19
/
62421
Beyoncé và Jay-Z bất ngờ "dội bom" làng nhạc
beyonce-va-jay-z-bat-ngo-doi-bom-lang-nhac
news

Beyoncé và Jay-Z bất ngờ "dội bom" làng nhạc

Thứ 3, 19/06/2018 | 14:24:51
390 lượt xem

Album "Everything is love" của cặp đôi này ghi dấu ấn ngay trong thời điểm thị trường âm nhạc quốc tế hiện không có nhiều mới mẻ

Beyoncé và Jay-Z. Ảnh: DAILY MAIL

"Vợ chồng quyền lực ở Hollywood" Beyoncé Knowles và Jay-Z vừa khiến fan (người hâm mộ) không khỏi hứng thú khi bất ngờ tung ra album mới mang tên "Everything is love", gồm 9 bài hát kết hợp với nhau: "Summer", "Apes**t", "Boss", "Nice", "713", "Friends", "Heard about us", "Black effect", "Lovehappy". Album này nhận rất nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn lẫn fan. MV "Apes**t" được giới chuyên môn đánh giá là "cực chất bởi tính xu hướng âm nhạc toàn cầu của nó"

Album "Everything is love" của cặp đôi này ghi dấu ấn ngay trong thời điểm thị trường âm nhạc quốc tế hiện không có nhiều mới mẻ. Cùng với sản phẩm âm nhạc này, Beyoncé và Jay-Z đang thực hiện tour diễn "On the run II" ở châu Âu. Gần đây nhất, họ đã làm các fan London trầm trồ qua đêm diễn hôm thứ sáu vừa qua. Cặp đôi sẽ mang tour diễn trở về châu Mỹ vào ngày 25-7 tới. 

Trong khi đó, khu vực bảng xếp hạng âm nhạc thế giới cũng đang nhộn nhịp không kém với sự nhảy hạng của một vài sản phẩm âm nhạc vừa ra mắt. Trong đó, ca khúc "Solo" của Clean Bandit và Demi Lovato đang có nhiều cơ hội bứt phá lên vị trí quán quân bảng xếp hạng single (đĩa đơn) tại Anh. Đây là điểm nhấn nổi bật của thị trường âm nhạc, bởi nhạc Âu - Mỹ hiếm khi tấn công được vào bảng xếp hạng âm nhạc Anh quốc. Thậm chí, thị trường âm nhạc Anh quốc không đề cao các sản phẩm âm nhạc Âu - Mỹ dù nó luôn có sức lan tỏa rộng khắp thế giới chứ không phải nhạc Anh.

Official Singles Chart đã công bố bảng xếp hạng các bản hit được stream và mua nhiều nhất trong tuần qua tại Anh quốc, cho thấy bài "I’ll be there" của giọng ca Jess Glynne đã trở thành ca khúc quán quân bảng xếp hạng tuần, giúp nữ ca sĩ này có được bản hit (ca khúc ăn khách) quán quân thứ 7 trong sự nghiệp ca hát của mình.

Ở diễn biến khác bên ngoài Top 10, ca khúc "Back to you" của giọng ca Selena Gomez vừa mới ra mắt đã có cú nhảy vọt ngoạn mục trên bảng xếp hạng âm nhạc. Từ vị trí 23, "Back to you" vươn lên vị trí thứ 10. Theo dự đoán của giới chuyên môn, "Back to you" có nhiều cơ hội trở thành bản hit nữa của giọng ca này. Ca khúc này cũng được dư luận đồn đoán viết cho tình đầu "Justin Bieber" nhưng Selena tuyệt nhiên không lên tiếng xác nhận. "Back to you" là bản ballad ngọt ngào, sâu lắng, cho thấy sự tiến bộ vượt trội của Selena Gomez.

Theo Thụy Vũ/ NLĐ

  • Từ khóa

Liveshow trở lại với những ca sĩ thực lực

Từ thời điểm này đến tháng 5 tới, hàng loạt liveshow của những giọng hát thực lực, có lượng khán giả đông đảo riêng, được tổ chức khắp nơi cả trong nước...
09:52 - 19/04/2024
244 lượt xem

Ngắm vịnh Lăng Cô đẹp mờ ảo trong sương

Lăng Cô là vịnh biển gần như nguyên sơ với khung cảnh non nước hữu tình và là một trong những thắng cảnh du lịch nổi tiếng của tỉnh Thừa Thiên Huế.
07:54 - 19/04/2024
294 lượt xem

Ghibli được trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời

Ban tổ chức LHP Cannes lần thứ 77 thông báo sẽ trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời cho hãng phim Ghibli - giải đặc biệt nhất từ trước đến nay.
20:24 - 18/04/2024
538 lượt xem

Hình ảnh Việt Nam xưa qua lăng kính nữ nhiếp ảnh gia phương Tây

Từ ngày 18 đến 30/4, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) trưng bày triển lãm "Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ”, giới thiệu tới...
16:17 - 18/04/2024
641 lượt xem

Đà Lạt, Thái Lan đứng đầu điểm đến trong nước và nước ngoài dịp lễ 30/4 và 1/5

Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok (Thái Lan) và Singapore là những...
11:56 - 18/04/2024
752 lượt xem