19
/
95059
Bảo Thanh và chồng tự cách ly, chia sẻ đầy xúc động về Đà Nẵng
bao-thanh-va-chong-tu-cach-ly-chia-se-day-xuc-dong-ve-da-nang
news

Bảo Thanh và chồng tự cách ly, chia sẻ đầy xúc động về Đà Nẵng

Thứ 3, 28/07/2020 | 17:31:14
445 lượt xem

Vì đi du lịch Đà Nẵng một đêm nên ngay khi trở về Hà Nội, vợ chồng Bảo Thanh đã chủ động khai báo y tế và tự cách ly tại nhà.

Bộ Y tế chiều 27-7 xác nhận có thêm 11 ca mắc Covid-19 ở Đà Nẵng là các bệnh nhân và 4 nhân viên y tế của Bệnh viện Đà Nẵng. Dịch bệnh tại Đà Nẵng được đánh giá phức tạp, có khả năng lây lan sang nhiều địa phương khác. Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Bảo Thanh đã có những chia sẻ xúc động liên quan đến Đà Nẵng- mảnh đất cô và gia đình vô cùng yêu quý. Những lúc có thời gian rảnh, gia đình cô luôn chọn Đà Nẵng làm nơi chốn nghỉ ngơi. 

Bảo Thanh tâm sự Đà Nẵng là nơi có "rất nhiều kỷ niệm, rất nhiều tình yêu của mình dành cho nơi này. Mong chờ và hào hứng lắm mỗi khi 2 đứa được xách vali bước đi và điểm đến chính là Đà Nẵng".

Cô kể kỷ niệm từng suýt chết đuối  ở biển Mỹ Khê vì bơi vào dòng chảy rút xa bờ và chính Đức Thắng (chồng Bảo Thanh) là người đã cứu cô, khiến cho Bảo Thanh "nhớ mãi bài học mà biển cả đã “tặng mình”.

Mấy ngày nay chỉ dám đọc báo mà không dám xem thời sự. Vì cứ hễ nghe những lời nói đại loại như là: “Đà Nẵng xuất hiện Covid.. bao nhiêu ca dương tính .. Đà Nẵng ơi cố lên .. Đà Nẵng sẽ chiến thắng.. cả nước sẽ ở bên Đà Nẵng ..” là cổ họng lại nghèn nghẹn. Đúng là khi ta đã trân trọng điều gì đó thì trái tim sẽ thấy thổn thức nếu điều đó bị ai khác làm tổn thương. Con Covid thực sự đã làm tổn thương Đà Nẵng rồi. Thành phố xinh đẹp, thành phố đáng sống, thành phố biển mộng mơ tuyệt vời của mình giờ đang phải gồng lên để chiến đấu với con Covid".

Gia đình Bảo Thanh.

Bảo Thanh cũng chia sẻ, trong đợt nghỉ ngơi vừa rồi, cô và chồng đến Đà Nẵng đêm đầu tiên cũng là lúc tin về bệnh nhân số xuất hiện. "Vợ chồng chỉ kịp nghỉ lại 1 đêm, gọi đồ ăn về phòng để tranh thủ ngắm biển nhanh không mai phải đi mất. Chẳng kịp lang thang phố xá, dạo cầu Rồng, làm một ly cafe ngoài bãi biển, ăn một cốc chè sầu, lãng đãng trên những con ngõ nhỏ Hội An thơ mộng. Chưa kịp làm gì cả, sớm hôm sau buồn bã khăn gói quay về mà lòng buồn rười rượi".

Bảo Thanh yêu thích các thành phố biển. 

"Thế là con Covid đã quay lại sau 99 ngày Việt Nam không có ca lây nhiễm trong cộng đồng. Thế là đất nước lại phải căng mình “chống bão” - Cơn bão thứ 2. Thế là Đà Nẵng xinh đẹp lại là cái tên được nhắc đến rất nhiều cùng với muôn vàn thể loại cảm xúc, những dòng tin tức, báo đài, mạng xã hội. Và đương nhiên, thế là mình cũng phải khai báo y tế - tự cách ly 14 ngày. Huỷ tất cả lịch trình công việc và quay về trạng thái sẵn sàng “chống giặc” của hơn 3 tháng trước", Bảo Thanh ngậm ngùi.

Bảo Thanh sinh năm 1990, tuy còn khá trẻ nhưng hiện tại cô là một trong những nữ diễn viên truyền hình hàng đầu ngoài Bắc. Bảo Thanh sở hữu gia tài phim truyền hình đáng nể với các vai diễn trong "Sống chung với mẹ chồng", "Ngày ấy mình đã yêu", "Về nhà đi con", "Những ngày không quên"... Ngoài đóng phim, cô còn tích cực chạy show, đóng quảng cáo, đi sự kiện./.

Theo VOV.VN

https://vov.vn/van-hoa-giai-tri/bao-thanh-va-chong-tu-cach-ly-chia-se-day-xuc-dong-ve-da-nang-1075393.vov

  • Từ khóa

Thúc đẩy du lịch trên sông vùng ĐBSCL

Tiềm năng du lịch đường sông ở vùng ĐBSCL là rất lớn nhưng cần kết nối đồng bộ để thu hút du khách
08:31 - 20/04/2024
132 lượt xem

Liveshow trở lại với những ca sĩ thực lực

Từ thời điểm này đến tháng 5 tới, hàng loạt liveshow của những giọng hát thực lực, có lượng khán giả đông đảo riêng, được tổ chức khắp nơi cả trong nước...
09:52 - 19/04/2024
695 lượt xem

Ngắm vịnh Lăng Cô đẹp mờ ảo trong sương

Lăng Cô là vịnh biển gần như nguyên sơ với khung cảnh non nước hữu tình và là một trong những thắng cảnh du lịch nổi tiếng của tỉnh Thừa Thiên Huế.
07:54 - 19/04/2024
757 lượt xem

Ghibli được trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời

Ban tổ chức LHP Cannes lần thứ 77 thông báo sẽ trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời cho hãng phim Ghibli - giải đặc biệt nhất từ trước đến nay.
20:24 - 18/04/2024
1,008 lượt xem

Hình ảnh Việt Nam xưa qua lăng kính nữ nhiếp ảnh gia phương Tây

Từ ngày 18 đến 30/4, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) trưng bày triển lãm "Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ”, giới thiệu tới...
16:17 - 18/04/2024
1,094 lượt xem