16
/
62318
Truy bắt kẻ đâm cảnh sát trọng thương ở Lào Cai
truy-bat-ke-dam-canh-sat-trong-thuong-o-lao-cai
news

Truy bắt kẻ đâm cảnh sát trọng thương ở Lào Cai

Thứ 6, 15/06/2018 | 14:43:41
691 lượt xem

Công an tỉnh Lào Cai đang khẩn trương truy bắt kẻ đâm chiến sĩ cảnh sát trọng thương trong lúc khám nhà nghi phạm.

Liên quan đến vụ một cảnh sát bị đâm thấu ngực khi khám nhà nghi phạm ở Lào Cai, ngày 15/6, Công an tỉnh Lào Cai cho biết, ngay sau khi đâm Trung úy Đoàn Văn Minh – cán bộ của Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Lào Cai trọng thương, Nguyễn Tiến Thành (SN 1976) vung dao chửi bới và đe dọa tổ công tác rồi lợi dụng sơ hở bỏ trốn.

Hiện Đại tá Hoàng Mạnh Hùng – Phó giám đốc Công an tỉnh Lào Cai đang chỉ đạo lực lượng công an tỉnh khẩn trương truy bắt kẻ đâm chiến sĩ cảnh sát trọng thương.

Truy bat ke dam canh sat trong thuong o Lao Cai hinh anh 1

Hình ảnh Đại tá Đinh Tiến Quân - Giám đốc Công an tỉnh Lào Cai và đoàn cán bộ đến thăm hỏi sức khỏe Trung úy Đoàn Văn Minh. (Ảnh: Công an tỉnh Lào Cai)

Theo Công an tỉnh Lào Cai, Thành là đối tượng từng nhiều lần ra tù, vào tội, rất manh động và liều lĩnh, nên trong khi thực hiện lệnh khám xém tổ công tác của Công an TP Lào Cai đã trao đổi để yêu cầu Thành hợp tác.

Như VTC News đưa tin, sáng 14/6, cơ quan công an đã bắt giữ một số đối tượng mua bán lẻ ma túy. Đấu tranh, khai thác, những người liên quan khai mua ma túy từ Phạm Thị Giang.

Khoảng 15h cùng ngày, Trung úy Đoàn Văn Minh, cảnh sát khu vực Công an phường Bình Minh (TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai) cùng 8 cán bộ, chiến sĩ có mặt tại nơi ở của Phạm Thị Giang (trú tại phường Bình Minh, TP Lào Cai) để thực hiện lệnh khám xét.

Tuy nhiên, khi cảnh sát đang làm các thủ tục cần thiết, thì Nguyễn Tiến Thành (SN 1976, chồng của Giang) đã cầm dao đe dọa, lăng mạ lực lượng cảnh sát. Các cán bộ đã vận động Thành buông bỏ hung khí, nhưng anh này bất ngờ cầm dao đâm thấu ngực trái Trung úy Đoàn Văn Minh.

Trung úy Minh được đồng đội nhanh chóng đưa đi bệnh viện cấp cứu. Sau hơn 3h cấp cứu, anh Minh đã qua cơn nguy kịch. Bác sĩ xác định vết dao trúng gan, làm rách cơ hoành, chỉ cách tim vài cm. Nạn nhân đang được chăm sóc đặc biệt.

Sau khi gây án, chồng của nghi phạm mua bán trái phép chất ma túy đã tìm cách bỏ trốn. Đáng chú ý, cách đây 3 tháng, trong một lần làm nhiệm vụ, Trung úy Minh đã bị phơi nhiễm HIV và đang phải uống thuốc điều trị.

Theo VTC New

  • Từ khóa

Đường dây thực phẩm chức năng 'chống đột quỵ' giả: Đã bán 20.000 hộp, thu 50 tỉ

Các bị can khai nhận đã sản xuất, bán ra thị trường hơn 20.000 hộp thực phẩm chức năng hỗ trợ chống đột quỵ giả, với trị giá tương đương khoảng 50 tỉ...
08:17 - 25/04/2024
32 lượt xem

Khởi tố 2 nữ giám đốc mua bán trái phép hóa đơn cho chi cục đăng kiểm

Trong nhiều năm, 2 bị can Viên Thị An và Trương Thị Kim Dung đã ghi khống 300 hóa đơn có nội dung là các dịch vụ ăn uống, bán cho Chi cục Đăng kiểm số...
16:33 - 24/04/2024
421 lượt xem

Lâm Đồng: Một thẩm phán bị trộm chém trọng thương

Phát hiện camera an ninh ở nhà bị tắt, vị thẩm phán vội chạy về và phát hiện có 2 người đột nhập vào nhà nên tri hô, bất ngờ bị kẻ trộm dùng dao chém...
16:18 - 24/04/2024
416 lượt xem

Triệt phá đường dây tổ chức đưa người Trung Quốc vượt biên sang Lào

Khi thấy lực lượng chức năng, nhóm người Trung Quốc lợi dụng địa hình rừng núi hiểm trở bỏ chạy sang Lào. Tuy nhiên các đối tượng này đã bị bắt giữ chỉ ít...
15:25 - 24/04/2024
461 lượt xem

Chồng liên tiếp tưới xăng, châm lửa đốt vợ đang mang thai 8 tháng

Thường xuyên đi nhậu về khuya nên hay bị vợ nhắc nhở, giữa Thanh và vợ thường xảy ra cãi vã. Trong cơn nóng giận, Thanh đã đổ xăng lên người vợ đang mang...
14:41 - 24/04/2024
438 lượt xem