190
/
61395
10 lợi ích ấn tượng của nước hoa hồng bạn nên biết
10-loi-ich-an-tuong-cua-nuoc-hoa-hong-ban-nen-biet
news

10 lợi ích ấn tượng của nước hoa hồng bạn nên biết

Thứ 4, 23/05/2018 | 12:20:19
1,192 lượt xem

Nước hoa hồng với mùi hương dịu nhẹ là một nguyên liệu chăm sóc da hoàn hảo trong mùa hè này.

10 loi ich an tuong cua nuoc hoa hong ban nen biet hinh 1

Nước hoa hồng giúp loại bỏ dầu và bụi bẩn từ khuôn mặt, làm khít lỗ chân lông và cho phép làn da của bạn giữ được độ ẩm. Nó cũng ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn phát triển trên da. Nước hoa hồng này được sử dụng an toàn cho mọi loại da.

10 loi ich an tuong cua nuoc hoa hong ban nen biet hinh 2

Duy trì độ pH tự nhiên của da: Nước hoa hồng rất hiệu quả trong việc duy trì độ pH tự nhiên của da. Nó loại bỏ axit dư thừa gây ra bởi việc sử dụng các chất tẩy và xà phòng, có thể làm hỏng tế bào da của bạn theo thời gian. Nước hoa hồng có thể giúp loại bỏ các axit này và duy trì độ pH của da ở mức bình thường.

10 loi ich an tuong cua nuoc hoa hong ban nen biet hinh 3

Giúp giảm sưng mặt: Nước hoa hồng chứa các đặc tính chống viêm tự nhiên. Nó có thể giúp bạn thoát khỏi những đôi mắt sưng húp ngay lập tức. Chỉ cần thoa nó quanh mắt hoặc đặt một miếng bông ngâm trong nước hoa hồng lên đôi mắt trong một vài phút để có kết quả tốt nhất.

10 loi ich an tuong cua nuoc hoa hong ban nen biet hinh 4

Có đặc tính chống lão hóa: Nước hoa hồng được biết là làm chậm lão hóa và giữ cho khuôn mặt của bạn trông trẻ trung và tươi mới. Nước hoa hồng chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa chống lại các gốc tự do. Nó cũng bảo vệ da khỏi những tác hại của tia UV. Chỉ cần nhớ thoa nó lên khuôn mặt của bạn trước khi đi ra ngoài.

10 loi ich an tuong cua nuoc hoa hong ban nen biet hinh 5

Trị da cháy nắng: Nước hoa hồng nổi tiếng với hiệu ứng làm mát của nó. Đó là một trong những biện pháp tốt nhất để điều trị cháy nắng. Thông thường, da cháy nắng rất nhạy cảm và làm cho bạn cảm giác ngứa ngáy. Nước hoa hồng sẽ làm mát và cũng giúp trong việc chữa lành làn da bị cháy nắng.

10 loi ich an tuong cua nuoc hoa hong ban nen biet hinh 6

Giúp giảm mụn tự nhiên: Nếu bạn muốn trị mụn trên khuôn mặt một cách tự nhiên, sử dụng nước hoa hồng là một trong những cách tốt nhất để làm điều đó. Nước hoa hồng giúp loại bỏ toàn bộ lượng dầu dư thừa ra khỏi khuôn mặt, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn. Nước hoa hồng sẽ giữ cho làn da không bị nhiễm vi khuẩn, do đó làm giảm mụn trên mặt.

10 loi ich an tuong cua nuoc hoa hong ban nen biet hinh 7

Chăm sóc da nhạy cảm: Những phụ nữ có làn da nhạy cảm cảm thấy khó khăn để tìm một loại sản phẩm chăm sóc không gây kích ứng da. Nước hoa hồng chứa các đặc tính chống viêm tự nhiên phù hợp với mọi loại da.

10 loi ich an tuong cua nuoc hoa hong ban nen biet hinh 8

Giữ ẩm da: Nước hoa hồng không giống như các sản phẩm chăm sóc da khác, nó không hề làm khô da của bạn. Ngược lại, nước hoa hồng làm ẩm da và cải thiện các vấn đề về da khô của phụ nữ. Nước hoa hồng có thể làm cho làn da của bạn được dưỡng ẩm, mềm mại và dẻo dai.

10 loi ich an tuong cua nuoc hoa hong ban nen biet hinh 9

Giúp chống nhiễm trùng da: Nước hoa hồng có tác dụng làm mát khi mắc các bệnh nhiễm trùng da như bệnh vẩy nến và bệnh chàm. Nó cũng giúp giảm viêm và làm dịu da.

10 loi ich an tuong cua nuoc hoa hong ban nen biet hinh 10

Làm trẻ hóa làn da: Nước hoa hồng là một sản phẩm có thể khiến bạn cảm thấy tươi mới sau khi phun lên mặt. Mùi hương tươi mới giúp bạn bình tĩnh và ngay lập tức đặt bạn vào một tâm trạng mới mẻ.

N.Y/VOV.VN

Theo Boldsky (Ảnh: Khai thác)

  • Từ khóa

4 tách cà phê hoặc 2 tách trà, giảm mạnh nguy cơ đột quỵ, ung thư

Một nghiên cứu theo dõi gần 2.500 người gần 70 tuổi trong 11 năm cho thấy cà phê và trà có thể là "bí quyết trường sinh".
16:45 - 28/03/2024
222 lượt xem

Từ vụ nữ điều dưỡng cứu du khách ngưng tim ở Đà Nẵng: Đừng bỏ quên dạy sơ cấp cứu

Từ vụ nữ điều dưỡng cứu du khách ngưng tim ở Đà Nẵng, các chuyên gia nhận định mỗi người cần trang bị kỹ năng sơ cấp cứu để dùng trong trường hợp cấp...
14:40 - 28/03/2024
237 lượt xem

Hơn 45.000 người Việt vào viện vì giun từ "thú cưng" chui vào da, gan, não

Khi thâm nhập vào cơ thể, trứng giun đũa chó mèo chỉ phát triển thành ấu trùng và di chuyển khắp cơ thể người.
10:40 - 28/03/2024
581 lượt xem

Nhật Bản: Thêm một người tử vong sau khi sử dụng thực phẩm chức năng của Hãng Kobayashi

Theo Hãng tin Kyodo, Bộ Y tế Nhật Bản và Hãng dược phẩm Kobayashi ngày 26-3 thông báo đã ghi nhận 2 trường hợp tử vong và hơn 100 người phải nhập viện sau...
07:43 - 28/03/2024
438 lượt xem

Cảnh báo một số hóa chất gia dụng có thể gây nguy hiểm cho não bộ

Một nhóm các nhà nghiên cứu từ Trường Y thuộc Đại học Case Western Reserve (Mỹ) đã cung cấp cái nhìn sâu sắc về mối nguy hiểm mà một số hóa chất gia dụng...
15:05 - 27/03/2024
827 lượt xem