19
/
72862
Liveshow Khánh Ly “Người về bỗng nhớ” phải hủy một đêm diễn
liveshow-khanh-ly-nguoi-ve-bong-nho-phai-huy-mot-dem-dien
news

Liveshow Khánh Ly “Người về bỗng nhớ” phải hủy một đêm diễn

Thứ 5, 02/05/2019 | 11:07:42
1,318 lượt xem

 Liveshow “Người về bỗng nhớ” ban đầu dự tính diễn ra trong 2 đêm 4-5/5 tại Nhà hát Lớn nhưng BTC đã rút lại chỉ còn 1 ngày 5/5 do trùng lịch Quốc tang.

Liveshow “Người về bỗng nhớ” của Khánh Ly - Tùng Dương và nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn ban đầu dự tính diễn ra trong 2 đêm 4-5/5 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Tuy nhiên, vì vướng lịch Quốc tang của nguyên Chủ tịch nước - Đại tướng Lê Đức Anh vào ngày 4/5 nên ban tổ chức rút lại chỉ còn một đêm diễn duy nhất ngày 5/5.

liveshow khanh ly "nguoi ve bong nho" phai huy mot dem dien hinh 1

Khánh Ly.

Trước đêm diễn, ngày 1/5, nữ danh ca Khánh Ly đã có buổi thăm và làm từ thiện tại CLB trẻ khuyết tật Hà Nội. Khánh Ly đã trao tặng 40 suất quà cho các em đang sinh hoạt tại CLB.

Tại đây, “nữ hoàng chân đất” được nghe tiếng hát hồn nhiên trong sáng của các em bị khuyết tật nhưng có tình yêu lớn dành cho âm nhạc. Bà cảm thấy rất xúc động khi các em cố gắng thuộc lòng câu hát: “Vui buồn ta cùng chọn, nơi này là quê hương“.  Lời bài hát “Như một hòn bi xanh’’ của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và Khánh Ly đã có dịp dạy cho các em hát trong lần thăm trước.

liveshow khanh ly "nguoi ve bong nho" phai huy mot dem dien hinh 2

Khánh Ly rất xúc động khi các em học thuộc bài hát của Trịnh Công Sơn.

Cùng ngày, danh ca Khánh Khánh Ly có buổi gặp mặt thân tình với các nhà thơ, nhà văn Thuỵ Kha, Bằng Việt và các bạn hữu. Không chỉ dành thời gian thăm những người bạn cũ ở phố Hàng Bông thủa nào, danh ca Khánh Ly còn tới dâng hoa tại Tượng đức mẹ ngay phía trước Nhà Thờ Lớn.

Ở tuổi 75 nhưng với tình yêu dành cho Hà Nội, cộng với sức làm việc hăng say dưới nắng hè, danh ca Khánh Ly khiến ê kíp đồng hành thêm nể phục và ngưỡng mộ.

liveshow khanh ly "nguoi ve bong nho" phai huy mot dem dien hinh 3

Nhà văn Thụy Kha và ca sĩ Khánh Ly.

Sau đêm diễn ngày 5/5 tại Hà Nội, danh ca Khánh Ly cùng ca sĩ Quang Thành tiếp tục tham gia các buổi thiện nguyện tại Sài Gòn và biểu diễn 2 đêm ngày 10, 11/5 tại Idecaf (Viện trao đổi Văn hoá Pháp)./.

Theo Thanh Thanh/VOV.VN

  • Từ khóa

Triển lãm tác phẩm mỹ thuật, nhiếp ảnh được Giải thưởng Hồ Chí Minh và Giải thưởng Nhà nước năm 2022

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giao Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm chủ trì phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Triển lãm tác phẩm mỹ...
14:40 - 29/03/2024
22 lượt xem

Đông nghẹt khách đến Lễ hội văn hóa Ẩm thực đặc sắc nhất thế giới tại TP.HCM

Trước giờ khai mạc, Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024 - Lễ hội Ẩm thực đặc sắc nhất thế giới đã đông nghẹt khách đến tham quan,...
13:26 - 29/03/2024
60 lượt xem

CNN vinh danh món bánh dân dã của Việt Nam vào top ngon nhất thế giới

Bánh bao (dumpling), theo nghĩa cơ bản nhất là một túi bột chứa các loại nhân mặn hoặc ngọt. Trong danh sách 35 món bánh bao ngon nhất thế giới do CNN vừa...
10:50 - 29/03/2024
115 lượt xem

TP HCM tôn vinh Nghệ nhân, Nghệ sĩ: Trân trọng, xúc động

Khi NS Hùng Minh ngôi trên xe lăn được đẩy ra sân khấu đón nhận danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân thì nhiều nghệ sĩ, nghệ nhân đã xúc động rơi nước mắt. Một đêm...
08:28 - 29/03/2024
178 lượt xem

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
575 lượt xem