19
/
79425
Á hậu Kiều Loan, Tường San “lột xác”, luyện tập trước thềm chinh chiến
a-hau-kieu-loan-tuong-san-lot-xac-luyen-tap-truoc-them-chinh-chien
news

Á hậu Kiều Loan, Tường San “lột xác”, luyện tập trước thềm chinh chiến

Thứ 4, 18/09/2019 | 16:29:04
1,851 lượt xem

Á hậu Kiều Loan và Tường San đang tiếp tục trau dồi kĩ năng catwalk trước ngày lên đường chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc quốc tế.

Á hậu Kiều Loan và Tường San là 2 chiến binh đầu tiên sẽ lên đường đến với các đấu trường quốc tế. Thời gian vừa qua các nàng hậu đã tích cực trau dồi các kĩ năng cũng như chuẩn bị hành trang “chinh chiến”.

a hau kieu loan, tuong san "lot xac", luyen tap truoc them chinh chien hinh 2

Chỉ mới hơn một tháng sau đăng quang, khán giả đã vô cùng hào hứng khi theo dõi sự “lột xác” bất ngờ từ các đại diện Việt Nam. Là 2 đại diện ở các cuộc thi nhan sắc khác nhau, Kiều Loan và Tường San đã xác định được phong cách cũng như tiêu chí phù hợp cho từng cuộc thi.

a hau kieu loan, tuong san "lot xac", luyen tap truoc them chinh chien hinh 3

Dù ở cuộc thi nào thì kĩ năng catwalk cũng là một phần quan trọng nên các nàng hậu đã tích cực tập luyện và được siêu mẫu Như Vân – “cô giáo” đã từng thị phạm cho cả 2 tại cuộc thi Miss World – Việt Nam tiếp tục hướng dẫn.

a hau kieu loan, tuong san "lot xac", luyen tap truoc them chinh chien hinh 4

Nguyễn Đình Như Vân - cái tên không còn xa lạ trong làng mẫu Việt Nam, cô luôn giữ vững vóc dáng chuẩn của mình mặc dù đã qua 2 lần sinh nở.

a hau kieu loan, tuong san "lot xac", luyen tap truoc them chinh chien hinh 5

Không chỉ sở hữu chiều cao 1m74 cùng số đo 3 vòng hoàn hảo, Như Vân còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi khả năng pose dáng và catwalk của mình.

a hau kieu loan, tuong san "lot xac", luyen tap truoc them chinh chien hinh 6

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm người mẫu, cô đã nhận lời trở thành huấn luyện viên catwalk cho Á hậu Kiều Loan và Á hậu Tường San trong quãng thời gian chuẩn bị cho cuộc thi nhan sắc quốc tế.

a hau kieu loan, tuong san "lot xac", luyen tap truoc them chinh chien hinh 7

a hau kieu loan, tuong san "lot xac", luyen tap truoc them chinh chien hinh 8

Thần thái của hai nàng hậu đã dần có sự tiến bộ rõ rệt không chỉ dựa vào sự nỗ lực từ bản thân mà còn nhờ vào sự hướng dẫn nhiệt tình đến từ Như Vân.

a hau kieu loan, tuong san "lot xac", luyen tap truoc them chinh chien hinh 9

Không chỉ dạy cách bước đi catwalk phù hợp cho từng phần thi, Như Vân còn hướng dẫn Tường San và Kiều Loan cách tạo dáng trước ống kính với thần thái chuẩn quốc tế.

a hau kieu loan, tuong san "lot xac", luyen tap truoc them chinh chien hinh 10

Cô quan sát, đánh giá và góp ý từng lỗi nhỏ trong cách tạo dáng, đi đứng cho các học trò trẻ tuổi như thế nào để chuẩn xác nhất. Đó cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp hình ảnh của Tường San và Kiều Loan tiến bộ lên từng ngày.

a hau kieu loan, tuong san "lot xac", luyen tap truoc them chinh chien hinh 11

Với sự tâm huyết của mình, tin chắc siêu mẫu Như Vân sẽ giúp Á hậu Kiều Loan và Tường San khẳng định bản thân và mang vẻ đẹp của Việt Nam đến với hai đấu trường nhan sắc quốc tế sắp tới./.

Theo Lê Anh/VOV.VN


  • Từ khóa

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
365 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
367 lượt xem

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để...
11:59 - 28/03/2024
479 lượt xem

Đen Vâu lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động tại Lễ trao giải Cống hiến 2024

Tối 27/3, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), rapper Đen Vâu và Doube2T cùng lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động nghẹn ngào ở Lễ trao giải Cống hiến 2024.
10:16 - 28/03/2024
505 lượt xem

Mai của Trấn Thành lập kỷ lục doanh thu khi chiếu quốc tế đạt 1 triệu USD

Trang Deadline của Mỹ đưa tin phim Mai của Trấn Thành đạt doanh thu hơn 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.
07:59 - 28/03/2024
570 lượt xem