19
/
74423
Phản ứng bất ngờ của Phương Thanh trước tin đồn 'đồng tính, hay đánh người'
phan-ung-bat-ngo-cua-phuong-thanh-truoc-tin-don-dong-tinh-hay-danh-nguoi
news

Phản ứng bất ngờ của Phương Thanh trước tin đồn 'đồng tính, hay đánh người'

Chủ nhật, 02/06/2019 | 14:21:24
1,076 lượt xem

“Trông Phương Thanh ngầu thế, nhưng tôi khẳng định bản thân không “men”. Dòng đời xô đẩy bắt mình men chứ tôi không men. Tôi bánh bèo lắm!”, Phương Thanh trải lòng.

Phương Thanh chia sẻ trên sóng truyền hình.

Phương Thanh chia sẻ trên sóng truyền hình.

Xuất hiện trong chương trình “Bữa trưa vui vẻ” mới đây, ca sĩ Phương Thanh khiến khán giả bật cười khi tiết lộ: “Ngày xưa, Phương Thanh không cười nhiều như bây giờ. Ai cũng nói Phương Thanh nhìn ngầu lắm, sợ bị Phương Thanh đánh. Giờ thì cười nhiều, thả thính trên mạng nhiều nên được nhiều người... thích.”

“Chị Chanh” giải thích, trông bản thân chị nhìn ngầu nhưng thực sự chị không “men”:  “Dòng đời xô đẩy bắt mình “men” chứ tôi không men. Tôi bánh bèo lắm.

Tôi có bánh bèo hay không thì con gái biết, bạn bè thân thiết biết, người yêu biết... còn ai cũng nghĩ tôi “men”. Người ta còn  đồn tôi đồng tính nữa, nhưng chưa bao giờ tôi lên tiếng đính chính.

Đối với tôi, giới tính nào cũng tuyệt vời, nếu đem lại niềm vui, năng lượng cho mọi người. Tôi cũng không quan trọng tuổi tác, điều quan trọng là có hiểu nhau không, có yêu nhau không”, chị chia sẻ.

Trước đó, trong một talkshow trên sóng truyền hình, nữ ca sĩ thừa nhận hồi trẻ mình rất nóng tính và đã từng không ít lần đánh nhau với mọi người, thậm chí đến năm hơn 30 tuổi vẫn còn đánh. Tuy nhiên "chị Chanh" cho biết đã "rửa tay gác kiếm", không còn đánh nhau 10 năm nay.

Ca sĩ Lam Trường, người bạn thân lâu năm cũng tiết lộ: “Với Trường, Chanh lúc nào cũng là một người vô cùng nữ tính. Trường luôn là một bờ vai vững chãi để Chanh có thể dựa vào tâm sự những lúc mệt mỏi trong công việc hay trong cuộc sống...”

Phản ứng bất ngờ của Phương Thanh trước tin đồn 'đồng tính, hay đánh người' - ảnh 1

Với hình ảnh cá tính, ngầu và tính cách thẳng thắn... không ít lần, nữ ca sĩ bị đồn là "đồng tính".

Nói về vai diễn chị Ba đầy nam tính trong phim “Hương Ga” do Phương Thanh thủ vai, với những màn đánh đấm với bất cứ ai trong tù để bảo vệ cô gái do Trương Ngọc Ánh đóng với câu nói: “Từ nay, ai động vào Gái này, bước qua chị Ba”; Phương Thanh đau khổ thừa nhận “nghệ thuật là ánh trăng lừa dối”.

“Trong phim “Hương Ga” của đạo diễn Cường Ngô, tôi đóng vai chị Ba đầu gấu đánh đấm trong trại giam, nhìn  ngầu vậy thôi, sau màn đó tôi về ... nằm 3 ngày không dậy nổi”, nữ ca sĩ “Một thời đã xa” hài hước kể.

Khi được hỏi, từ một ca sĩ đi hát nhiều năm, được nhiều khán giả yêu mến, rồi chuyển sang đóng phim, Phương Thanh gặp khó khăn nào không? Phương Thanh cho biết: “Tôi được các đạo diễn khen là đóng tự nhiên. Ví dụ, đóng vai giang hồ tự nhiên đánh lộn.”

Phản ứng bất ngờ của Phương Thanh trước tin đồn 'đồng tính, hay đánh người' - ảnh 2

Vai diễn chị Ba trong phim "Hương Ga" để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả.

Với vai diễn bà thầy bói trong phim “Nụ hôn thần chết” mà Phương Thanh đoạt giải nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Cánh diều vàng 2007, Phương Thanh bật mí, sở dĩ vào vai diễn tự nhiên như vậy vì ngoài đời mình cũng biết xem bói: “Ngoài đời, tôi cũng hay coi bói cho mọi người”...

Nhắc đến Phương Thanh, khán giả nhớ ngay đến nữ ca sĩ hát dòng nhạc pop-rock với chất giọng khàn đặc trưng. Vào những năm 90, khi gia đình khó khăn, Phương Thanh tham gia hàng loạt cuộc thi. Tại cuộc thi Diễn viên Điện ảnh triển vọng 1991 do Hội điện ảnh TP HCM tổ chức, cô gặp rồi có mối quan hệ thân thiết với đạo diễn Đoàn Minh Tuấn gần 30 năm nay.

Phản ứng bất ngờ của Phương Thanh trước tin đồn 'đồng tính, hay đánh người' - ảnh 3

Phương Thanh nói, sau dáng vẻ tưởng "men", chị là người nữ tính....

Sau đó, Phương Thanh bắt đầu chuyển sang ca hát và tham gia tam ca Sao Đêm. “Hồi đầu tôi thi hát cũng rớt nhiều giống như thi điện ảnh. Đi hát toàn bị chê vì giọng yếu, nhưng càng chê tôi càng thay đổi, mới có được một Phương Thanh ngày hôm nay”, Phương Thanh kể lại.

Những ca khúc gắn liền với tên tuổi của Phương Thanh như: “Trống vắng”, “Một thời đã xa”, “Giã từ dĩ vãng”, “Xin làm người hát rong”, "Tình xa"...

Theo Dân trí

  • Từ khóa

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
65 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
70 lượt xem

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để...
11:59 - 28/03/2024
153 lượt xem

Đen Vâu lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động tại Lễ trao giải Cống hiến 2024

Tối 27/3, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), rapper Đen Vâu và Doube2T cùng lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động nghẹn ngào ở Lễ trao giải Cống hiến 2024.
10:16 - 28/03/2024
192 lượt xem

Mai của Trấn Thành lập kỷ lục doanh thu khi chiếu quốc tế đạt 1 triệu USD

Trang Deadline của Mỹ đưa tin phim Mai của Trấn Thành đạt doanh thu hơn 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.
07:59 - 28/03/2024
253 lượt xem