19
/
77198
Bảo Thanh chia sẻ về vai mới trong vở thực cảnh ‘Tinh hoa Bắc bộ’
bao-thanh-chia-se-ve-vai-moi-trong-vo-thuc-canh-tinh-hoa-bac-bo
news

Bảo Thanh chia sẻ về vai mới trong vở thực cảnh ‘Tinh hoa Bắc bộ’

Thứ 6, 02/08/2019 | 06:43:58
1,035 lượt xem

Lần đầu tiên nhận lời diễn trong vở thực cảnh “Tinh hoa Bắc bộ,” diễn viên Bảo Thanh – Thư của “Về nhà đi con” cho biết cô rất háo hức và phấn khích.

Vở diễn 'Tinh hoa Bắc Bộ' đoạt giải thưởng quốc tế tại Hàn Quốc 

Bảo Thanh phấn khích với vai diễn mới mẻ.

Bảo Thanh phấn khích với vai diễn mới mẻ.

“Trải nghiệm này quá khó với tôi, bởi diễn trên sân khấu mặt nước đòi hỏi cả kỹ thuật thi triển như những diễn viên xiếc, không thuộc bài không khéo sẽ bị ngã. Mấy ngày này, tôi ròng rã vượt chặng đường hơn 70km từ Hà Nội lên sân khấu tập, nhưng trải nghiệm mới mẻ này cho tôi cơ hội làm việc với những diễn viên là nông dân, được nhìn bà con thoăn thoắt nhịp nhàng trên mặt nước, điều đó đã trở thành động lực để tôi chinh phục thử thách này.”

Lần đầu tiên nhận lời diễn trong vở thực cảnh “Tinh hoa Bắc bộ,” diễn Bảo Thanh – Thư của “Về nhà đi con” phấn khích chia sẻ.

Cùng với Bảo Thanh, nghệ sỹ ưu tú Trung Anh và diễn viên Phùng Khánh Linh cũng sẽ vào vai trên sân khấu mặt nước vở thực cảnh đặc biệt này.

Bao Thanh chia se ve vai moi trong vo thuc canh ‘Tinh hoa Bac bo’ hinh anh 1Trải nghiệm loại hình nghệ thuật mới của Bảo Thanh và Khánh Linh.

Nghệ sỹ Trung Anh và Bảo Thanh cho biết, hiện lịch quay và các lời mời tham gia các dự án phim mới của họ đang dày đặc, nhưng trước lời mời hóa thân vào vở thực cảnh đầu tiên của Việt Nam, cả hai đã không ngần ngại gật đầu đồng ý.

Cặp bố con của “Về nhà đi con” chia sẻ rằng, lâu nay phim trường như là nhà và cả hai đã nhẵn mặt trên màn ảnh nhỏ, vì vậy được diễn xuất trên sân khấu mặt nước là trải nghiệm cả hai không muốn bỏ lỡ trong cuộc đời diễn xuất của mình.

Từ Hà Nội lên đến sân khấu “Tinh hoa Bắc bộ” là quãng đường hơn 70km nhưng Bảo Thanh luôn đúng giờ để kịp vào tuyến nhân vật hóa thân. Sau những bỡ ngỡ ban đầu trên sân khấu mặt nước và nhiều giờ tập vắt kiệt sức cùng hàng trăm diễn viên, Bảo Thanh quyết tâm chinh phục công chúng ở loại hình nghệ thuật mới.

Bao Thanh chia se ve vai moi trong vo thuc canh ‘Tinh hoa Bac bo’ hinh anh 2Nghệ sỹ ưu tú Trung Anh tập dượt trên sân khấu 'Tinh hoa Bắc bộ.'

Thoát vai “nữ hoàng nước mắt” trắc trở trong những tình thế oái ăm, chiếm được mối đồng cảm lớn của hàng triệu trái tim khán giả trên màn ảnh nhỏ, trong đêm công diễn vở diễn vào ngày 3/8 tới đây, khán giả sẽ gặp lại một Bảo Thanh khác lạ nhưng nhập vai “lên đồng” không khác gì trên màn ảnh nhỏ.

Trước đó, trong tháng Bảy, Tập đoàn Tuần Châu đã cho ngừng công diễn vở thực cảnh để bảo trì toàn bộ hệ thống âm thanh, ánh sáng, đạo cụ, phục trang với mong muốn khoác một diện mạo mới, nâng tầm chất lượng cho “Tinh hoa Bắc bộ” độc đáo và đặc sắc hơn, trở thành món ăn tinh thần giàu bản sắc và giải trí, mãn nhãn người xem./.

Bao Thanh chia se ve vai moi trong vo thuc canh ‘Tinh hoa Bac bo’ hinh anh 3

Theo M.Mai (Vietnam+)

  • Từ khóa

Liveshow trở lại với những ca sĩ thực lực

Từ thời điểm này đến tháng 5 tới, hàng loạt liveshow của những giọng hát thực lực, có lượng khán giả đông đảo riêng, được tổ chức khắp nơi cả trong nước...
09:52 - 19/04/2024
503 lượt xem

Ngắm vịnh Lăng Cô đẹp mờ ảo trong sương

Lăng Cô là vịnh biển gần như nguyên sơ với khung cảnh non nước hữu tình và là một trong những thắng cảnh du lịch nổi tiếng của tỉnh Thừa Thiên Huế.
07:54 - 19/04/2024
556 lượt xem

Ghibli được trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời

Ban tổ chức LHP Cannes lần thứ 77 thông báo sẽ trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời cho hãng phim Ghibli - giải đặc biệt nhất từ trước đến nay.
20:24 - 18/04/2024
813 lượt xem

Hình ảnh Việt Nam xưa qua lăng kính nữ nhiếp ảnh gia phương Tây

Từ ngày 18 đến 30/4, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) trưng bày triển lãm "Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ”, giới thiệu tới...
16:17 - 18/04/2024
899 lượt xem

Đà Lạt, Thái Lan đứng đầu điểm đến trong nước và nước ngoài dịp lễ 30/4 và 1/5

Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok (Thái Lan) và Singapore là những...
11:56 - 18/04/2024
992 lượt xem