19
/
71657
Sao Việt người bị tố “văng tục” với phóng viên, kẻ bị đồn “đá xéo” đồng nghiệp
sao-viet-nguoi-bi-to-vang-tuc-voi-phong-vien-ke-bi-don-da-xeo-dong-nghiep
news

Sao Việt người bị tố “văng tục” với phóng viên, kẻ bị đồn “đá xéo” đồng nghiệp

Chủ nhật, 24/03/2019 | 09:19:02
1,134 lượt xem

Tuần qua, ồn ào chuyện H'Ăng Niê bị đồn liên tục "đá xéo" đồng hương là Hoa hậu H'Hen Niê trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận. Nữ chính Lưu Đê Ly của “Chạy trốn thanh xuân” cũng dính tin đồn văng tục với phóng viên tại phiên tòa công khai ở Thanh Hoá.

Sao Việt người bị tố “văng tục” với phóng viên, kẻ bị đồn “đá xéo” đồng nghiệp - 1

Nữ chính Lưu Đê Ly của “Chạy trốn thanh xuân” phủ nhận việc cô văng tục tại phiên tòa diễn ra ở Thanh Hóa ngày 21/3. Theo lời của nữ diễn viên, khi tới Tòa, một người đã tiếp cận để phỏng vấn nhưng Lưu Đê Ly từ chối. Cô cũng yêu cầu một phóng viên xóa ảnh chụp mình trước khi phiên tòa diễn ra. Khi tòa xử, Lưu Đê Ly 2 lần yêu cầu phóng viên xóa ảnh chụp mình đứng lên trả lời thẩm phán mặc dù đây là phiên xử công khai.

Sao Việt người bị tố “văng tục” với phóng viên, kẻ bị đồn “đá xéo” đồng nghiệp - 2

Tuần qua, ồn ào chuyện H'Ăng Niê liên tục "đá xéo" đồng hương là Hoa hậu H'Hen Niê trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận. Một fanpage được cho là của H'Ăng Niê đã công kích, chê bai hình ảnh bức tượng sáp mới đây của H'Hen Niê... Ngay sau đó, trong một bài phỏng vấn, H'Ăng Niê đã lên tiếng phủ nhận.

Sao Việt người bị tố “văng tục” với phóng viên, kẻ bị đồn “đá xéo” đồng nghiệp - 3

Ngân Anh gây chú ý khi bênh vực H’Ăng Niê giữa ồn ào “đá xéo” H’Hen Niê. Người đẹp sinh năm 1995 bày tỏ sự thấu hiểu với đàn chị H'Ăng Niê trong việc trở thành tâm điểm để dư luận chỉ trích.

Sao Việt người bị tố “văng tục” với phóng viên, kẻ bị đồn “đá xéo” đồng nghiệp - 4

Tối 19/3, Lễ tuyên dương 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2018 với chủ đề Khát vọng chinh phục những đỉnh cao đã diễn ra tại trường quay của VTV. Trong sự kiện này, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê đã trở thành một trong 10 cá nhân được trao bằng khen.

Sao Việt người bị tố “văng tục” với phóng viên, kẻ bị đồn “đá xéo” đồng nghiệp - 5

Xu hướng chạy đua “dao kéo” đưa đến mẫu số chung khiến các người đẹp showbiz Việt đều đi theo một vẻ đẹp đại trà. Từ những Hoa hậu, ca sĩ, hotgirl... với vẻ ngoài trong sáng, ngọt ngào và khác biệt, các người đẹp trở nên khó phân biệt với cằm nhọn V-line, mũi S-line, ngực khủng...

Sao Việt người bị tố “văng tục” với phóng viên, kẻ bị đồn “đá xéo” đồng nghiệp - 6

Lương Bằng Quang, Đức Phúc, Maya… là những sao Việt không ngại công khai về việc bản thân đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ để “cải thiện” ngoại hình. Những hình ảnh “đáng sợ” trong quá trình dao kéo càng khiến nhiều người tò mò hơn sau khi họ đã trải qua thẩm mỹ. 

Sao Việt người bị tố “văng tục” với phóng viên, kẻ bị đồn “đá xéo” đồng nghiệp - 7

Sau hơn 20 năm bộ phim "Đồng tiền xương máu", dàn diễn viên của phim có sự biến động về đời tư. Hai sao nữ của phim “Đồng tiền xương máu” là diễn viên Trương Ngọc Ánh tan vỡ hôn nhân, Cát Tường cũng lận đận trong chuyện tình duyên… 

Sao Việt người bị tố “văng tục” với phóng viên, kẻ bị đồn “đá xéo” đồng nghiệp - 8

Ngược lại, Quyền Linh hạnh phúc bên vợ và hai con gái; Chi Bảo, Trương Minh Quốc Thái ít chia sẻ về cuộc sống riêng nhưng lại thành đạt…

Sao Việt người bị tố “văng tục” với phóng viên, kẻ bị đồn “đá xéo” đồng nghiệp - 9

Hoa hậu Phí Thuỳ Linh khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ về mối quan hệ giữa cô và người vợ đã ly hôn của cựu tuyển thủ Phan Thanh Bình. Tuy đăng quang Hoa hậu, Á hậu Áo dài cùng một mùa thi nhưng hai người đẹp lại không thân thiết như nhiều người nghĩ.

Sao Việt người bị tố “văng tục” với phóng viên, kẻ bị đồn “đá xéo” đồng nghiệp - 10

Lý Hải, Huỳnh Đông, Quang Tuấn - 3 nam nghệ sĩ sống như “nông dân”, không ồn ào nhà to, xe sang của làng giải trí.

Sao Việt người bị tố “văng tục” với phóng viên, kẻ bị đồn “đá xéo” đồng nghiệp - 11

Diễn viên Ngô Thanh Vân bất ngờ chia sẻ hình ảnh căn hộ nhỏ gọn của mình ở quận 2, TP.HCM khiến nhiều người chú ý. Sau gần 20 năm làm nghề, với những thành công vượt trội, nhiều người tin rằng, căn hộ này chỉ là một phần nhỏ trong khối tài sản của nữ diễn viên Hai Phượng.

Sao Việt người bị tố “văng tục” với phóng viên, kẻ bị đồn “đá xéo” đồng nghiệp - 12

Hiền Mai từng là một trong những "Nữ hoàng ảnh lịch" xinh đẹp và nổi tiếng với vai diễn ấn tượng trong phim: “Cu Tí và cô giáo Mai”. Á hậu Thuỳ Dung trầm trồ, thích thú khi được đến thăm căn biệt thự theo phong cách châu Âu cổ điển của nhà diễn viên Hiền Mai.

Theo Dân trí

  • Từ khóa

Ngắm vịnh Lăng Cô đẹp mờ ảo trong sương

Lăng Cô là vịnh biển gần như nguyên sơ với khung cảnh non nước hữu tình và là một trong những thắng cảnh du lịch nổi tiếng của tỉnh Thừa Thiên Huế.
07:54 - 19/04/2024
14 lượt xem

Ghibli được trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời

Ban tổ chức LHP Cannes lần thứ 77 thông báo sẽ trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời cho hãng phim Ghibli - giải đặc biệt nhất từ trước đến nay.
20:24 - 18/04/2024
293 lượt xem

Hình ảnh Việt Nam xưa qua lăng kính nữ nhiếp ảnh gia phương Tây

Từ ngày 18 đến 30/4, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) trưng bày triển lãm "Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ”, giới thiệu tới...
16:17 - 18/04/2024
382 lượt xem

Đà Lạt, Thái Lan đứng đầu điểm đến trong nước và nước ngoài dịp lễ 30/4 và 1/5

Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok (Thái Lan) và Singapore là những...
11:56 - 18/04/2024
505 lượt xem

Trưng bày những ấn phẩm đặc biệt kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Ngày 17/4, tại tỉnh Điện Biên, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đã tổ chức ra mắt, giới thiệu ấn phẩm đặc biệt - Bộ sách "Võ Nguyên Giáp - Vị...
08:10 - 19/04/2024
1 lượt xem