19
/
77322
Quang Dũng tận tay gửi tặng album "Ca dao mẹ" cho các chùa dịp Vu lan
quang-dung-tan-tay-gui-tang-album-ca-dao-me-cho-cac-chua-dip-vu-lan
news

Quang Dũng tận tay gửi tặng album "Ca dao mẹ" cho các chùa dịp Vu lan

Thứ 2, 05/08/2019 | 12:29:40
1,510 lượt xem

 Album là sản phẩm tâm huyết mang thông điệp về Mẹ, về tình mẫu tử, về chữ hiếu, về công sinh thành mà Quang Dũng muốn dành tặng Mẹ.

Quang Dũng vừa ra mắt album đặc biệt nhân mùa Vu lan với nhiều ý nghĩa và dự định thiêng liêng với lời đề tựa “Những bài hát dâng mẹ nhân mùa Vu Lan”. Album gồm 10 ca khúc của nhiều nhạc sĩ nổi tiếng được thể hiện chỉn chu, giàu cảm xúc.

quang dung tan tay gui tang dia ca dao me nhan mua vu lan hinh 1

Bìa album của Quang Dũng.

Vốn được ấp ủ lặng lẽ trong suốt vài tháng qua, album Ca dao mẹ không chỉ là một món quà đặc biệt mà nam ca sĩ gốc Bình Định muốn dành tặng cho mẹ của mình mà còn là sản phẩm tâm huyết mang thông điệp về Mẹ, về tình mẫu tử, về chữ hiếu, về công sinh thành. Bởi vậy, Quang Dũng quyết định không phát hành thương mại mà toàn bộ 10.000 đĩa Ca dao mẹ xuất bản đúng mùa Vụ lan báo hiếu sẽ được anh trực tiếp liên hệ và tận tay gửi tặng đến các chùa trong và ngoài nước.

quang dung tan tay gui tang dia ca dao me nhan mua vu lan hinh 2

quang dung tan tay gui tang dia ca dao me nhan mua vu lan hinh 3

Quang Dũng cho biết, "Khi bắt đầu thực hiện album này, điều đầu tiên tôi mong muốn là có một món quà dành cho Mẹ bằng chính đam mê nghệ thuật của mình. Nhưng rồi trong suốt quá trình tìm kiếm ca khúc, cảm nhận từng câu chữ và thu âm, tôi nhận ra rằng sẽ thật tốt biết bao nếu sự hy sinh cao cả, tấm lòng bao la của những bậc làm Mẹ, của đấng sinh thành vượt ra khỏi những sáng tác âm nhạc mà biến thành những hành động ý nghĩa và thiện lành. Và khi thời điểm hoàn tất album gần sát mùa Vu lan, việc tôi xin dâng cúng dường tại các chùa bằng tất cả sự biết ơn và chân thành của mình không gì khác hơn một mong muốn lan toả điều tốt đẹp từ bổn phận làm con. Và tôi vô cùng biết ơn khi nhận được sự ủng hộ, động viên khi tôi bày tỏ nguyện vọng này của mình tại nhiều chùa trong và ngoài nước"./.

Theo Tố Uyên/VOV.VN

  • Từ khóa

Liveshow trở lại với những ca sĩ thực lực

Từ thời điểm này đến tháng 5 tới, hàng loạt liveshow của những giọng hát thực lực, có lượng khán giả đông đảo riêng, được tổ chức khắp nơi cả trong nước...
09:52 - 19/04/2024
40 lượt xem

Ngắm vịnh Lăng Cô đẹp mờ ảo trong sương

Lăng Cô là vịnh biển gần như nguyên sơ với khung cảnh non nước hữu tình và là một trong những thắng cảnh du lịch nổi tiếng của tỉnh Thừa Thiên Huế.
07:54 - 19/04/2024
95 lượt xem

Ghibli được trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời

Ban tổ chức LHP Cannes lần thứ 77 thông báo sẽ trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời cho hãng phim Ghibli - giải đặc biệt nhất từ trước đến nay.
20:24 - 18/04/2024
357 lượt xem

Hình ảnh Việt Nam xưa qua lăng kính nữ nhiếp ảnh gia phương Tây

Từ ngày 18 đến 30/4, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) trưng bày triển lãm "Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ”, giới thiệu tới...
16:17 - 18/04/2024
461 lượt xem

Đà Lạt, Thái Lan đứng đầu điểm đến trong nước và nước ngoài dịp lễ 30/4 và 1/5

Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok (Thái Lan) và Singapore là những...
11:56 - 18/04/2024
579 lượt xem