19
/
86285
Dàn sao Hollywood “đổ bộ” thảm đỏ lễ trao giải Oscar lần thứ 92
dan-sao-hollywood-do-bo-tham-do-le-trao-giai-oscar-lan-thu-92
news

Dàn sao Hollywood “đổ bộ” thảm đỏ lễ trao giải Oscar lần thứ 92

Thứ 2, 10/02/2020 | 12:00:48
1,249 lượt xem

Sáng nay (10/2) theo giờ Việt Nam (tức tối 9/2 theo giờ Mỹ), lễ trao giải Oscar lần thứ 92 diễn ra tại Nhà hát Dolby ở Hollywood, Los Angeles, Mỹ.

dan sao hollywood

Thảm đỏ lễ trao giải Oscar lần thứ 92 nóng dần lên bởi sự đổ bộ của dàn sao nổi tiếng.

dan sao hollywood

Nam diễn viên Brad Pitt xuất hiện điển trai trong bộ suit đen lịch lãm. Tranh giải ở hạng mục "Nam diễn viên phụ xuất sắc" năm nay, Brad Pitt dường như không có đối thủ với vai diễn trong "Once Upon a Time in Hollywood".

dan sao hollywood

Leonardo Dicaprio tiếp tục tranh giải "Nam diễn viên chính xuất sắc" với "Once Upon a Time in Hollywood".

dan sao hollywood

Vượt qua cái bóng của người đi trước là Heath Ledger, Joaquin Phoenix đã xuất sắc giành được nhiều giải thưởng khác nhau như Quả cầu vàng, BAFTA, BFCA với vai diễn Joker. Giờ đây, Phoenix đang được xem là ứng cử viên nặng ký nhất cho tượng vàng Oscar 2020 ở hạng mục "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất".

dan sao hollywood

Nàng "Harley Quinn" Margot Robbie tranh giải "Nữ diễn viên phụ xuất sắc" với vai diễn trong "Bombshell".

dan sao hollywood

Natalie Portman ăn vận kín đáo nhưng vẫn đầy thu hút trên thảm đỏ.

dan sao hollywood

Gal Gadot xinh đẹp trên thảm đỏ.

dan sao hollywood

Nữ diễn viên Scarlett Johansson nhận đề cử kép ở hai hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" cho vai diễn trong phim "Marriage Story" và Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn trong "Jojo Rabbit". Nếu giành chiến thắng cả hai, minh tinh Black Widow sẽ là người đầu tiên làm được điều đó.

dan sao hollywood

Đạo diễn Spike Lee, chủ nhân tượng vàng Oscar 2019 cho hạng mục Kịch bản chuyển thể xuất sắc với "BlacKkKlansman" xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải năm nay với bộ suit tri ân cựu danh thủ bóng rổ Kobe Bryant qua đời trong tai nạn máy bay.

dan sao hollywood

Nhận đề cử "Nữ diễn viên chính xuất sắc" với vai diễn trong "Little Women" ở tuổi 24 cùng giải Quả cầu vàng danh giá, Saoirse Ronan đang là một trong những minh tinh hàng đầu Hollywood. Nếu thắng giải với "Little Women" trong lễ trao giải Oscar năm nay, Ronan sẽ tái lặp kỳ tích của Jennifer Lawrence: có 4 đề cử khi chưa 25 tuổi, và một lần giành tượng vàng.

dan sao hollywood

Đạo diễn Sam Mendes, cha đẻ của "1917" xuất hiện cùng vợ trên thảm đỏ Oscar. Giới phê bình cho rằng phần thắng đã nghiêng về Sam Mendes ở hạng mục "Đạo diễn xuất sắc nhất" khi tác phẩm của ông khuynh đảo các giải thưởng trước đó như Quả cầu vàng và BAFTA.

dan sao hollywood

Renée Zellweger rạng ngời trên thảm đỏ Oscar. Với vai diễn Judy Garland, Renée Zellweger đã mang về các giải thưởng quan trọng từ Quả Cầu Vàng danh giá đến SAG. Màn diễn đầy tâm huyết của cô sẽ ghi điểm và thuyết phục các thành viên của Viện Hàn lâm. Nếu Renée Zellweger có được giải thưởng này tại giải Oscar 2020, điều đó sẽ đánh dấu sự công nhận gián tiếp của Oscar với Garland, sau hơn năm thập kỷ cô qua đời.

dan sao hollywood

Nữ diễn viên Laura Dern xuất hiện trên thảm đỏ Oscar cùng mẹ và các con. Cô là ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng hạng mục "Nữ diễn viên phụ xuất sắc" với vai diễn trong bộ phim "Marriage Story".

dan sao hollywood

Janelle Monae là một trong những nghệ sĩ biểu diễn ở lễ trao giải tối nay.

dan sao hollywood

Indina Menzel đã có mặt tại lễ trao giải Oscar lần thứ 92. Cô sẽ biểu diễn ca khúc "Into the unknown", nhạc phim "Frozen 2".

dan sao hollywood

Charlize Theron quyến rũ trên thảm đỏ với bộ đầm đen cắt xẻ tinh tế.

dan sao hollywood

Billy Porter tiếp tục khẳng định vị thế "Ông hoàng thảm đỏ" khi đổ bộ thảm đỏ oscar với một thiết kế phá cách, nổi bật có đính lông vũ cầu kỳ phối cùng giày cao gót ấn tượng.

dan sao hollywood

Nữ ca sĩ Billie Eilish nổi bật ở thảm đỏ Oscar khi diện thiết kế của Chanel. Chủ nhân 4 giải thưởng Grammy của năm sẽ có màn biểu diễn đặc biệt trong lễ trao giải Oscar lần thứ 92.

dan sao hollywood

Cặp đôi đạo diễn Greta Gerwig và nhà làm phim Noah Baumbach sánh bước trên thảm đỏ Oscar. Gerwig tham dự đề cử ở "Kịch bản chuyển thể hay nhất" với "Little Women và Baumbach cạnh tranh ở hạng mục "Kịch bản gốc xuất sắc nhất" với "Marriage Story" khiến họ trở thành cặp đôi đầu tiên đối đầu trong hạng mục "Phim hay nhất" của mùa giải Oscar 2020./.

Theo VOV.VN

https://vov.vn/van-hoa/nghe-si/dan-sao-hollywood-do-bo-tham-do-le-trao-giai-oscar-lan-thu-92-1008515.vov

  • Từ khóa

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
131 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
138 lượt xem

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để...
11:59 - 28/03/2024
221 lượt xem

Đen Vâu lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động tại Lễ trao giải Cống hiến 2024

Tối 27/3, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), rapper Đen Vâu và Doube2T cùng lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động nghẹn ngào ở Lễ trao giải Cống hiến 2024.
10:16 - 28/03/2024
270 lượt xem

Mai của Trấn Thành lập kỷ lục doanh thu khi chiếu quốc tế đạt 1 triệu USD

Trang Deadline của Mỹ đưa tin phim Mai của Trấn Thành đạt doanh thu hơn 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.
07:59 - 28/03/2024
324 lượt xem