19
/
75689
Những hôn lễ giản dị, lặng lẽ nhưng lâu bền trong showbiz Hàn
nhung-hon-le-gian-di-lang-le-nhung-lau-ben-trong-showbiz-han
news

Những hôn lễ giản dị, lặng lẽ nhưng lâu bền trong showbiz Hàn

Chủ nhật, 30/06/2019 | 08:30:43
875 lượt xem

Trái ngược với những hôn lễ rình rang, những lời tuyên bố ngọt ngào “chắc như đinh đóng cột” dành cho “một nửa”, những cặp đôi ngôi sao dưới đây lựa chọn cho mình một ngày vui thật giản dị, thậm chí thật lặng lẽ, cho tới giờ, họ vẫn đang bình yên sóng bước bên nhau.

Cặp đôi vợ chồng diễn viên Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun

Những hôn lễ giản dị, lặng lẽ nhưng lâu bền trong showbiz Hàn - 1

Nữ diễn viên “Vườn sao băng” Goo Hye Sun hơn chồng ba tuổi, cặp đôi quen nhau trên phim trường bộ phim truyền hình “Bác sĩ ma cà rồng” (2015). Sau khi đã hẹn hò được một năm trong vòng bí mật, hai người mới công khai chuyện tình cảm. Hai tháng sau đó, họ đi đăng ký kết hôn, một ngày sau khi đăng ký, liền tổ chức hôn lễ nhỏ. Cặp đôi đã chính thức “về một nhà” hồi năm 2016.

Trước đó, trong suốt quá trình hẹn hò, hai người cũng khá kín tiếng và chừng mực trong những chia sẻ của mình. Cặp đôi tiết lộ về việc tổ chức lễ cưới bằng cách đăng tải những bức ảnh cưới.

Những hôn lễ giản dị, lặng lẽ nhưng lâu bền trong showbiz Hàn - 2

Vào ngày cưới, hai người tận hưởng một lễ cưới nhỏ được tổ chức giản dị và kín đáo. Để ngày cưới có thêm ý nghĩa tốt lành, hai người đã cùng đến thăm một bệnh viện nhi và quyên góp số tiền họ đã tiết kiệm được từ việc tổ chức lễ cưới giản dị và không đi nghỉ tuần trăng mật.

Nam ca sĩ Rain và nữ diễn viên Kim Tae Hee

Những hôn lễ giản dị, lặng lẽ nhưng lâu bền trong showbiz Hàn - 3

Là cặp đôi ngôi sao hàng đầu showbiz Hàn Quốc, khi Rain và Kim Tae Hee tổ chức hôn lễ, truyền thông Châu Á theo sát từng động thái. Sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu họ tổ chức một hôn lễ xa hoa, nhưng trái ngược với mọi kịch bản, hai người đã tổ chức một hôn lễ giản dị vô cùng, đến mức gây sửng sốt.

Sau 5 năm hẹn hò, Rain và Kim Tae Hee tổ chức hôn lễ trong một nhà thờ, khâu chuẩn bị rất giản dị. Trang phục ngày cưới của họ cũng không phải những thiết kế của thương hiệu lớn. Cô đâu mặc bộ đầm trắng hiện đại, được chuyên gia phong cách cộng tác với cô lâu năm thiết kế và đặt may một cách vừa vặn, cũng không tốn kém nhiều.

Những hôn lễ giản dị, lặng lẽ nhưng lâu bền trong showbiz Hàn - 4

Về phần Rain, anh chọn một bộ “suit” bảnh bao có sẵn trong tủ đồ của mình, cài một bông hoa lên ngực áo và sẵn sàng bước vào nhà thờ, trở thành chú rể. Cách tổ chức hôn lễ giản dị không ngờ của cặp đôi đã nhận được nhiều thiện cảm của truyền thông - công chúng. Họ cũng tránh mọi phát ngôn, tuyên bố và không chủ động lan truyền thông tin, hình ảnh hôn lễ của mình tới giới truyền thông.

Cặp đôi hẹn hò từ tháng 9/2012, kết hôn vào tháng 1/2017. Cô con gái đầu lòng của họ ra đời vào tháng 10 cùng năm. Hiện tại, cặp đôi đang chờ đón người con thứ hai chào đời.

Nam diễn viên Won Bin và nữ diễn viên Lee Na Young

Những hôn lễ giản dị, lặng lẽ nhưng lâu bền trong showbiz Hàn - 5

Việc giấu kín địa điểm tổ chức hôn lễ không phải việc dễ dàng đối với những ngôi sao nổi tiếng. Vậy nhưng, Won Bin và Lee Na Young đã làm được. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức bí mật ở một miền quê, một số thợ săn ảnh “thạo tin” đã theo gót đôi vợ chồng và ghi lại được một số khuôn hình ấn tượng.

Khi những bức ảnh này được đăng tải lên mạng, công chúng đã rất sửng sốt và thích thú bởi vẻ đẹp của một hôn lễ được tổ chức theo phong cách truyền thống. Cô dâu - chú rể dù đều là ngôi sao nhưng có thể rất tự nhiên, thư thái trong ngày vui của mình, đó thực sự là ngày vui của họ bởi hai người như đang tận hưởng từng khoảnh khắc trong những khuôn hình được thợ săn ảnh ghi lại.

Cặp đôi kết hôn hồi tháng 5/2015 trong một hôn lễ nhỏ được tổ chức riêng tư giữa một cánh đồng lúa mì, nằm gần một khách sạn nhỏ ở quê nhà của Won Bin - quận Jeongseon, tỉnh Gangwon, Hàn Quốc. Trước đó, họ đã có 3 năm hẹn hò khá kín tiếng. Hiện tại, hai người đã có một cậu con trai được gần 4 tuổi.

Choi Ji Woo và người chồng “tuyệt mật”

Những hôn lễ giản dị, lặng lẽ nhưng lâu bền trong showbiz Hàn - 6

“Nữ hoàng khóc” của truyền hình Hàn Quốc - Choi Ji Woo - đã kết hôn một cách lặng lẽ, kín đáo ở tuổi 43. Mọi việc được tiến hành bí mật hết sức có thể, bởi chú rể không phải người hoạt động trong nền công nghiệp giải trí, vì vậy, anh không quen và không thấy thoải mái nếu nhận được quá nhiều sự quan tâm chú ý của truyền thông - công chúng.

Điều này thậm chí có thể làm xáo trộn công việc và cuộc sống về sau của chú rể. Cân nhắc tới lợi ích cho cuộc sống chung sau này, Choi Ji Woo đã phong tỏa mọi thông tin, hình ảnh về người chồng của mình. Cho tới giờ, vẫn không ai biết chính xác dung mạo cũng như những thông tin cá nhân của chồng Choi Ji Woo.

Chỉ có thông báo về việc hôn lễ đã diễn ra cùng một số bức ảnh chụp cô dâu đứng dưới cổng hoa được gửi tới giới truyền thông, một số góc hình khác cho thấy thấp thoáng bóng dáng chú rể nhìn từ đằng sau. Cặp đôi đã gắn bó trong hôn nhân được hơn một năm, hiện tại, thông tin về cuộc sống gia đình của Choi Ji Woo vẫn là một đề tài bí ẩn, nhưng không có cách nào khai thác, tìm hiểu.

Dù vậy, các fan vẫn rất vui mừng cho “nữ hoàng khóc” khi cuối cùng cô đã có được một bến bờ bình yên sau những chuyện tình không thành và nhiều năm tháng đi về lẻ bóng.

Bích Ngọc/Dân trí

(Nguồn Korea Times/Korea Herald)

  • Từ khóa

CNN vinh danh món bánh dân dã của Việt Nam vào top ngon nhất thế giới

Bánh bao (dumpling), theo nghĩa cơ bản nhất là một túi bột chứa các loại nhân mặn hoặc ngọt. Trong danh sách 35 món bánh bao ngon nhất thế giới do CNN vừa...
10:50 - 29/03/2024
60 lượt xem

TP HCM tôn vinh Nghệ nhân, Nghệ sĩ: Trân trọng, xúc động

Khi NS Hùng Minh ngôi trên xe lăn được đẩy ra sân khấu đón nhận danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân thì nhiều nghệ sĩ, nghệ nhân đã xúc động rơi nước mắt. Một đêm...
08:28 - 29/03/2024
121 lượt xem

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
514 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
510 lượt xem

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để...
11:59 - 28/03/2024
634 lượt xem