19
/
63448
NSƯT Trung Anh đau đớn khi mất 3 người phụ nữ quan trọng nhất cùng lúc
nsut-trung-anh-dau-don-khi-mat-3-nguoi-phu-nu-quan-trong-nhat-cung-luc
news

NSƯT Trung Anh đau đớn khi mất 3 người phụ nữ quan trọng nhất cùng lúc

Thứ 5, 19/07/2018 | 10:24:17
584 lượt xem

Sau đám tam, Lương Bổng phim ‘Người Phán Xử’ đã đi theo một người bà con vượt 400km lên Hà Nội tìm cha và anh trai do ở quê đã không còn người thân nào cả.

NSUT TRUNG ANH 

Trong một cuộc phỏng vấn về vai diễn Lương Bổng trong phim "Người phán xử" mới đây, NSƯT Trung Anh đã trải lòng về một nỗi đau và mất mát vô cùng lớn mà bản thân luôn tránh nhắc lại khiến nhiều người xót xa về nỗi đau mà nam nghệ sĩ phải chịu đựng khi còn nhỏ.

Theo lời kể của NSƯT Trung Anh khi mới 7 tuổi ông đã phải chứng kiến 3 người phụ nữ mà ông yêu quý nhất trong gia đình là mẹ, dì và chị gái thiệt mạng trong một trận đánh bom. Khi ấy đám tang của 3 người phải nhờ họ hàng làng xóm làm giúp bởi cả gia đình chỉ còn một mình nam nghệ sĩ. Trong khi đó bố và anh trai thứ 2 ở Hà Nội, anh cả ở Trung Quốc nên không ai biết gì về biến cố lớn của gia đình ki ấy.

Sau đám tam, Lương Bổng phim ‘Người Phán Xử’ đã đi theo một người bà con vượt 400km lên Hà Nội tìm cha và anh trai do ở quê đã không còn người thân nào cả.

Cuộc hành trình trong thời chiến của cậu bé 7 tuổi khi ấy vô cùng gian nan, phải vừa đi vừa nấp chui rúc trong những đống rơm, đống cỏ ven đường không biết bao nhiêu ngày tháng, ăn uống vô cùng kham khổ. NSƯT Trung Anh kể rằng khi ấy cũng không còn nhớ nổi chuyến đi đó kéo dài trong bao lâu, chỉ biết cứ thế đi bao giờ đến được thì đến.

Sau này nam nghệ sĩ được chính anh trai thứ 2 của mình kể lại hình ảnh khi gặp em út ở Hà Nội là một thằng bé loắt choắt còi cọc, đầu đội chiếc mũ sắt, mặc cái áo trấn thủ dài đến đầu gối, mặt mũi lấm lem bụi đường xuất hiện trước cửa nhà.

Chia sẻ về những gì đã trải qua trong quá khứ NSƯT Trung Anh  cho biết hồi đó quá nhỏ, không nhận thức được sự mất mát quá lớn, chỉ biết rằng anh là người sống khá khép mình, không dễ bộc lộ tình cảm ra ngoài. Anh cũng không hay giao tiếp và cởi mở với những người lạ.

Đồng thời sau khi mẹ, dì và chị gái qua đời, tuổi thơ sống với anh trai và bố, toàn đàn ông khô khan, yêu thương nhau nhiều nhưng không bao giờ nói ra hay bộc lộ tình cảm như những người phụ nữ. Do đó, nam nghệ sĩ rất ngại giao tiếp với người lạ, chỉ thoải mái giữa những người thân thiết như là những người bạn học hoặc anh em đồng nghiệp cùng nhà hát.

NSƯT Trung Anh  sau đó vì muốn thoát ly gia đình sớm để không bị phụ thuộc nên đã thi thử vào Nhà hát kịch với suy nghĩ là tìm một nghề để học. Đến thời điểm hiện tại nam nghệ sĩ cho rằng ông rất may mắn vì đến tận hôm nay nghề nghiệp này đã không phụ ông.

Theo Lộc Liên/ Tiền Phong

  • Từ khóa

Sun World Ba Na Hills ưu đãi chưa từng có mừng sinh nhật thứ 15

Đánh dấu 15 năm chính thức vận hành, Sun World Ba Na Hills triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa 'Tự hào du lịch Việt' với chính sách ưu đãi...
16:46 - 29/03/2024
55 lượt xem

Triển lãm tác phẩm mỹ thuật, nhiếp ảnh được Giải thưởng Hồ Chí Minh và Giải thưởng Nhà nước năm 2022

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giao Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm chủ trì phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Triển lãm tác phẩm mỹ...
14:40 - 29/03/2024
104 lượt xem

Đông nghẹt khách đến Lễ hội văn hóa Ẩm thực đặc sắc nhất thế giới tại TP.HCM

Trước giờ khai mạc, Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024 - Lễ hội Ẩm thực đặc sắc nhất thế giới đã đông nghẹt khách đến tham quan,...
13:26 - 29/03/2024
148 lượt xem

CNN vinh danh món bánh dân dã của Việt Nam vào top ngon nhất thế giới

Bánh bao (dumpling), theo nghĩa cơ bản nhất là một túi bột chứa các loại nhân mặn hoặc ngọt. Trong danh sách 35 món bánh bao ngon nhất thế giới do CNN vừa...
10:50 - 29/03/2024
203 lượt xem

TP HCM tôn vinh Nghệ nhân, Nghệ sĩ: Trân trọng, xúc động

Khi NS Hùng Minh ngôi trên xe lăn được đẩy ra sân khấu đón nhận danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân thì nhiều nghệ sĩ, nghệ nhân đã xúc động rơi nước mắt. Một đêm...
08:28 - 29/03/2024
257 lượt xem