến đột phá của nhóm các nhà khoa học Khu công nghệ cao TPHCM.
11:10 - 16/04/2024
157 lượt xem

Giám đốc điều hành Apple Tim Cook dự một tiết học của học sinh Hà Nội

Sáng 16/4, Giám đốc điều hành (CEO) Apple Tim Cook cùng phái đoàn đến thăm Trường Liên cấp Ngôi sao Hà Nội.
10:21 - 16/04/2024
209 lượt xem

Doanh số iPhone giảm mạnh trong khi thị trường smartphone toàn cầu phục hồi

Báo cáo mới nhất từ IDC cho biết trong quý 1/2024, doanh số iPhone đã giảm 9,6% trên toàn cầu bất chấp toàn bộ ngành công nghiệp smartphone đã phục...
08:54 - 16/04/2024
208 lượt xem