19
/
74524
Phương Mai: 'Chồng sắp cưới điềm đạm, luôn chịu đựng tôi'
phuong-mai-chong-sap-cuoi-diem-dam-luon-chiu-dung-toi
news

Phương Mai: 'Chồng sắp cưới điềm đạm, luôn chịu đựng tôi'

Thứ 3, 04/06/2019 | 10:24:54
981 lượt xem

Người mẫu cho biết cô yêu cách sống gần gũi, đầy năng lượng và tính kiên nhẫn của Marcin.

- Vì sao sắp cưới chị mới công khai chuyện tình cảm?

- Tôi và anh ấy đều là người kín đáo trong chuyện riêng tư. Tôi nghĩ công khai mối quan hệ sớm không tốt cho anh ấy vì phải chịu sự quan tâm của truyền thông khi bạn gái là người của công chúng. Tuy nhiên, sắp kết hôn mà tôi vẫn nhận mình độc thân thì thành ra nói dối và không công bằng với chồng tương lai.

Phương Mai và bạn trai có sở thích đi du lịch. 

Phương Mai và bạn trai có sở thích đi du lịch.

- Lý do gì chị quyết định kết hôn?

- Việc này gây ngạc nhiên cho mọi người xung quanh gồm gia đình và chính tôi. Khi ta gặp đúng người, thời điểm, mọi sự cứ thế diễn ra như thể nó được định sẵn. Bỗng dưng, tôi tìm thấy mọi thứ tôi cần và muốn, thay vì cảm giác thấy hôn nhân là một thử thách khủng khiếp như trước đây. Tôi không còn ở tuổi non nớt để tin rằng đây là quyết định vì tình yêu lớn lao. Tôi nhìn thấy mảnh ghép còn lại của đời mình hiện ra nên phải giữ trong tay.  

- Bạn trai Tây đã chinh phục chị ra sao? 

- Chúng tôi gặp nhau ở một sự kiện tôi dẫn chương trình. Sau công việc, tôi chào hỏi xã giao với mọi người còn anh chủ động bắt chuyện với tôi. Tôi không mấy thiện cảm với vẻ ngoài lạnh lùng pha chút "trai hư" của Marcin nên né tránh sau vài câu xã giao.

Sau đó, anh tìm thấy tôi trên mạng xã hội và chúng tôi tâm sự nhiều hơn. Có một sự trùng hợp là mỗi lần tôi ra Hà Nội dẫn chương trình, anh cũng đi công tác ở nơi này. Chúng tôi có những buổi hẹn hò thân mật hơn từ sau lần tình cờ gặp ở quán cà phê cả hai yêu thích. Sau ba tháng tìm hiểu, chúng tôi bước vào mối quan hệ nghiêm túc.

Phương Mai và chồng sắp cưới thực hiện hôn lễ vào ngày 15/6 tại Hà Nội. 

Phương Mai và Marcin tổ chức hôn lễ vào ngày 15/6 tại Hà Nội.

- Điều gì ở anh khiến chị muốn gắn kết cuộc đời?

- Tôi rất sợ đàn ông ba hoa, may mắn bạn trai tôi không phải dạng người vồ vập. Anh rất điềm đạm, kiên nhẫn. Sự kiên nhẫn thể hiện từ cách nói chuyện, lắng nghe, đối xử với tôi và chịu việc tôi hoạnh họe anh. Đồng thời ở Marcin toát ra nguồn năng lượng khiến tôi nể và tôn trọng. Một người như vậy, ở độ tuổi của anh, tôi chưa gặp bao giờ. Cách anh gửi hoa, món quà nhỏ cho tôi cũng đầy bất ngờ và dịu dàng. 

Anh yêu động vật, thích chăm sóc chó mèo. Tôi quan sát thấy anh nhẹ nhàng ôm em mèo nhỏ trên tay, hay băn khoăn về một chú chó bị bỏ rơi ngoài đường. Những hành động trên khiến tôi rung động.

- Yếu tố tài chính, sự nghiệp của bạn trai ảnh hưởng thế nào đến quyết định của chị khi kết hôn?

- Tôi không thể ở bên cạnh một người không có sự nghiệp vững chãi, ngược lại kết đôi với một người quá giàu chưa chắc khiến tôi hạnh phúc. Quan trọng anh ở vị trí đủ để bao bọc cho gia đình nhỏ của chúng tôi. Anh luôn trong tâm thế của một người đủ tử tế, trách nhiệm và tình thương yêu, sự tôn trọng với người phụ nữ của mình. 

Chúng tôi may mắn nhận được sự ủng hộ nhiệt thành từ phía hai gia đình. Ban đầu bố mẹ tôi hơi "sốc" vì mong con cưới người cùng văn hóa để có tiếng nói chung. Cuối cùng gia đình vẫn ủng hộ vì mong tôi được hạnh phúc. Bố mẹ anh ấy nhân hậu và vui vẻ khiến tôi tin tưởng vào lựa chọn của mình. 

- Chị từng chia sẻ thích đàn ông Việt, vì sao giờ lại cưới trai Tây? 

- Chắc tôi trở mặt hơi nhanh (cười) nhưng có những điều mình không lường trước được. Đúng là trước kia tôi có những yêu cầu, mường tượng như thế này, thế kia về người đàn ông hoàn hảo. Nhưng không vì điều đó mà tôi bỏ qua một nửa của mình chỉ vì khác màu da sắc tộc. 

Cũng may, tôi có nhiều bạn bè ngoại quốc, còn anh sống và làm việc ở Việt Nam được 5 năm nên chúng tôi có những hiểu biết và sự thông cảm nhất định về văn hóa của nhau. Chúng tôi chưa từng có bất đồng gì vì cả hai chủ động điều chỉnh bản thân cho phù hợp đối phương.

Phương Mai nuôi đàn mèo trong căn hộ ở TP HCM. Cô và bạn trai cùng chăm sóc bảy con mèo và dự định nhận nuôi thêm một chú chó khi điều kiện cho phép.

- Chị có dự định gì về công việc sau khi kết hôn?

- Chúng tôi chưa lên kế hoạch cụ thể nào. Tôi vẫn duy trì nếp sinh hoạt cũ ở TP HCM, làm việc bình thường. Anh ấy cũng có công việc tư vấn tài chính của anh. "Việc ai người nấy lo", chỉ khác là khi sống chung thì cả hai phải có trách nhiệm và nghĩ cho đối phương hơn. 

Phương Mai sinh năm 1990. Cô từng đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012. Người đẹp cũng tham gia một số bộ phim như: 13 nữ tù nhân, Khi tình yêu lên tiếng, Âm mưu giày gót nhọn, Chung cư ma... Hiện cô hoạt động ở lĩnh vực MC với khả năng dẫn song ngữ Việt - Anh. Bạn trai cô - Marcin - người Ba Lan, sinh năm 1985, làm lĩnh vực tư vấn tài chính. 

Theo Tâm Giao/VnExpress

  • Từ khóa

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
355 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
358 lượt xem

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để...
11:59 - 28/03/2024
469 lượt xem

Đen Vâu lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động tại Lễ trao giải Cống hiến 2024

Tối 27/3, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), rapper Đen Vâu và Doube2T cùng lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động nghẹn ngào ở Lễ trao giải Cống hiến 2024.
10:16 - 28/03/2024
498 lượt xem

Mai của Trấn Thành lập kỷ lục doanh thu khi chiếu quốc tế đạt 1 triệu USD

Trang Deadline của Mỹ đưa tin phim Mai của Trấn Thành đạt doanh thu hơn 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.
07:59 - 28/03/2024
561 lượt xem