24
/
59806
Nghề làm vệ sỹ bảo vệ cho du khách thích khỏa thân gây sốt
nghe-lam-ve-sy-bao-ve-cho-du-khach-thich-khoa-than-gay-sot
news

Nghề làm vệ sỹ bảo vệ cho du khách thích khỏa thân gây sốt

Thứ 6, 06/04/2018 | 15:41:07
910 lượt xem

Khu nghỉ dưỡng cắm trại thuộc miền đông bắc nước Mỹ vừa đăng tải thông tin tuyển dụng vệ sỹ đang gây sốt trên mạng xã hội. Cụ thể, vị trí này cần tuyển người bảo vệ cho những du khách thích khỏa thân.

Một góc của khu cắm trại khỏa thân Dyer Woods Nudist 

Khu cắm trại kiêm nghỉ dưỡng Dyer Woods Nudist nằm ở phía đông bắc Mỹ đang kiếm tìm nhân viên ở vị trí đặc biệt. Ngoài các kỹ năng cần có về cứu hộ, huấn luyện sơ cứu, kỹ năng giao tiếp tốt, người được tuyển dụng sẽ đảm nhận công việc như một vệ sỹ bảo vệ du khách thích khỏa thân. 

Theo lời giới thiệu, đây là một khu cắm trại khỏa thân. Với dịch vụ 5 sao, Dyer Woods Nudist được mô tả mang tới cho du khách “những trải nghiệm gắn kết với thiên nhiên một cách tự nhiên nhất”.

“Đối với những du khách chưa từng trút bỏ trang phục bao giờ, chúng tôi hiểu rằng, bạn có thể đôi chút lo ngại. Các khu vực xung quanh Dyer Woods Nudist đều là nơi được phép khỏa thân, chào đón du khách tận hưởng cuộc sống, tản bộ trên những đường mòn và dần thích nghi với môi trường riêng tư. Khi bạn đã thoát ra khỏi trang phục đời thường, chúng tôi nghĩ du khách sẽ tìm thấy cảm giác tươi mới tuyệt vời của tự do”, đại diện của khu cắm trại khỏa thân Dyer Woods Nudist chia sẻ.

Đây là nơi giúp những vị khách mê khỏa thân được trải nghiệm cảm giác tự do 

Với công việc của vệ sỹ bảo vệ ở khu cắm trại khỏa thân, họ cần đảm bảo tính riêng tư và an toàn cho du khách, bao gồm toàn bộ khu vực từ sân chơi, đường đi bộ, khu bơi lội, phòng xông hơi, sân tập bóng... Mức lương cho vị trí này được trả từ 12 – 14 USD/giờ.

Theo ông Jim Johnson, chủ tịch của khu cắm trại khỏa thân Dyer Woods Nudist, họ không nhận được nhiều đơn xin việc ở vị trí này. “Có thể nhiều người còn mang tâm lý e ngại”, ông Johnson nói.

Khung cảnh thanh bình bên trong khuôn viên khu cắm trại khỏa thân 

Cũng theo ông Johnson, khi các vệ sỹ làm việc ở đây, họ không bắt buộc phải khỏa thân như du khách. Các vệ sỹ vẫn có thể mặc các trang phục theo quyền cá nhân của mình.

Khu nghỉ dưỡng cắm trại khỏa thân Dyer Woods Nudist được du khách đánh giá 5 sao vì tính chuyên nghiệp. Tới đây, du khách phải để xe đúng nơi quy định, không được phép quay phim, chụp hình, để đảm bảo sự riêng tư cho những người khác.

Theo Hiệp hội khỏa thân Mỹ, hiện khu vực bắc Mỹ đang có hơn 260 khu nghỉ dưỡng, bãi biển và cắm trại cho phép du khách “hòa mình với thiên nhiên” theo cách tự nhiên nhất.

Theo Huy Hoàng/ Dân Trí

  • Từ khóa

Thủ tướng Đức thăm Trung Quốc, ông Tập nêu điều kiện phát triển quan hệ ổn định

Ngày 16-4, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình nói với Thủ tướng Đức Olaf Scholz rằng quan hệ hai nước sẽ tiếp tục phát triển ổn định, miễn là cả hai đều tôn...
14:49 - 16/04/2024
20 lượt xem

Cựu Thủ tướng Thái Lan Yingluck sẽ được "chào đón" nếu hồi hương

Thủ tướng Thái Lan Srettha Thavisin đã lên tiếng sau khi cựu Thủ tướng Thaksin Shinawatra nói muốn em gái mình, bà Yingluck Shinawatra, về nước trong năm...
11:17 - 16/04/2024
109 lượt xem

CEO Apple Tim Cook mang gì đến Việt Nam?

Làm việc với Thủ tướng Phạm Minh Chính hôm nay 16-4, dự kiến CEO Tim Cook sẽ đưa ra các đề xuất liên quan đầu tư của Apple tại Việt Nam.
09:22 - 16/04/2024
157 lượt xem

Mối lo Israel đánh vào cơ sở hạt nhân Iran

Tổng giám đốc Cơ quan Năng lượng nguyên tử quốc tế (IAEA) nêu lo ngại về việc Israel có thể nhắm mục tiêu vào các cơ sở hạt nhân của Iran.
08:37 - 16/04/2024
169 lượt xem

Vì sao Iran nói dùng quyền tự vệ để tấn công Israel nhưng vẫn bị lên án?

Rạng sáng 14-4, Iran đã thực hiện một cuộc tấn công chưa từng có vào lãnh thổ Israel. Iran cho biết đây là hành động “tự vệ” và “không có lựa chọn nào...
16:16 - 15/04/2024
579 lượt xem