19
/
93356
Quán bar ưa thích của Thanh Hằng ở Sài Gòn lọt top thế giới
quan-bar-ua-thich-cua-thanh-hang-o-sai-gon-lot-top-the-gioi
news

Quán bar ưa thích của Thanh Hằng ở Sài Gòn lọt top thế giới

Thứ 2, 22/06/2020 | 12:27:59
806 lượt xem

Quán bar ven sông Sài Gòn yêu thích của siêu mẫu Thanh Hằng lọt top 10 quán bar tốt nhất thế giới.

Quán The Deck toạ lạc trên đường Nguyễn Ư Dĩ, phường Thảo Điền, quận 2, TP HCM vừa được The Guardian - tờ báo uy tín của Anh - đưa vào danh sách những quán bar tốt nhất thế giới theo bình chọn của người đọc và các chuyên gia. "Quán bar nổi bật nhất tôi từng đến ở Việt Nam và có thể là ở châu Á, nằm ngay trên sông Sài Gòn. Hãy tận hưởng ly lychee martini, ngắm mặt trời lặn, cá nhảy trên sông", tác giả chia sẻ. 

The Deck không phải là địa chỉ xa lạ với người dân Sài Gòn. Đã từ lâu, nhà hàng ven sông Sài Gòn đã là điểm hẹn quen thuộc của không chỉ các thực khách trong và ngoài nước mà nhiều nghệ sĩ Việt cũng chọn nơi này để tụ tập bạn bè, dùng bữa. Hồi đầu năm, siêu mẫu Thanh Hằng từng chọn nhà hàng để ăn mừng sinh nhật cùng một người bạn thân. Đây là một trong những quán bar ưa thích của nữ diễn viên Chị chị em em.

Mặc dù lọt top quán bar nhưng thực chất The Deck là một nhà hàng có diện tích rộng rãi, không gian mở, thoáng đãng, nằm sát sông Sài Gòn. Nhà hàng phục vụ thực đơn phong phú với đủ món từ Việt - Nhật - Trung đến các món Âu. Nổi bật nhất là các món hải sản nướng hay ăn gỏi, thưởng thức cùng rượu vang, được nhiều thực khách dành lời khen.

Đây cũng là một trong những điểm ngắm hoàng hôn lý tưởng nhất ở TP HCM. Đặt bàn ngồi sát mép nước, gọi một ly cocktail, từ từ nhâm nhi và ngắm ánh chiều tà là trải nghiệm không thể bỏ qua. Nếu tới đây vào ban ngày, bạn sẽ được tận hưởng không khí vắng vẻ, bình yên, cảm nhận nhịp sống thư thả - một vẻ đẹp rất khác giữa Sài Gòn ồn ào náo nhiệt.

Trong danh sách do The Guardian đưa ra, The Deck là một trong hai quán bar ở khu vực châu Á. Còn lại là các bar nổi tiếng ở châu Âu - Mỹ như Dulle Griet (Bỉ), The Shack (Sri Lanka), De Zotte (Hà Lan), Katerina’s Bar (Hy Lạp), Cuates y Cuetes (Mexico), The King Cole Bar (Mỹ), Uerige (Đức), ‘Take a chance’ bar (Tây Ban Nha), Bar Canico (Bồ Đào Nha)...

Theo Hà Nguyên/Ngôi Sao

https://ngoisao.net/an-choi/quan-bar-ua-thich-cua-thanh-hang-o-sai-gon-lot-top-the-gioi-4118757.html 

  • Từ khóa

Liveshow trở lại với những ca sĩ thực lực

Từ thời điểm này đến tháng 5 tới, hàng loạt liveshow của những giọng hát thực lực, có lượng khán giả đông đảo riêng, được tổ chức khắp nơi cả trong nước...
09:52 - 19/04/2024
77 lượt xem

Ngắm vịnh Lăng Cô đẹp mờ ảo trong sương

Lăng Cô là vịnh biển gần như nguyên sơ với khung cảnh non nước hữu tình và là một trong những thắng cảnh du lịch nổi tiếng của tỉnh Thừa Thiên Huế.
07:54 - 19/04/2024
129 lượt xem

Ghibli được trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời

Ban tổ chức LHP Cannes lần thứ 77 thông báo sẽ trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời cho hãng phim Ghibli - giải đặc biệt nhất từ trước đến nay.
20:24 - 18/04/2024
382 lượt xem

Hình ảnh Việt Nam xưa qua lăng kính nữ nhiếp ảnh gia phương Tây

Từ ngày 18 đến 30/4, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) trưng bày triển lãm "Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ”, giới thiệu tới...
16:17 - 18/04/2024
488 lượt xem

Đà Lạt, Thái Lan đứng đầu điểm đến trong nước và nước ngoài dịp lễ 30/4 và 1/5

Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok (Thái Lan) và Singapore là những...
11:56 - 18/04/2024
608 lượt xem