19
/
78470
Lộ diện hai vị trí giám khảo của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019
lo-dien-hai-vi-tri-giam-khao-cua-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2019
news

Lộ diện hai vị trí giám khảo của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019

Thứ 4, 28/08/2019 | 16:21:36
912 lượt xem

Hoa hậu, siêu mẫu, diễn viên điện ảnh Thanh Hằng và Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí là hai ban giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chính thức công bố hai vị trí giám khảo trong hội đồng giám khảo chính là: Hoa hậu, siêu mẫu, diễn viên điện ảnh Thanh Hằng và Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.

Sau thành công của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và 2017, những cái tên nằm trong hàng ngũ hội đồng giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 là những ẩn số thú vị mà ban tổ chức sẽ lần lượt công bố với khán giả. Cùng với Võ Thị Xuân Trang – Trưởng Ban giám khảo, hai trong số 06 vị trí giám khảo chính thức còn lại đã được xác định, gồm: Hoa hậu, siêu mẫu, diễn viên điện ảnh Thanh Hằng và Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.

Hoa hậu, siêu mẫu, diễn viên điện ảnh Thanh Hằng là thành viên thứ hai trong đội ngũ ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002, sau gần 20 năm hoạt động trong làng giải trí, Thanh Hằng đã khẳng định được thương hiệu, vị trí của mình trong lòng truyền thông và công chúng.

Cô hoạt động tích cực trong lĩnh vực thời trang và điện ảnh, có nhiều thành tích đáng nể, ghi dấu ấn với khán giả bằng phong thái nữ quyền, tự tin và hiện đại. Thanh Hằng còn là người đã phát hiện ra nhiều gương mặt sáng giá trong lĩnh vực sắc đẹp sau này, như: Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Mâu Thủy… Đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Thanh Hằng mong muốn được cùng các thành viên ban giám khảo góp phần tìm ra nhan sắc tiếp theo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bằng cái nhìn mới mẻ, kinh nghiệm, hiện đại.

Cũng lần đầu ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí là tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực thời trang hiện nay của Việt Nam. Anh sở hữu các thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Việt Nam và được các sao quốc tế nổi tiếng lựa chọn trang phục như: Rihanna, Katy Perry...

Năm 2014, NTK Nguyễn Công Trí vinh dự là ủy viên của Hiệp hội Thời trang châu Á, là một trong 100 nhà thiết kế Haute Couture (thời trang may mặc cao cấp) đương đại. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thời trang, NTK Nguyễn Công Trí sẽ hỗ trợ và định hướng tuyển chọn gương mặt phù hợp tiêu chí cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Chia sẻ về lý do nhận lời làm giám khảo cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Hoa hậu, siêu mẫu, diễn viên điện ảnh Thanh Hằng:“Đây là cuộc thi đề cao vẻ đẹp hiện đại, quyến rũ, bản thân tôi cũng đánh giá cao sự tự tin, bản lĩnh của các thí sinh. Trong đó, thí sinh sở hữu khả năng truyền cảm hứng là lợi thế nổi bật. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam còn tạo được bệ phóng tốt cho các thí sinh cả khi cuộc thi kết thúc, nên tôi hi vọng cuộc thi năm nay sẽ tìm kiếm được nhiều gương mặt ấn tượng và nổi bật, đặc biệt là thế hệ các thí sinh mới, đại diện cho các cô gái trẻ bản lĩnh, dám nghĩ dám làm, dám khác biệt và đi đầu trong việc xây dựng hình ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”.

Cùng với Thanh Hằng và Công Trí, 04 thành viên còn lại trong hàng ghế ban giám khảo sẽ được công bố trong thời gian tới./.

Theo Vũ Toàn/VOV.VN

  • Từ khóa

TP HCM tôn vinh Nghệ nhân, Nghệ sĩ: Trân trọng, xúc động

Khi NS Hùng Minh ngôi trên xe lăn được đẩy ra sân khấu đón nhận danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân thì nhiều nghệ sĩ, nghệ nhân đã xúc động rơi nước mắt. Một đêm...
08:28 - 29/03/2024
20 lượt xem

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
427 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
424 lượt xem

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để...
11:59 - 28/03/2024
545 lượt xem

Đen Vâu lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động tại Lễ trao giải Cống hiến 2024

Tối 27/3, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), rapper Đen Vâu và Doube2T cùng lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động nghẹn ngào ở Lễ trao giải Cống hiến 2024.
10:16 - 28/03/2024
564 lượt xem