19
/
78063
Bằng Kiều, Quang Lê tranh nhau làm “tình nhân” của Minh Tuyết
bang-kieu-quang-le-tranh-nhau-lam-tinh-nhan-cua-minh-tuyet
news

Bằng Kiều, Quang Lê tranh nhau làm “tình nhân” của Minh Tuyết

Thứ 3, 20/08/2019 | 14:20:01
978 lượt xem

Bằng Kiều nói, anh và Quang Lê sẽ “quyết chiến” để xem ai sẽ được làm “tình nhân” của Minh Tuyết trong “Đêm tình nhân 6”.

Nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, liveshow “Đêm tình nhân 6” sẽ diễn ra Trung tâm hội nghị Quốc Gia Mỹ Đình (Hà Nội).

Điều khá bất ngờ là vừa mới mở bán vào ngày 19/8, chỉ sau 1 ngày, vé “Đêm tình nhân 6” đã bán hết một nửa. Ông Nguyễn Thùy Dương, Giám đốc sản xuất chương trình cho biết: “Sở dĩ vé vừa mở bán đã hết nửa là vì rất nhiều khán giả đã đặt vé từ trước, thậm chí sau “Đêm tình nhân 5”, một số khán giả đã “đặt cọc” tiền. Ekip chúng tôi rất xúc động vì sản phẩm tâm huyết của mình được khán giả yêu thích".

Trước đó, ekip đã nhiều lần trao đổi về việc tạm dừng chương trình năm nay do không khớp được lịch làm việc, sắp xếp công việc, di chuyển về nước luyện tập, biểu diễn... Thế nhưng, trước tình cảm của khán giả, đặc biệt là sự động viên của nam ca sĩ Bằng Kiều - người biên tập chương trình, “Đêm tình nhân 6” lại tiếp tục được tổ chức.

Bằng Kiều tại chương trình "Đêm tình nhân". 

Bằng Kiều chia sẻ: “Trong thời điểm các đêm diễn bão hòa như hiện nay, có một chương trình được khán giả yêu thương đến vậy thì không thể phụ lòng được. Chúng tôi đã mất bao công sức, tâm huyết, đi qua bao khó khăn để xây dựng được chuỗi chương trình thì không thể không làm”.

“Đêm tình nhân 6” sẽ trở lại đúng ngày Phụ nữ Việt Nam như thường lệ, năm nay là sự hội ngộ của những ca sĩ: Bằng Kiều, Elvis Phương, Lưu Bích, Nguyễn Hưng, Thanh Hà, Như Quỳnh, Quang Lê, Minh Tuyết và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. 

Trên sân khấu “Đêm tình nhân 6” lại tiếp tục hội ngộ những cặp tình nhân trong âm nhạc nổi tiếng như Bằng Kiều - Minh Tuyết, Nguyễn Hưng - Lưu Bích, Quang Lê - Như Quỳnh… Bằng Kiều nói, anh và Quang Lê sẽ “quyết chiến” để xem ai sẽ được làm “tình nhân” của Minh Tuyết trong “Đêm tình nhân 6”, anh tin khán giả sẽ rất nhiều bất ngờ với sự hội ngộ này.

Minh Tuyết - Quang Lê.  

Các nghệ sĩ sẽ đem tới những bản tình ca nổi tiếng, làm khán giả chìm đắm trong âm nhạc của tình nhân, của những đắng cay, hạnh phúc, khổ đau, ngọt bùi đôi lứa.

“Những nghệ sĩ mùa này đều là những cái tên khiến khán giả chương trình 'dậy sóng'. Chúng tôi tin tưởng sẽ đem đến cho khán giả những cảm xúc mới mẻ, đặc biệt qua cách biên tập và dàn dựng” – ca sĩ Bằng Kiều chia sẻ.

Đạo diễn Phạm Hoàng Giang cho biết thêm: “Đêm tình nhân" thực sự là chương trình khiến chúng tôi vô cùng căng thẳng và áp lực. Áp lực làm sao để khán giả thấy mới với câu chuyện âm nhạc tình nhân quen thuộc, với những nghệ sĩ đã cũ. Cũng chính vì áp lực đó nên mỗi người trong ekip chúng tôi đã ngưng lại khá nhiều công việc riêng để tập trung cho chương trình".

Đêm tình nhân 6 sẽ diễn ra ngày 20/10. Ban tổ chức hy vọng đây là món quà ý nghĩa cho phụ nữ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, là dịp để đàn ông trân trọng hơn “người tình nhân” ở bên mình./.

Theo Thanh Thanh/VOV.VN

  • Từ khóa

Sun World Ba Na Hills ưu đãi chưa từng có mừng sinh nhật thứ 15

Đánh dấu 15 năm chính thức vận hành, Sun World Ba Na Hills triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa 'Tự hào du lịch Việt' với chính sách ưu đãi...
16:46 - 29/03/2024
68 lượt xem

Triển lãm tác phẩm mỹ thuật, nhiếp ảnh được Giải thưởng Hồ Chí Minh và Giải thưởng Nhà nước năm 2022

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giao Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm chủ trì phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Triển lãm tác phẩm mỹ...
14:40 - 29/03/2024
115 lượt xem

Đông nghẹt khách đến Lễ hội văn hóa Ẩm thực đặc sắc nhất thế giới tại TP.HCM

Trước giờ khai mạc, Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024 - Lễ hội Ẩm thực đặc sắc nhất thế giới đã đông nghẹt khách đến tham quan,...
13:26 - 29/03/2024
161 lượt xem

CNN vinh danh món bánh dân dã của Việt Nam vào top ngon nhất thế giới

Bánh bao (dumpling), theo nghĩa cơ bản nhất là một túi bột chứa các loại nhân mặn hoặc ngọt. Trong danh sách 35 món bánh bao ngon nhất thế giới do CNN vừa...
10:50 - 29/03/2024
217 lượt xem

TP HCM tôn vinh Nghệ nhân, Nghệ sĩ: Trân trọng, xúc động

Khi NS Hùng Minh ngôi trên xe lăn được đẩy ra sân khấu đón nhận danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân thì nhiều nghệ sĩ, nghệ nhân đã xúc động rơi nước mắt. Một đêm...
08:28 - 29/03/2024
266 lượt xem