19
/
83328
Huỳnh Lập nhận giải “Nhà sáng tạo nội dung truyền cảm hứng của năm“
huynh-lap-nhan-giai-nha-sang-tao-noi-dung-truyen-cam-hung-cua-nam
news

Huỳnh Lập nhận giải “Nhà sáng tạo nội dung truyền cảm hứng của năm“

Thứ 6, 06/12/2019 | 14:28:53
825 lượt xem

Sau 1 năm im ắng trên Youtube, Huỳnh Lập bất ngờ khi được tôn vinh ở hạng mục "Nhà sáng tạo nội dung truyền cảm hứng của năm" ở lễ trao giải Metub 2019

Tối ngày 5/12, Lễ trao giải Metub WebTVAsia Awards 2019 đã diễn ra trước sự chứng kiến của đông đảo công chúng, giới truyền thông và nhiều khách mời quen thuộc của showbiz Việt. Đây là một sự kiện đặc biệt nhằm tôn vinh những cá nhân, người sáng tạo nội dung xuất sắc trên nền tảng YouTube tại Việt Nam trong năm qua.

Diễn viên Huỳnh Lập nhận giải thưởng "Nhà sáng tạo nội dung truyền cảm hứng của năm". 

Trong sự kiện này, nam diễn viên Huỳnh Lập, sau một năm miệt mài sáng tạo nghệ thuật, đã được tôn vinh tại hạng mục Metub WebTVAsia Inspirational Creator of The Year (Nhà sáng tạo nội dung truyền cảm hứng của năm). Đây là hạng mục được thiết lập nhằm ghi nhận những cống hiến của người làm nội dung với những nỗ lực nhằm truyền cảm hứng tích cực đến cho các khán giả.

Với Huỳnh Lập, đây là một giải thưởng rất có ý nghĩa với cá nhân anh nói riêng cũng như những người hâm mộ đã yêu thương Huỳnh Lập trong thời gian qua nói chung. Việc hoạt động nghệ thuật tích cực không chỉ trên sân khấu mà còn thường xuyên ra mắt những dự án viral clip, phim chiếu mạng của Huỳnh Lập đã một lần nữa được ghi nhận thông qua giải thưởng này. Huỳnh Lập cho biết, anh muốn dành tặng giải thưởng này cho các khán giả trẻ, những người luôn ủng hộ nhiệt thành và dành cho anh những lời góp ý rất chân tình trong mỗi sản phẩm mà Huỳnh Lập ra mắt trên YouTube.

Huỳnh Lập xúc động nhận giải thưởng. 

Chiến thắng tại hạng mục Metub WebTVAsia Inspirational Creator of The Year của Huỳnh Lập tại lễ trao giải Metub WebTVAsia Awards 2019 có lẽ chỉ mới là những bước đà đầu tiên cho những ngày cuối năm rộn ràng và nhiều sự kiện thú vị.

Huỳnh Lập xúc động: “Sau 1 năm khá yên ắng với các hoạt động trên Youtube để dành thời gian cho bộ phim điện ảnh Pháp sư mù, tôi rất vui vì cộng đồng Youtube sôi động và náo nhiệt vẫn còn đâu đó hình bóng của Huỳnh Lập. Giải thưởng này sẽ là niềm động lực rất lớn để năm tiếp theo tôi sẽ trở lại với những sản phẩm sáng tạo hơn, mới mẻ hơn và truyền nhiều thông điệp tích cực hơn nữa. Cảm ơn tình cảm của khán giả đã dành cho tôi trong suốt nhiều năm qua”.

Nam diễn viên phát biểu trong lễ trao giải Metub WebTVAsia Awards 2019. 

Đối với anh, năm 2019 là một năm có rất nhiều ý nghĩa đặc biệt, bởi anh không chỉ giữ được phong độ tốt với những sản phẩm truyền cảm hứng đến khán giả trên mạng mà còn lần đầu tiên sản xuất được bộ phim điện ảnh “Pháp sư mù”. Bộ phim chiếu rạp “cộp mác” Huỳnh Lập này là một bước tiến mới của bản thân anh trên con đường theo đuổi nghệ thuật. Anh cảm thấy hài lòng và hạnh phúc vì tác phẩm được đón nhận sự quan tâm đông đảo từ phía khán giả, doanh thu tốt cùng với những lời nhận xét tích cực của giới phê bình.

Đây chính là cú hích sẽ giúp anh có thêm được nhiều dự án bùng nổ hơn nữa trên cả sân khấu, điện ảnh lẫn phim chiếu mạng./.

Theo VOV.VN

https://vov.vn/van-hoa/nghe-si/huynh-lap-nhan-giai-nha-sang-tao-noi-dung-truyen-cam-hung-cua-nam-986753.vov 

  • Từ khóa

Ghibli được trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời

Ban tổ chức LHP Cannes lần thứ 77 thông báo sẽ trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời cho hãng phim Ghibli - giải đặc biệt nhất từ trước đến nay.
20:24 - 18/04/2024
211 lượt xem

Hình ảnh Việt Nam xưa qua lăng kính nữ nhiếp ảnh gia phương Tây

Từ ngày 18 đến 30/4, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) trưng bày triển lãm "Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ”, giới thiệu tới...
16:17 - 18/04/2024
299 lượt xem

Đà Lạt, Thái Lan đứng đầu điểm đến trong nước và nước ngoài dịp lễ 30/4 và 1/5

Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok (Thái Lan) và Singapore là những...
11:56 - 18/04/2024
414 lượt xem

Ra mắt cuốn sách tri ân chiến sĩ Điện Biên anh hùng

Tập hợp danh sách các anh hùng, liệt sĩ, bộ đội, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến của 53 tỉnh, thành phố trên cả nước đã tham gia chiến dịch Điện...
10:09 - 18/04/2024
444 lượt xem

'Độc lạ' văn hóa Khmer được tái hiện sinh động trên núi Bà Đen, Tây Ninh

Diễn ra vào tất cả các ngày cuối tuần đến hết dịp lễ 30.4 năm nay, một loạt các loại hình nghệ thuật trình diễn là đặc sản của văn hóa Khmer sẽ được tái...
10:45 - 17/04/2024
982 lượt xem