24
/
59853
Nữ võ sĩ karate Ấn Độ khống chế cảnh sát quấy rối tình dục
nu-vo-si-karate-an-do-khong-che-canh-sat-quay-roi-tinh-duc
news

Nữ võ sĩ karate Ấn Độ khống chế cảnh sát quấy rối tình dục

Chủ nhật, 08/04/2018 | 15:06:20
859 lượt xem

Cô gái vô địch karate quốc gia Ấn Độ hạ một cảnh sát giao thông ở Haryana khi người này quấy rối cô trên chiếc xe lam.

Neha Jangra, 21 tuổi, người từng giành huy chương vàng karate đã hạ gục một cảnh sát có hành vi quấy rối. Ảnh: Times of India.

Neha Jangra, 21 tuổi, từng giành huy chương vàng karate quốc gia Ấn Độ. Ảnh: Times of India.

Khoảng 19h ngày 5/4, Neha Jangra, 21 tuổi, đang trên đường về nhà sau buổi học tại học viện karate ở thành phố Rohtak, cách New Delhi khoảng 70 km về phía tây bắc, thì cảnh sát giao thông mặc đồng phục Yaseenn lên cùng xe lam với cô, theo Times of India.

Nhận ra cô gái trẻ là hành khách duy nhất, Yaseenn bắt đầu có hành vi quấy rối ngay khi vừa lên xe.

"Thay vì giữ chuẩn mực của một cảnh sát, ông ta ngay lập tức hỏi số điện thoại của tôi. Khi tôi từ chối, ông ta nhìn chằm chằm vào tôi, nói rằng chỉ muốn làm bạn và điều đó chẳng có gì sai. Điều này khiến tôi tức điên lên và tôi đã đánh anh ta hai phát, sau đó kéo anh ta vào góc xe để anh ta không thể trốn thoát", Neha kể lại.

Mặc dù Yaseenn cố gắng vùng chạy, Neha đã khống chế anh ta với sự giúp đỡ của người lái xe để đưa tới đồn cảnh sát gần nhất. Suresh Jangra, bố của Neha, đã lập tức đến đồn cảnh sát ngay khi nhận được tin. Neha và bố cô đều bất ngờ khi thanh tra cảnh sát nói với họ rằng nếu bị tố cáo, Yaseenn sẽ bị hủy hoại sự nghiệp và hôn nhân. 

"Điều khiến tôi ngạc nhiên là thanh tra Sunita Devi đã yêu cầu tôi không nên làm căng thẳng vấn đề và hay làm bẽ mặt tay cảnh sát đã quấy rối tình dục tôi ngay trong khi đang mặc đồng phục", Neha bức xúc chia sẻ.

Khi Neha phản ánh lên mạng xã hội một ngày sau đó, cảnh sát Yaseen bị đình chỉ công tác và bắt giữ để điều tra.

Neha từng là đại diện cho bang Haryana tại Giải vô địch Karate quốc gia mở rộng lần thứ 10 được tổ chức tại Margao, Goa vào tháng 12 năm ngoái và đã giành huy chương vàng.

Theo Huyền Lê/VnExpress

  • Từ khóa

Israel tấn công tên lửa vào Iran

Hãng tin ABC News dẫn lời một quan chức Mỹ cho biết, tối 18/4 (giờ địa phương), các tên lửa của Israel đã tấn công một địa điểm tại Iran.
11:29 - 19/04/2024
82 lượt xem

Iran cảnh báo hạt nhân, kêu gọi Israel dừng phiêu lưu quân sự

Iran cảnh báo đáp trả quyết liệt hành động quân sự của Israel tại cuộc họp Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc hôm 18/4.
09:15 - 19/04/2024
130 lượt xem

Nguy cơ leo thang quân sự Israel - Iran

Bất chấp nhiều nỗ lực xoa dịu từ phương Tây, Israel dường như không từ bỏ ý định đáp trả quân sự nhằm vào Iran và Tehran đã có hành động phòng ngừa rủi...
06:56 - 19/04/2024
223 lượt xem

Tăng vọt loại hộ gia đình đặc biệt ở Hàn Quốc

Trong bối cảnh tốc độ già hóa dân số nhanh chóng và ngày càng nhiều người trẻ trì hoãn kết hôn, tỉ lệ hộ gia đình chỉ có một người ở Hàn Quốc đã tăng lên...
21:45 - 18/04/2024
410 lượt xem

Philippines phản pháo Trung Quốc, nói có quyền tăng cường quan hệ với Mỹ, Nhật

Philippines cho rằng việc tăng cường quan hệ với Mỹ và Nhật Bản là sự lựa chọn có chủ quyền, đáp lại bình luận của phía Trung Quốc chỉ trích cuộc họp ba...
16:52 - 18/04/2024
499 lượt xem