19
/
56174
Vì sao Phan Anh muốn thay thế MC Lại Văn Sâm dẫn “Ai là triệu phú”?
vi-sao-phan-anh-muon-thay-the-mc-lai-van-sam-dan-ai-la-trieu-phu
news

Vì sao Phan Anh muốn thay thế MC Lại Văn Sâm dẫn “Ai là triệu phú”?

Thứ 7, 16/12/2017 | 09:10:23
1,180 lượt xem

MC Phan Anh xác nhận, anh đã hoàn tất thủ tục gửi hồ sơ đăng ký ứng tuyển vị trí dẫn chương trình “Ai là triệu phú” phát sóng trên kênh VTV3.

Nam MC cho biết, “Ai là triệu phú” là một trong những chương trình truyền hình anh theo dõi lâu nhất từ trước tới nay. Với Phan Anh, đây là một chương trình rất thú vị bởi cung cấp cho người chơi lẫn người xem một lượng kiến thức khổng lồ. Ngoài ra, chương trình cũng thu hút rất nhiều đối tượng và lứa tuổi tham gia.

Bản thân anh cũng rất thích lối dẫn chương trình đầy dỉ dỏm, duyên dáng và nhanh nhạy của nhà báo Lại Văn Sâm trong chương trình này. Mỗi lần theo dõi chương trình, anh lại “vỡ” ra nhiều điều từ cách dẫn “chín nghề” của nhà báo Lại Văn Sâm.

MC Phan Anh đã hoàn tất thủ tục đăng ký hồ sơ ứng tuyển vị trí dẫn chương trình Ai là triệu phú. Ảnh: FBNV.

MC Phan Anh đã hoàn tất thủ tục đăng ký hồ sơ ứng tuyển vị trí dẫn chương trình "Ai là triệu phú". Ảnh: FBNV.

“Tôi nghĩ, nếu mình may mắn được chọn dẫn chương trình “Ai là triệu phú” thì đây là cơ hội để tôi cập nhật thông tin và bổ sung kiến thức. Ngoài ra, tôi cũng rất hứng thú với việc được gặp gỡ nhiều người chơi đến từ nhiều vùng miền, độ tuổi, nghề nghiệp khác nhau.

Bên cạnh đó, tôi cũng thích cách làm việc của chương trình là một năm chỉ ghi hình khoảng 6 - 7 đợt, mỗi đợt 3- 4 ngày liên tiếp. Như vậy, tôi sẽ có được những khoảng thời gian trống đến dành cho gia đình và làm những công việc khác”, MC Phan Anh chia sẻ thêm.

Trước câu hỏi: “Anh không sợ “cái bóng” của nhà báo Lại Văn Sâm đối với chương trình quá lớn nên khi anh dẫn chương trình dễ bị so sánh?”, MC Phan Anh cho rằng, anh không phải là người mới vào nghề nên anh hiểu câu chuyện sẽ ra sao khi được chọn dẫn chương trình này. Với lại, anh quan niệm, mình làm việc mình thích chứ không phải làm để người khác khen ngợi.

Nam MC này cũng khẳng định, bà xã và gia đình không hề phản đối quyết định này của anh mà trái lại luôn ủng hộ anh trong mọi công việc.

Ngay sau khi thông tin MC Phan Anh đăng ký ứng tuyển vị trí dẫn chương trình “Ai là triệu phú” thay thế nhà báo Lại Văn Sâm xuất hiện, nhiều người cho rằng, MC Phan Anh rất thích hợp với vị trí này. Bản thân nam MC này là một người được đào tạo bài bản về lĩnh vực truyền hình. Anh cũng đã có nhiều kinh nghiệm dẫn dắt các bản tin và chương trình truyền hình tầm cỡ. Lối dẫn của Phan Anh có bản sắc và rất văn minh. Phan Anh cũng được đánh giá là người thông minh, hoạt ngôn và duyên dáng khi dẫn dắt chương trình.

Phan Anh là người được đào tạo bài bản về truyền hình, có kinh nghiệm dẫn nhiều chương trình và có ngoại hình điển trai.

Phan Anh là người được đào tạo bài bản về truyền hình, có kinh nghiệm dẫn nhiều chương trình và có ngoại hình điển trai.

Ngoài ra, Phan Anh là người có chất giọng tốt, truyền cảm và khuôn mặt “ăn hình. So với mặt bằng chung hiện nay, Phan Anh là ứng viên sáng giá nhất khi hội đủ các yếu tố về sắc vóc, giọng nói, kiến thức và kinh nghiệm dẫn.

Cách đây không lâu, thông tin nhà báo Lại Văn Sâm sẽ thôi dẫn “Ai là triệu phú” vào đầu năm 2018 khiến nhiều khán giả bất ngờ và tiếc nuối. Với nhiều người, 12 năm gắn bó với vai trò dẫn chương trình “Ai là triệu phú” của nam nhà báo đã để lại nhiều ấn tượng sâu đậm đối với người xem.

Chia sẻ trên truyền hình, nhà báo Lại Văn Sâm có bày tỏ rằng, chính anh là người đã đề xuất đưa chương trình này về Việt Nam. Chính vì thế, đây là chương trình truyền hình duy nhất anh bám trụ từ đầu đến cuối. Từ ngày đưa về Việt Nam cho đến nay chương trình đã trải qua 12 năm, mỗi một năm dựng 52 số. Vậy là nhà báo Lại Văn Sâm đã dẫn tới hơn 600 số phát sóng “Ai là triệu phú” .

Nhà báo Tạ Bích Loan cho biết, sau khi nhà báo Lại Văn Sâm thôi dẫn “Ai là triệu phú”, ê-kíp sản xuất chương trình sẽ đăng thông tin công khai để tìm kiếm người dẫn thay thế. Theo đó, tất cả các công dân Việt Nam từ 20 trở lên; có vốn hiểu biết sâu rộng về văn hoá - xã hội - khoa học; có giọng nói chuẩn, rõ ràng, mạch lạc, tạo được cảm xúc...; có phong thái thân thiện, dễ gần, trí thức, tạo được sự tin cậy; đặc biệt là có kĩ năng cơ bản của người dẫn chương trình truyền hình, thể hiện được sự tự nhiên, sinh động trước ống kính… sẽ đều có cơ hội tham gia dẫn chương trình “Ai là triệu phú”.

Tất cả các ứng viên sẽ trải qua 3 vòng thử thách với Hội đồng tuyển chọn là Nhà báo Tạ Bích Loan - Trưởng Ban Sản xuất các chương trình truyền hình giải trí, nhà báo Thu Thủy - Phó trưởng Ban sản xuất các chương trình giải trí, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng - Phó trưởng ban sản xuất các chương trình giải trí và đại diện đơn vị sở hữu bản quyền.

Nhà báo Lại Văn Sâm khiến nhiều khán giả tiếc nuối khi bất ngờ dừng dẫn Ai là triệu phú sau 12 năm gắn bó.

Nhà báo Lại Văn Sâm khiến nhiều khán giả tiếc nuối khi bất ngờ dừng dẫn "Ai là triệu phú" sau 12 năm gắn bó.

Theo Hà Tùng Long/Dân trí

  • Từ khóa

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
191 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
200 lượt xem

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để...
11:59 - 28/03/2024
305 lượt xem

Đen Vâu lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động tại Lễ trao giải Cống hiến 2024

Tối 27/3, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), rapper Đen Vâu và Doube2T cùng lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động nghẹn ngào ở Lễ trao giải Cống hiến 2024.
10:16 - 28/03/2024
336 lượt xem

Mai của Trấn Thành lập kỷ lục doanh thu khi chiếu quốc tế đạt 1 triệu USD

Trang Deadline của Mỹ đưa tin phim Mai của Trấn Thành đạt doanh thu hơn 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.
07:59 - 28/03/2024
393 lượt xem