19
/
76382
‘Cho đi là còn mãi’: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng mẹ đăng ký hiến tạng
cho-di-la-con-mai-hoa-hau-do-my-linh-cung-me-dang-ky-hien-tang
news

‘Cho đi là còn mãi’: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng mẹ đăng ký hiến tạng

Thứ 3, 16/07/2019 | 06:37:15
958 lượt xem

Quả không hổ danh là Hoa hậu Nhân ái Thế giới 2017, Đỗ Mỹ Linh đã khiến nhiều người thán phục khi chia sẻ rằng, cô sẽ cùng mẹ ký vào giấy hiến tạng tại Bệnh viện Chợ Rẫy trong ngày hôm nay (16/7).

‘Cho đi là còn mãi’: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng mẹ đăng ký hiến tạng

“Mỗi chúng ta khi sinh ra, có được hình hài này là nhờ công ơn của cha mẹ. Linh biết ơn điều ấy và luôn trân quý bản thân mình. Hôm nay, Linh đã có một quyết định quan trọng: đăng ký hiến tạng tại bệnh viện Chợ Rẫy. Và trong quyết định này của Linh, Linh nhận được sự đồng hành và ủng hộ từ mẹ. Người đã cho Linh hình hài, cho Linh cuộc sống này cũng đã ký vào giấy hiến tạng thì không có lý do gì để Linh ngần ngại với quyết định của mình.

Cảm ơn mẹ đã hiểu và luôn cho Linh nguồn động lực trong mỗi hoạt động ý nghĩa và những quyết định quan trọng.”

Đó là những dòng chia sẻ đầy cảm xúc mà Đỗ Mỹ Linh trên trang cá nhân khi quyết định đăng ký hiến tạng tại Bệnh viện Chợ Rẫy vào ngày hôm nay (16/7), trong dự án nhân ái “Cho đi là còn mãi” và mong muốn mọi người cùng chia sẻ, đồng hành với cô trong dự án ý nghĩa này.

Xứng danh là Hoa hậu Nhân ái Thế giới 2017, hành động của Đỗ Mỹ Linh đã khiến nhiều người thán phục.

‘Cho di la con mai’: Hoa hau Do My Linh cung me dang ky hien tang hinh anh 1Đỗ Mỹ Linh dành rất nhiều tình cảm và sự quan tâm tới các em nhỏ vùng cao.

Nằm trong chuỗi những dự án nhân ái của Miss World Việt Nam, “Cho đi là còn mãi” với thông điệp đầy yêu thương đã kêu gọi mọi người đăng ký hiến tạng, trao cơ hội và sự sống cho những bệnh nhân cần được hiến tạng. Dự án hiện đang gây sự chú ý bởi sức lan tỏa rộng lớn và ý nghĩa thiết thực cho cộng đồng.

Được biết, quyết định này của Đỗ Mỹ Linh và mẹ được truyền cảm hứng từ Chủ tịch Miss World Việt Nam, bà Phạm Kim Dung, người đã có những chia sẻ, nhắn nhủ khiến người đọc xúc động: “Tôi và con - chàng trai 17 tuổi Phan Tuấn Khải sẽ ký hiến tạng cho bệnh viện Chợ Rẫy trong dự án Người đẹp Nhân ái – ‘Cho đi là còn mãi’ của cuộc thi Miss World Việt Nam 2019… Tôi từng nghĩ, khi chúng ta chết đi là hết nhưng tôi thật sự muốn khi mình chết đi, mình vẫn còn để lại cho đời điều gì đó.”

Ngoài ra, ban tổ chức Miss World Việt Nam sẽ cùng các thí sinh thực hiện những dự án nhân ái ý nghĩa khác. Chuỗi chương trình sẽ bắt đầu phát sóng lúc 19 giờ 15 các ngày thứ 3-4-5 trên kênh Truyền hình Vĩnh Long 1, bắt đầu từ 16/7./.

‘Cho di la con mai’: Hoa hau Do My Linh cung me dang ky hien tang hinh anh 2Cô từng tham gia nhiều chương trình thiện nguyện trên khắp cả nước.

Theo M.Mai (Vietnam+)

  • Từ khóa

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
307 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
314 lượt xem

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để...
11:59 - 28/03/2024
425 lượt xem

Đen Vâu lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động tại Lễ trao giải Cống hiến 2024

Tối 27/3, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), rapper Đen Vâu và Doube2T cùng lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động nghẹn ngào ở Lễ trao giải Cống hiến 2024.
10:16 - 28/03/2024
455 lượt xem

Mai của Trấn Thành lập kỷ lục doanh thu khi chiếu quốc tế đạt 1 triệu USD

Trang Deadline của Mỹ đưa tin phim Mai của Trấn Thành đạt doanh thu hơn 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.
07:59 - 28/03/2024
521 lượt xem