4
/
55398
Thương hiệu thiết bị lọc nước Nhật Bản gia nhập thị trường Việt
thuong-hieu-thiet-bi-loc-nuoc-nhat-ban-gia-nhap-thi-truong-viet
news

Thương hiệu thiết bị lọc nước Nhật Bản gia nhập thị trường Việt

Thứ 5, 23/11/2017 | 11:32:34
723 lượt xem

Sản phẩm lọc nước của thương hiệu Mitsubishi Chemical Cleansui được nhập khẩu nguyên chiếc vào Việt Nam.

Thiết bị lọc nước Mitsubishi Chemical Cleansui được sản xuất trong dây chuyền khép kín tại Nhật Bản, ứng dụng công nghệ màng lọc sợi rỗng tiên tiến do tập đoàn Mitsubishi nghiên cứu và phát triển trong suốt hơn 30 năm qua.

Công nghệ màng lọc sợi rỗng của Mitsubishi Chemical Cleansui là công nghệ tiên tiến độc quyền được cấp bằng sáng chế của Nhật Bản.

thuong-hieu-thiet-bi-loc-nuoc-nhat-ban-gia-nhap-thi-truong-viet

Công nghệ màng lọc sợi rỗng của Mitsubishi Chemical Cleansui được cấp bằng sáng chế của Nhật Bản.

Tại Việt Nam, Mitsubishi Chemical Cleansui giới thiệu các dòng sản phẩm đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng như thiết bị lọc nước lắp tại vòi, lọc nước lắp trên và dưới bồn rửa hoặc tại vòi sen, lọc nước điện giải ion kiềm.

Bên cạnh đó là dòng thiết bị lọc nước thương mại với công suất lọc lớn, sử dụng cho nhà hàng, khách sạn, spa… Tất cả sản phẩm đều được Công ty TNHH Hải Li nhập khẩu nguyên chiếc.

thuong-hieu-thiet-bi-loc-nuoc-nhat-ban-gia-nhap-thi-truong-viet-1

Mitsubishi Chemical Cleansui cung cấp nguồn nước khoáng tự nhiên an toàn cho người tiêu dùng.

Chất lượng nước máy sau khi được lọc bằng thiết bị lọc nước Mitsubishi Chemical Cleansui đã được kiểm nghiệm và chứng nhận đạt tiêu chuẩn an toàn bởi các tổ chức uy tín quốc tế và các cơ quan có thẩm quyền ở Việt Nam. Thiết bị có thể loại bỏ các tạp chất có hại, trong khi vẫn giữ lại các khoáng chất cần thiết và có thể uống trực tiếp tại vòi.

Cô Naomi Fukai - đại diện kinh doanh của hãng Mitsubishi Chemical Cleansui cho biết, với 30 năm sản xuất và phân phối thiết bị lọc nước cho nhiều quốc gia, Mitsubishi Chemical Cleansui kỳ vọng sẽ mang đến các sản phẩm chất lượng cho người Việt.

Hiện, Mitsubishi Chemical Cleansui Việt Nam có hai showroom chính tại TP HCM, Hà Nội và các trạm dịch vụ và hệ thống bảo hành tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. 

thuong-hieu-thiet-bi-loc-nuoc-nhat-ban-gia-nhap-thi-truong-viet-2

Mitsubishi Chemical Cleansui Corporation là công ty thuộc tập đoàn Mitsubishi Chemical Holdings Group được thành lập từ năm 1950 với vốn đầu tư hơn 50 tỷ yên. Hiện, công ty có gần 10.000 nhân viên, doanh thu năm 2016 đạt hơn 540 tỷ yên. 

Mỗi năm, Mitsubishi Chemical Cleansui bán ra hơn 5 triệu sản phẩm với gần 2 triệu bộ lọc được thay thế tại thị trường Nhật. Hiện tại, thương hiệu này đã có mặt ở hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới.

Theo Huệ Chi/VnExpress

  • Từ khóa

Chủ tịch SAGS Sài Gòn nói về việc ngừng phục vụ chuyến bay Bamboo Airways

SAGS dừng cung cấp dịch vụ mặt đất Hãng Bamboo Airways do hãng kéo dài các khoản nợ. Hãng này giảm mạnh quy mô chuyến bay, từ 30 chiếc còn 7-8 chiếc, nên...
16:20 - 25/04/2024
79 lượt xem

Giá xăng dầu đồng loạt giảm, có loại giảm hơn 700 đồng/lít

Giá xăng ngày 25/4 giảm theo xu hướng thế giới tuần qua, mức giảm dao động từ 310 đồng đến 320 đồng/lít. Giá dầu diesel cũng giảm 730 đồng/lít.
15:25 - 25/04/2024
87 lượt xem

89% hành khách dùng buýt điện là người đi làm

Xe buýt thông thường tỉ lệ người đi làm sử dụng chiếm khoảng 25-30%, riêng đối với buýt điện tỉ lệ người đi làm chiếm 89%, gấp 3 lần xe buýt thường.
15:36 - 25/04/2024
96 lượt xem

Tin nổi không: Sân bay Tân Sơn Nhất ước giảm hàng vạn khách dịp cao điểm lễ

Dù Chính phủ đã kéo dài thời gian nghỉ lễ 30.4 - 1.5 cho người dân tới 5 ngày, song giá vé máy bay quá cao cùng số lượng máy bay của các hãng giảm mạnh là...
15:07 - 25/04/2024
102 lượt xem

Ông Phạm Nhật Vượng: "Sẽ sắp xếp tài sản của tôi cho VinFast 1 tỷ USD nữa"

Trong cuộc họp đại hội đồng cổ đông Vingroup sáng nay, tỷ phú Phạm Nhật Vượng khẳng định dồn mọi nguồn lực cho VinFast.
14:25 - 25/04/2024
105 lượt xem