19
/
59187
Phản ứng của Nhã Phương khi Nam Em kể yêu Trường Giang
phan-ung-cua-nha-phuong-khi-nam-em-ke-yeu-truong-giang
news

Phản ứng của Nhã Phương khi Nam Em kể yêu Trường Giang

Thứ 5, 22/03/2018 | 13:27:17
1,712 lượt xem

Trước thị phi tình cảm, Nam Em liên tục xuất hiện trên mặt báo phân trần và nhắc tên Nhã Phương- Trường Giang. Cùng là người trong cuộc, nhưng Nhã Phương lại có cách ứng xử khác hoàn toàn.

Những ngày qua, ồn ào tình cảm giữa cặp đôi nổi tiếng Trường Giang- Nhã Phương và Hoa khôi Nam Em gây chú ý dư luận. Nam Em liên tục thể hiện sự đau khổ, lên mặt báo nhắc tên Nhã Phương và Trường Giang.

Trước luồng dư luận cho rằng mình dựa hơi để quảng cáo MV ca nhạc, đánh bóng tên tuổi, Nam Em đã gỡ MV của cô trên Youtube để chứng minh mình "trong sạch". Báo giới cũng như công chúng lại vô cùng nóng lòng muốn biết phản ứng của chính người trong cuộc là Nhã Phương và Trường Giang.

Bất ngờ, trên Instagram có một tài khoản để tên Nabi Nhã Phương với hơn 11 ngàn lượt theo dõi đã đăng tải dòng trạng thái "đá xéo" sự việc với Nam Em.

Cụ thể tài khoản để tên Nabi Nhã Phương đăng: "Việc của lá là phải xanh, việc của Phương là cười thật vui vẻ và phải sống thật thanh thản".

Tuy nhiên, người hâm mộ nhanh chóng nhận ra đây không phải trang Instragram chính thức của Nhã Phương. Do trục trặc mà Nhã Phương đã bị mất tài khoản cũ và lập một trang mới, cô cũng chia sẻ thông báo công khai trang Instragram chính thức của mình với công chúng.

Tài khoản chính thức của Nhã Phương chỉ thông báo cô sắp về VN.

Trên Facebook, Nhã Phương không có bất cứ động thái nào liên quan tới vụ ồn ào. 

Điều đáng nói, cho tới thời điểm này, Nhã Phương không hề đề cập gì đến Nam Em hay có dấu hiệu nhắc khéo đến thị phi tình cảm. Trên facebook lẫn instagram, cách đây 2 ngày Nhã Phương chỉ đăng tải những dòng trạng thái vu vơ như không hề bận tâm tới thị phi liên quan đến Trường Giang.

Mai Hương/Vietnamnet

  • Từ khóa

CNN vinh danh món bánh dân dã của Việt Nam vào top ngon nhất thế giới

Bánh bao (dumpling), theo nghĩa cơ bản nhất là một túi bột chứa các loại nhân mặn hoặc ngọt. Trong danh sách 35 món bánh bao ngon nhất thế giới do CNN vừa...
10:50 - 29/03/2024
67 lượt xem

TP HCM tôn vinh Nghệ nhân, Nghệ sĩ: Trân trọng, xúc động

Khi NS Hùng Minh ngôi trên xe lăn được đẩy ra sân khấu đón nhận danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân thì nhiều nghệ sĩ, nghệ nhân đã xúc động rơi nước mắt. Một đêm...
08:28 - 29/03/2024
129 lượt xem

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
519 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
515 lượt xem

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để...
11:59 - 28/03/2024
640 lượt xem