16
/
62512
2 nữ sinh chết bất thường ở Hưng Yên: Mổ tử thi xác định nguyên nhân
2-nu-sinh-chet-bat-thuong-o-hung-yen-mo-tu-thi-xac-dinh-nguyen-nhan
news

2 nữ sinh chết bất thường ở Hưng Yên: Mổ tử thi xác định nguyên nhân

Thứ 5, 21/06/2018 | 12:22:05
1,449 lượt xem

Hiện lực lượng chức năng đã trưng cầu giám định pháp y, mổ tử thi để xác định nguyên nhân 2 nữ sinh tử vong bất thường ở Hưng Yên

2 nu sinh chet bat thuong o hung yen: mo tu thi xac dinh nguyen nhan  hinh 1

Liên quan đến vụ 2 nữ sinh tử vong bất thường trong đêm tại ven đường thuộc địa phận xã Hoàn Long (H.Yên Mỹ, Hưng Yên), Thiếu tá Nguyễn Văn Giang, Phó trưởng công an huyện Yên Mỹ trả lời trên Thanh niên cho biết, vụ việc đang được tiếp tục điều tra. (ảnh: Kiến Thức)                    

2 nu sinh chet bat thuong o hung yen: mo tu thi xac dinh nguyen nhan  hinh 2

Theo Thiếu tá Giang, hiện lực lượng chức năng đã trưng cầu giám định pháp y, mổ tử thi để xác định nguyên nhân tử vong. Khi có kết luận giám định pháp y mới có thể có câu trả lời chính xác. (ảnh: Kiến Thức)                    

2 nu sinh chet bat thuong o hung yen: mo tu thi xac dinh nguyen nhan  hinh 3

             Cơ quan điều tra hiện cũng đang tiến hành đưa các mẫu vật liên quan đến vụ án đi giám định. Những mẫu vật này có thể gây ra vết thương trên cổ nữ sinh đi giám định nhằm làm rõ tình tiết liên quan. Trong ảnh: Cơ quan điều tra thực nghiệm hiện trường (ảnh: Thanh niên)

2 nu sinh chet bat thuong o hung yen: mo tu thi xac dinh nguyen nhan  hinh 4

             Trưa 20/6, cơ quan điều tra công an huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên đã phối hợp với lực lượng chức năng thực nghiệm hiện trường vụ 2 nữ sinh tử vong bất thường ở xã Hoàn Long để điều tra làm rõ nguyên nhân.        

2 nu sinh chet bat thuong o hung yen: mo tu thi xac dinh nguyen nhan  hinh 5

            Theo Tiền Phong, ông Châu, người thân của một trong 2 nạn nhân cho hay, khoảng hơn 22h có người gọi điện về thông báo cho gia đình sự việc. Trong ảnh: Nhóm bạn của hai nạn nhân. (ảnh: Tiền Phong)        

2 nu sinh chet bat thuong o hung yen: mo tu thi xac dinh nguyen nhan  hinh 6

            Lúc ra hiện trường hai nữ sinh đã tử vong ở khu vực chân cầu Yên Phú (xã Hoàn Long) hướng sang xã Yên Phú, còn chiếc xe máy nằm cách hiện trường một đoạn vài chục mét ở phần đường ngược chiều. Trong ảnh: Xe máy được cho là của hai nạn nhân. (ảnh: zing.vn)        

2 nu sinh chet bat thuong o hung yen: mo tu thi xac dinh nguyen nhan  hinh 7

            Đại tá Nguyễn Minh Hiền, Trưởng Công an huyện Yên Mỹ (Hưng Yên) cho biết trên Dân Việt, qua điều tra sơ bộ ban đầu, cơ quan điều tra xác định, đây là vụ tai nạn giao thông, không có dấu hiệu bị truy sát như thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội. Trong ảnh: Khám nghiệm hiện trường  (ảnh: Lê Tùng)        

2 nu sinh chet bat thuong o hung yen: mo tu thi xac dinh nguyen nhan  hinh 8

            Trong quá trình khám nghiệm tử thi, ở phần cổ và chân tay của hai thiếu nữ này có các vết rách. Trong ảnh: Cơ quan điều tra thực nghiệm hiện trường (ảnh: Lê Tùng)        

2 nu sinh chet bat thuong o hung yen: mo tu thi xac dinh nguyen nhan  hinh 9

            Trước đó, vào đêm 19/6, người dân bàng hoàng phát hiện hai nữ sinh tử vong tại khu vực ven đường thôn Hòa Mục (xã Hoàn Long, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên). (ảnh: Dân Việt)        

2 nu sinh chet bat thuong o hung yen: mo tu thi xac dinh nguyen nhan  hinh 10

            Sáng 20/6, thông tin với báo chí, ông Ngô Văn Vạn (Chủ tịch UBND xã Hoàn Long, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) xác nhận trên địa bàn đã xảy ra vụ việc trên. (ảnh: Lê Tùng)        

2 nu sinh chet bat thuong o hung yen: mo tu thi xac dinh nguyen nhan  hinh 11

            Cũng theo ông Vạn, vào khoảng thời gian trên, tại khu vực cầu vượt đường thuộc thôn Hòa Mục, người dân phát hiện 2 nữ sinh nằm ven đường nên báo cho chính quyền xã. (ảnh: Lê Tùng)

2 nu sinh chet bat thuong o hung yen: mo tu thi xac dinh nguyen nhan  hinh 12

            Ngay khi nhận tin báo, chính quyền xã cùng lực lượng công an đã đến bảo vệ hiện trường, thông báo lên công an huyện để điều tra, làm rõ theo quy định. (ảnh: zing.vn)

2 nu sinh chet bat thuong o hung yen: mo tu thi xac dinh nguyen nhan  hinh 13

            Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ. Trong ảnh: Xã Hoàn Long cách TP Hưng Yên hơn 30 km. (Ảnh: Google Maps)        

Theo VOV

  • Từ khóa

Ai tố cáo cựu Cục trưởng Cục đăng kiểm nhận hối lộ?

Theo hồ sơ vụ án, ông Trần Anh Tú, Phó giám đốc Trung tâm đăng kiểm 50-05V đã có đơn tố cáo ông Đặng Việt Hà về hành vi Nhận hối lộ.
12:24 - 29/03/2024
82 lượt xem

Các quy định về doanh nghiệp chế xuất

BGTV - Doanh nghiệp sẽ được hưởng những ưu đãi gì về thuế khi được công nhận là doanh nghiệp chế xuất?
11:30 - 29/03/2024
136 lượt xem

Tổng cục Thuế cảnh báo hành vi giả danh cán bộ, cơ quan thuế để lừa đảo

Trong thời gian vừa qua, ngành Thuế liên tục tuyên truyền và đưa ra những cảnh báo về tình trạng giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để thực hiện hành vi...
09:55 - 29/03/2024
135 lượt xem

Công an Hà Nội bắt 14 bị can mạo danh 'Huấn Hoa Hồng' lừa đảo tài sản

Liên quan đến sự việc Công an TP Hà Nội phát thông báo tìm người bị lừa đảo vay tiền online liên quan đến tài khoản Facebook và Zalo có tên 'Huấn Hoa...
08:18 - 29/03/2024
180 lượt xem

Nguyên Bí thư Vĩnh Thạnh giả chữ ký người thân để thâu tóm hơn 138ha rừng

Ông Nguyễn Đình Kim, nguyên Bí thư Huyện ủy Vĩnh Thạnh (Bình Định) bị khởi tố do liên quan đến vụ giả chữ ký để thâu tóm hơn 138ha đất rừng phòng hộ.
08:17 - 29/03/2024
163 lượt xem